Rebirth M : เผยเส้นทางของมือใหม่ ทำยังไงให้เล่นง่ายและเก็บเลเวลไว

5,234 views
Share

      มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาเยอะมาก เกี่ยวกับการเก็บเลเวลของเกมนี้ว่าต้องทำยังไง จะเหมือนเกมมือถืออื่นๆ ไหม? และต้องเริ่มต้นอย่างไร เพราะเกมเปิดมาจะได้ไปได้ถูกทางและไม่เสียเวลา เพราะเปิดวันที่ 9 มีนาคม 2019 ก็เป็นช่วง Open Beta เลยนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำรูปแบบการเก็บเลเวลและระบบสำคัญที่จะทำให้ได้รับ EXP มาเพิ่มเลเวลกันว่ามีอะไรบ้าง

ให้เดินตามเควสท์ไปเรื่อยๆ

แทบจะบอกว่าเป็นส่วนหลักในการเก็บเลเวลของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพียงแค่ผู้เล่นทำเควสท์หลักไปเรื่อยๆ แวะทำเควสท์ย่อยเป็นบางครั้งก็จะทำให้เก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วทันใจกันเลยทีเดียว และต้องบอกก่อนนะครับว่าเลเวล 1 – 300 (Rank 3) เก็บได้ง่ายๆ มากๆ เดินแค่เควสท์หลักวันเดียวก็ถึงได้แบบไม่ยาก

ทำ Daily Quest ให้ครบจำนวน

ในวันแรกที่เล่น ก่อนที่จะมา Daily Quest แนะนำว่าให้เดินเควสท์หลักไปให้เลเวลเกิน 240 หรือ Rank 2 เลเวล 40 ก่อน จากนั้นก็เริ่มทยอยลงดัน Daily เพราะจะช่วยให้คุณสามารถผ่านได้ง่ายขึ้นและไม่เสียเวลาในการเล่นมากนั่นเอง เพราะคุณจะมีสกิลโจมตีและบัฟมาใช้งานจำนวนหนึ่งและสามารถปรับเปลี่ยนสกิลแต่ละธาตุได้ แน่นอนว่าเจ้าดัน  Daily ที่ว่านี้นอกจากค่า EXP   ที่ได้รับแล้ว ยังได้ไอเทมอีกมากมายในการอัพเกรดตัวละครและวัตถุดิบต่างๆ อีกด้วย

Mage Tower

ดันเจี้ยนนี้แนะนำว่าใครที่เล่นใหม่ ถ้าระบบ Mage Tower เปิด ก็ให้หาโอกาสลงเลยทันที เพราะนอกจากค่า EXP และ เงินจำนวนหนึ่งแล้ว สิ่งที่จะได้รับจากดันเจี้ยนนี้ก็คือ “ไอเทมประเภทปีก” แน่นอนว่าถ้าได้ปีกตรงกับสายอาชีพที่เราเล่น ก็จะทำให้ค่าพลังของเราเพิ่มขึ้นมาในระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการเก็บเลเวลและการลงดันเจี้ยน

เปิดกล่องหาเครื่องป้องกันระดับสูงใส่

แน่นอนว่าการเปิดกล่องในช่วงแรกนั้นอาจจะใช้แค่การเปิด “ฟรี” วันละ 1 ครั้งเท่านั้น (ต่อ 1 ประเภทกล่อง ในเกมมีหลายประเภท) แต่ที่จะบอกต่อไปก็คือ เราสามารถเปิดกล่องแบบใช้ Gold ในการเปิดได้ วันละ 5 กล่องต่อ 1 ประเภท  ตัวอย่างเช่น กล่องอุปกรณ์ประเภทเครื่องป้องกันจะมีราคาอยู่ที่ 300,400 Gold ต่อการเปิด 11 กล่อง แนะนำว่าเริ่มเล่นให้เราหาเงินให้ได้เกิน 300k ก่อน เมื่อครบก็ให้มาเปิดกล่องเพื่อหาอุปกรณ์ทันที และต้องบอกว่าไม่ต้องไปหวังอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสีม่วงหรือส้ม แต่ให้เน้นหาอาวุธและเครื่องป้องกันระดับสีฟ้ามาใส่ให้ครบชุดก่อนเป็นสำคัญ เพราะมันจะทำให้คุณสามารถลงดันเจี้ยนเนื้อเรื่องได้ง่ายยิ่งขึ้น และจะส่งผลต่อการจบเนื้อเรื่อง ซึ่งจะได้ค่า EXP   มาแบบมหาศาลนั่นเอง

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการเริ่มเล่นแบบคร่าวๆ ใน Rebirth M ต้องบอกก่อนว่าการเริ่มเล่นเกมนี้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด เพราะตัวเกมมีระบบแนะนำต่างๆ ให้เราได้ใช้งานและเข้าใจกันแบบง่ายๆ การเก็บเลเวลตั้งแต่เลเวล 1 – 300 สามารถเก็บได้แบบชิลๆ เลยทีเดียว แต่ความโหดจะเริ่มในช่วงเลเวล 400 ขึ้นไป (Rank 4) ซึ่งช่วงนั้นผู้เล่นจะเริ่มเข้าใจระบบและแนวทางการเล่นเกมแล้วนั่นเอง ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกม สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย