MU Origin 2 : อยากเห็นคนไทยบินได้ ปีกนั้นสำคัญไฉน

10,032 views
Share

  เรื่องเกี่ยวกับปีกถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับเกมออนไลน์สมัยนี้ เกมไหนไม่มีปีกเกมนั้นขาดความสนุกไปกว่า 50% เลยทีเดียว เพราะปีกเป็นสัญลักษณ์ของอิสระภาพและความเท่ รวมไปถึงระดับของผู้ที่สวมใส่ แน่นอนว่า “ปีก” ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นหลักของเกมตระกูล MU เลยทีเดียว เพราะแทบจะเรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับของปีกในเกมออนไลน์ทั้งมวล แน่นอนว่าใน MU Origin 2 ก็ยังคงระบบปีกไว้ด้วยเช่นกัน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลย

ปีกมีไว้เพื่ออะไร?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ปีกในเกม MU Origin 2 ได้มาครอบครองไม่ยาก เพราะเมื่อสร้างตัวและทำเควสท์ไปเรื่อยๆ ประมาณเลเวล 60 – 70 (ถ้าจำผิดขออภัย) ก็จะได้รับปีกระดับแรกมาสวมใส่เลยทันที โดยเจ้าปีกที่ว่านี้จะมีข้อดีหลายอย่างคือ

  • เท่ สวย และดูมีระดับ ถือเป็นปัจจัยหลักที่หลายคนอยากได้ปีกเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นความรู้สึกของเกมเมอร์ทั่วไปที่การได้ปีกในเกมมันเป็นอะไรที่สุดยอดแบบบอกไม่ถูก (อธิบายไม่ถูก แต่ถ้าเป็นเกมเมอร์จะเข้าใจกันดี)
  • เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร อีกหนึ่งปัจจัยและหน้าที่สำคัญของปีกในเกม MU Origin 2 เพราะยิ่งอัพเกรดปีกมากเท่าไร ค่าสเตตัสก็จะเพิ่มสูงมากขึ้นเท่านั้น

การอัพเกรดปีกทำได้อย่างไร

การอัพเกรด “ปีก” จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบด้วยกันคือ

  1. การอัพเกรดระดับของปีก เป็นการเพิ่มระดับการตีบวกของปีก ผู้เล่นสามารถอัพเกรดดับของปีกสูงสุดได้ 10 ระดับ โดยการตีบวกปีกจะใช้ไอเทม “ปีก roque” ในการตีบวก ซึ่งการตีบวกแต่ละครั้งจะมีโอกาส สำเร็จ และ ไม่สำเร็จ เมื่อสำเร็จระดับของปีกก็จะเพิ่มขึ้น เมื่อล้มเหลวก็จะเสียแค่ไอเทมวัตถุดิบ
  2. การวิวัฒนาการปีก จะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อ อัพเกรดปีไปจนถึงระดับ 10 แล้วเท่านั้น เมื่อวิวัฒนาการปีก ค่าความสามารถของปีกก็จะเพิ่มขึ้นแบบมหาศาลและทีเด็ดของการวิวัฒนาการคือ รูปร่างของปีกจะเปลี่ยนไปทั้งเท่และอลังการงานสร้างขึ้น ส่วนวัตถุดิบในการวิวัฒนาการก็คือ “หินพลังเทพ”

 

วัตถุดิบในการอัพเกรดปีกสามารถหาได้จากไหนบ้าง?

ในส่วนของวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็น “ปีก roque” หรือ “หินพลังเทพ” นั้นจะสามารถหาได้จากแหล่งที่มามากมาย โดยหลักๆ จะหาจากแหล่งดร็อปคือ

  • ร้านค้า : สามารถหาได้จากหลายร้านค้าด้วยกันไม่ว่าจะ ร้านเพชรชมพู, เพชรฟ้า หรือแม้แต่ ร้านค้าพันธมิตร
  • Demons Tower : เป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้หาวัตถุดิบประเภทปีกโดยเฉพาะ สามารถต่อสู้ได้เรื่อยๆ และไต่หอคอยไปได้เรื่อยๆ แต่จะสามารถกวาดล้างเพื่อรับรางวัลผ่านด่านได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น
  • กิจกรรมและ Event ภายในเกม จะมีการจัดขึ้นเป็นระยะ ซึ่งจะมีไอเทมประเภทวัตถุดิบต่างๆ แจกมากมาย

        ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบปีก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นไม่มากก็น้อย อ้อ! ลืมบอกไปว่าดันเจี้ยน Demons Tower บางวันอาจจะไม่มีเวลาลง ก็สามารถใช้ระบบเรียกคืนเพื่อรับของรางวัลได้ โดยสามารถเรียกคืนได้แบบ 100% แลกกับการจ่ายเพชรชมพูนิดหน่อย ส่วนใครอยากเล่นแต่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2RWs0I1

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2FI3hBf

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย