Combo Gaming เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์เกมมือถือ Rebirth M จาก Caret Games พร้อมให้บริการช่วงต้นปี 2019

3,370 views
Share

Combo Gaming Entertainment ร่วมมือกับ Caret Games ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือ Rebirth M เกมแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบ ช่วงมีนาคมนี้ โดยมี คุณสินีนารถ เองตระกูล ผู้บริหารจากบริษัท Combo Gaming Entertainment ได้ร่วมลงนามสัญญาข้อตกลงกับ SE-Biz เพื่อถือสิทธิ์ให้บริการเกม Rebirth M ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

สำหรับการลงนามในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ตึกทิพยประกันภัย ห้อง Inspiration Chamber โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณ สมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการ พร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร. สมพร สืบถวิลกุล ให้เกรียติ ร่วมเป็นสักขีพยานความร่วมมือ ทั้งนี้ตัวเกม Rebirth M เป็นเกมมือถือ MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นในเรื่องกราฟิกที่สวยงาม และความเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบ และยังมีการต่อสู้ที่แสนดุเดือดของเหล่านักรบ GAIA อีกทั้งตัวเกมยังมีฟังกชั่นและระบบต่างๆ มากมายที่รองรับให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมสนุกและผจญภัยไปกับภารกิจรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีความแปลกใหม่กว่าเกมมือถือที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/RebirthMTH/videos/413221315911207/?t=31″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

โดยกำหนดการเปิดให้บริการของ Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบจาก Combo Gaming มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันล่วงหน้า และงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Rebirth M แบบเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษหากใครไม่อยากพลาดข่าวสารและกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Rebirth M ก็เข้าไปกด LIKE กันได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/RebirthMTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024