จากนวนิยายชื่อดังสู่เกมมือถือแนว 3DMMO สุดอลังการกับ Ancient Godly Monarch “ราชันย์เทพบรรพกาล”

3,434 views
Share

Ancient Godly Monarch “ราชันย์เทพบรรพกาล” นวนิยายจีนชื่อดังที่นำมาทำเป็นเกมมือถือ 3DMMO แนวแฟนตาซีสุดอลังการ โดยได้รับลิขสิทธิ์แท้แต่เพียงผู้เดียว โดยเกม Ancient Godly Monarch นี้นั้นเราสามารถเล่นผ่านโปรแกรม Bluestack ได้เลย โดยข้อดีของเกมนี้นั้นมีมากมายไม่วาจะเป็น สายอาชีพที่มีให้เล่นถึง 4 อาชีพด้วยกัน ระบบแฟชั่นสุดสวย สัตวขี่สุดเท่ ระบบเหาะได้อย่างอิสระ 360 °  ระบบจุติ ระบบร่างสถิต เป็นต้น
โดยเราสามารถเลือกอาชีพสำหรับผจญภัยได้ทั้งสิ้น 4 อาชีพดังนี้

1. ดาบราชันย์ เป็นอาชีพโจมตีระยะใกล้ อาวุธที่ใช้คือหอกและง้าว เป็นแนวหน้าในการต่อสู้

2. กระบี่เทวะ เป็นสายอาชีพที่มีความสมดุลในด้านพลังโจมตี และ ความว่องไว อาวุธที่ใช้คือ กระบี่

3. จักรอสูร อาชีพที่มีจุดในด้านความว่องไว

4. ศรเทวทูติ สายอาชีพที่มีจุดเด่นด้านการโจมตีระยะไกล มีธนูเป็นอาวุธ

โดยการเดินเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะเดินเนื้อเรื่องโดยอิงกับนวนิยาย มีระบบออโต้ช่วยในการเล่นทำให้เราสามารถเล่นได้แบบสะดวกสบายยิ่งขึ้น

และเมื่อตัวละครถึงระดับที่กำหนดก็จะสามารถปลดล็อคสกิลการโจมตีได้

มีระบบ VIP ในการช่วยให้ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายยิ่งขึ้น โดย VIP นั้นจะช่วยเพิ่มค่าต่างๆมากมายเช่น Buff เพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ในการฆ่ามอนสเตอรต์มากขึ้น จำวนครั้งในการทำกิจกรรมหรือซื้อของที่มากกว่าคนทั่วไป เป็นต้น

และเมื่อถึงเลเวล 15 ก็จะสามารถปลดล็อคระบบปีก ที่ทำให้เราสามารถเหาะได้อย่างอิสระแบบ 360 องศา โดยปีกแต่ละอันนั้นจะสามารถอัพเลเวลได้ และเมื่ออัพเลเวลจนถึงที่กำหนดจะสามารถทะลวงระดับปีกขึ้นไปได้อีก โดยทุกครั้งในการอัพระดับปีก ก็จะเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครมากยิ่งขึ้นไปด้วย

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/AGMThai/videos/613840425702516/?t=0″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]

และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 20 ก็จะสามารถได้รับสัตว์ขี่มาใช้งานได้ โดยเมื่อเราอัพเกรดสัตว์ขี่เราก็จะได้รับค่าความสามารถเพิ่มขึ้นและถ้าอัพระดับจนเลื่อนขั้นได้ก็จะสามารถปลดล็อครูปร่างสัตว์ขี่ขั้นต่อไปได้

มีระบบภารกิจที่ทำให้เราสามารถรับรางวัลได้แบบง่ายๆ โดยไม่ยุ่งยาก โดยคลิ๊กที่ด้านซ้ายของจอตรงภารกิจต่างๆ ถ้าภารกิจไหนที่สำเร็ก็สามารถรับรางวัลได้เลย

ในการต่อสู้แต่ละครั้งเมื่อสะสมพลังงานจนเต็มแล้วจะสามารถแปลงร่างเป็นร่างสถิตได้โดยจะมีลักษณะร่างกายที่เปลี่ยนไปรวมถึงสกิลใหม่ที่มีในเฉพาะร่างสถิต และความสามารถที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยร่างสถิตจะอยู่ได้เพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นและจะมีระยะเวลาคูลดาวน์ 10 นาที จึงจะสามารถใช้ได้อีกครั้งหนึ่ง

และเมื่อมีระดับเลเวลถึง 43 ก็จะสามารถเปิดระบบศาตราขึ้นมาได้ โดยระบบศาตราจะเป็นระบบจะคอยช่วยเหลือเราโจมตีศัตรูจากอวุธศาตราที่เราเปิดใช้งานอยู่ แต่ก่อนที่เราจะได้รับศาตราชนิดนั้นๆเราต้องทำการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่คอยปกป้องศาตราก่อนเมื่อชนะจึงจะสามารถนำมาใช้งานได้ โดยศาตรานั้นจะมีอยู่หลายประเภท

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีระบบแฟชั่น ซึ่งเป็นระบบที่เราสามารถปรับแต่งตัวละครของให้สวยงามโดยสามารถปรับแต่งได้ 4 แบบได้แก่ 1.คอสตูม 2. อาวุธ 3.ปีก 4.สัตว์ขี่ ซึ่งในการปลดล็อคแฟชั่นแต่ละอย่างนั้นก็จะมีเงื่อนไขของตัวมันเองต่างกันออกไป เช่น ผ่านเนื้อเรื่องถึงระดับที่กำหนด หรือ ซื้อจากร้านค้า

นี่เป็นเพียงระบบเริ่มต้นของเกมนี้เท่านั้น ภายในเกมยังมีระบบต่างๆอีกมากมายให้เราได้สัมผัส เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ชอบเกมแนวแฟนตาซี หรือเป็นแฟนนวนิยายเรื่องนี้ละก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครับ


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !