Ancient Godly Monarch : กิลด์ สถานที่รวมตัวของเหล่าจอมยุทธ์ มีประโยชน์มากมาย

2,914 views
Share

ระบบกิลด์ในเกม Ancient Godly Monarch นั้นเป็นระบบที่ช่วยให้เราสามารถอัพเกรดระดับพลังรวมถึงไอเทมของตัวละครได้ง่ายๆ ทั้งจากการล่าบอสกิลด์ หรือ จากระบบโกดังของกิลด์ นอกจากนี้ เรายังสามารถรับความพิเศษเพิ่มเติมจากกิลได้อีกด้วย และที่สำคัญยังมีระบบต่อสู้ระหว่างกิลด์เพื่อพิสูจน์ว่ากิลด์ไหนจะยิ่งใหญ่ที่สุด

โดยระบบกิลด์เบื้องต้นนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ ค่ายรบ บอส และ โกดัง

ค่ายรบ จะเป็นส่วนของบัพที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราโดยยิ่งเลเวลสูงก็จะสามารถปลดล็อคบัพได้จำนวนมากขึ้น ซึ่งบัพแต่ละอันนั้นเราต้องใช้ ค่าความดีกิล ในการอัพระดับของบัพให้สูงขึ้น

ซึ่งค่าความดีกิลนี้ สามารถหาได้หลักๆจากภารกิจกิลด์ ซึ่งจะมีเควสให้ทำ 7 ชุด ชุดละ 10 เควส และ การทำเควสครบในแต่ละชุดจะสามารถได้รับค่าความดีแบบสุ่มได้ ซึ่งสามารถรับได้ทั้งหมด 7 ครั้งต่อสัปดาห์

นอกจากนี้เราจะได้รับยันต์สยบภูต มาเป็นของรางวัล ซึ่ง ยันต์สยบภูต นั้นมีไว้สำหรับบริจาคในกิลด์เพื่อใช้ปลดล็อคบอสกิลด์ โดยการบริจาค ยันต์สยบภูต นั้น เรคาก็จะได้รับค่าความดีกิลด์ด้วยเช่นกัน

บอสกิลด์ จะเป็นบอสที่เปิดให้เฉพาะสมาชิกของกิลด์นั้นๆได้ร่วมกันจัดการซึ่งเมื่อชนะบอสได้ก็จะได้รับไอเทมแบบสุ่ม มาให้เหมือนบอสโลกทั่วไป โดยบอสกิลด์นั้นเราสามารถท้ารบได้ สัปดหา์ละ 5 ครั้ง คือ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ โดยช่วงเวลาจะอยู่ระหว่าง 20.00 – 22.00 ซึ่งจะเรียกช่วงนี้ว่า “หอสยบมาร” โดยหัวหน้ากิลด์จะเป็นคนที่กำหนดเวลาในการตีบอสเอง แต่ให้อยู่ในช่วงเวลาที่กำหนด และ ถ้าหัวกิลด์ไม่ทำการเปิดการท้าทาย ก็จะไม่สามารถทำการท้ารบบอสกิลด์ได้

การจะเปิดท้ารบบอสกิลด์ได้นั้น ต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า ยันต์สยบภูต ที่ได้จากการทำกิจกรรมภารกิจกิลด์ของสมาชิกในกิล และ ให้สมาชิกในกิล ช่วยกันบริจาค เข้ามาซึ่งถ้าหากแต้มไม่เพียงพอก็จะไม่สามารถเปิดท้ารบกับบอสได้

โกดัง เป็นส่วนสำคัญมากๆในกิลด์ เพราะ เป็นสถานที่แลกเปลี่ยนของต่างๆระหว่างผู้เล่นในกิลด์ โดยการนำของที่ตัวเองไม่ได้ใช้งาน หรือ ไม่ใช่อาชีพของตนเองมา บริจาคไว้ในโกดัง เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นที่ต้องการสามารถนำไปใช้ได้ โดยการบริจาคแต่ละครั้งจะได้รับแต้มสะสม มาด้วย ยิ่งของที่บริจาคนั้นมีระดับสูง แต้มก็จะได้รับมากยิ่งขึ้น และ ถ้าหากผู้เล่นคนอื่นต้องการที่จะนำไอเทมในโกดังกิลด์ออกไปใช้ ก็ต้องใช้แต้มในการนำออกไปเช่นเดียวกัน เป็นระบบที่ป้องกันผู้เล่น นำไอเทมออกไปอย่างเดียว โดยไม่แบ่งปันคนอื่น

และ สำหรับคนที่บริจาคไอเทม แล้วมีแต้มจำนวนมากๆ แต่ไม่มีไอเทม ที่ต้องการแลก ก็จะมี ยาสมุนภูตขั้นสูง เตรียมไว้ให้แลกได้แบบไม่จำกัด ทำให้เราสามารถอัพเกรดเลเวลของ ภูต เราได้อีกทางหนึ่ง

นอกจาก 3 ส่วนนี้แล้ว ทุกๆวันของกิลก็จะมีกิจกรรมให้สมาชิกได้เข้ามาร่วมสนุกเพื่อรับ EXP ค่าความดี และ ไอเทมต่างๆได้อีกด้วยซึ่งเราสามารถตรวจสอบ วัน เวลา ของกิจกรรมได้ในส่วนของ เมนู “กิจกรรม”

อีกส่วนหนึ่งของระบบกิลด์คือ สมาพันธ์กิลด์ ระบบที่มีไว้สำหรับทดสอบวัดความแข็งแกร่งของแต่ละกิลด์ และ ทำการแบ่งระดับของกิลด์ออกมาแสดงให้ผู้คนได้เห็นกัน ซึ่งกิลด์ระดับสูง ก็จะสามารถได้รับประโยชน์ในส่วนต่างๆได้มากกว่า กิลด์ขนาดเล็ก โดยกิลด์อันดับหนึ่ง ก็จะได้รับไอเทม เป็นของรางวัลประจำวัน สำหรับ สมาชิกในกิลด์ ส่วน หัวหน้ากิลด์จะได้รับตำแหน่ง พร้อม ฉายาพิเศษ


ดาวน์โหลด Ancient Godly Monarch บน BlueStacks : https://bstk.me/sIowAVhSM

Fanpage : https://www.facebook.com/AGMThai
เว็บไซต์ทางการ: https://agmth.firstmeetgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย