Ancient Godly Monarch : ระบบสมุนภูตคู่ใจ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร

3,300 views
Share

ในเกม Ancient Godly Monarch จะมีระบบคู่หูอยู่ หรือที่ในเกมเรียกว่า สมุนภูต เป็นระบบที่เราสามารถเรียกใช้ สมุนภูต เพื่อช่วยเราโจมตี และ ยังช่วยเพิ่มค่าพลังพิเศษต่างๆตามสกิลของสมุนภูตให้กับเราอีกด้วย เช่นเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มค่า HP หรือว่าจะเพิ่มพลังป้องกัน ก็ขึ้นอยู่กับสกิลของภูตตัวนั้นๆ โดยเมื่อเราดำเนินเนื้อเรื่องภายในเกมถึงกำหนดแล้ว เราจะได้รับภูต ตัวแรกมาใช้งาน

โดยภูตของเรานั้นจะมีสามารถเพิ่มระดับเลเวลและสามารถอัพเกรดความสามารถได้ โดยการเพิ่มระดับเลเวลของภูตนั้นสามารถทำได้โดยการใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ยาสมุนภูต” หรือ จะใช้อุปกรณ์สวมใส่ที่เราหามาได้ โดยให้ไปยังหน้าหลักของสมุนภูตแล้วให้เลือกคำสั่ง “กลืนอุปกรณ์” จะเป็นการเพิ่มระดับเลเวลของสมุนภูตของเรา

ส่วนการอัพเกรดระดับของต้น ให้เราเลือกคำสั่งพัฒนา จะเป็นการอัพเกรดระดับของภูต และเมื่ออัพเกรดจนถึงระดับที่กำหนดแล้ว เราจะสามารถปลดล็อคภูตตัวใหม่ออกมาใช้งานได้อีกด้วย

โดยวิธีการอัพเกรดภูตนั้นเราต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ดวงจิตสมุน” ในการอัพเกรด

ในการอัพขึ้นแต่ละขั้นนั้นจะทำให้พลังรบของตัวละครเราเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

ข้อดีของสมุนนอกจากช่วยโจมตีแล้ว สมุนภูตบางตัวยังมีสกิลที่ช่วยเหลือตัวละครเราได้อีกด้วย แต่เราต้องเลื่อนขึ้นให้ถึงระดับภูต ที่กำหนดก่อน และยิ่งระดับภูตยิ่งสูงค่าความสามารถและค่าพลังต่างๆที่ได้รับจะยิ่งสูงขึ้นขึ้นด้วย

วิธีการหาไอเทม สำหรับเพิ่มระดับเลเวล และ เลื่อนขั้นภูต นั้นสามารถหาได้จากดันเจี้ยน แท่นบูชา ซึ่งสามารถลงได้ วันละ 2 ครั้ง

นอกจากนั้นแล้วเรายังสามารถอัพเกรดในส่วนของ จิตสมุนภูต เพื่อช่วยในการเพิ่มค่าสเตตัสแบบถาวรให้กับตัวลัครได้อีกด้วย โดยใช้ไอเทมทีมีชื่อว่า “จิตเทพ”

แต่ละระดับของจิตเทพนั้นเราสามารถเพิ่มได้จำกัดตามที่ระบุไว้เช่น ระดับแรก สามารถเพิ่มพลังของจิตเทพได้ 50 ครั้งเท่านั้น แต่ถ้าเราสามารถปลดล็อคระดับภูตตัวใหม่ได้นั้นเราก็จะได้รับการปลดล็อค จิตสมุนภูตขั้นต่อไปได้

* จิตเทพที่นำมาใช้อัพระดับของจิตสมุนนั้น แต่ละขั้นต้องใช้ไอเทมที่ต่างกันตามระดับขั้นนั้นๆ ไม่สามารถใช้อัพเกรดรวมกันได้

สมุนภูต นั้นเป็นอีกระบบหนึ่งที่สำคัญ ที่สามารถช่วยทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดดเพราะฉะนั้นเราควรจะอัพเกรดภูตของเราให้สูงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่