Rebirth M : แนะนำแพ็คเก็จเติมเงินสุดคุ้ม (ตอนที่ 1) นักรบมือใหม่ เปย์ยังไงให้คุ้มค่า

3,249 views
Share

          หลังจากที่เกม Rebirth M ได้เปิดให้ทุกคนได้เข้าผจญภัยมาหลายวันแล้ว น้องๆ หลายคนถามกันเข้ามามากมายเลยทีเดียวว่า “พี่ครับเติมแพ็คเก็จในเกม เติมอันไหนคุ้มที่สุด?” แน่นอนว่าเป็นคำถามที่ไม่แปลกใจเลย เพราะใน Rebirth M นั้นมีแพ็คเก็จให้เลือกเติมมากถึง 50 กว่าแพ็คเก็จเลยทีเดียว แน่นอนว่าจะให้เติมทุกอันก็อาจจะไม่ไหวเพราะผู้เล่นบางคนต้นทุนไม่ได้สูงมากนัก การเลือกแพ็คเก็จที่คุ้มค่าที่สุดด้วยจำนวนเงินที่จำกัดถือว่าสำคัญมากๆ ในการเล่นเกมช่วงแรก เพราะถ้าเลือกเติมให้ดีก็จะทำให้คุณประหยัดตังค์ในกระเป๋าและเก่งขึ้นได้อย่างง่ายดายนั่นเอง ส่วนจะมีแพ็คเก็จไหนที่คุ้มค่ากับการลงทุนในเกมนี้บ้าง เราไปดูกันเลย

 

แพ็คเก็จสนับสนุนผู้เล่นใหม่ (Newbie Pack & Newbie Help Pack)

เป็นแพ็คเก็จเริ่มต้นที่แนะนำให้เติมกันเป็นอันดับแรกเลย เพราะเป็นแพ็คเก็จที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ โดยแพ็คเก็จสำหรับมือใหม่จะมีอยู่ 2 แพ็คด้วยกันคือ

แพ็คเก็จน้องใหม่ (Newbie Pack)

  • โกลด์กะรัต 900 อัน (เพชรเหลือง เอาไว้ซื้อชุดแฟชั่นและไอเทมในมอลล์)
  • กล่องสุ่มตำนาน 1 อัน (กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับสีส้ม)
  • เงินจำนวน 2,000,000 Gold

สำหรับแพ็คเก็จนี้สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 8.99 USD (ประมาณ 285 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 300 บาท) ส่วนความคุ้มค่าที่ต้องบอกกล่าวก็คือ คุณจะได้ “โกลด์กะรัต” มาใช้ทันที 900 อัน ซึ่งสามารถเอาไปซื้อสินค้าต่างๆ อย่างชุดแฟชั่นคลอสตูมเท่ๆ ได้ 2-4 ชิ้นเลยทีเดียว (ขึ้นอยู่กับราคาแฟชั่น) แถมด้วยไอเทมระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) มาใช้อีก 1 ชิ้นแบบสุ่ม นั่นหมายความว่าถ้ารวมกับชุดที่แจกตอนต้นเกม คุณก็จะมีไอเทมระดับตำนานใส่อย่างน้อย 2 ชิ้น ซึ่งการันตีความเก่งและเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นเยอะเลยนั่นเอง ส่วนเงิน 2,000,000 Gold ก็ถือว่าคุ้มมากในช่วงเล่นเกมใหม่ เพราะสามารถเอาไปเปิดช่อง “ออร์บ” หรือเอาไปซื้ออุปกรณ์ระดับสีฟ้าใน “ตลาด” มาใช้งานก็ได้ และด้วยเงินจำนวนนี้ สามารถหาของระดับสีฟ้าดีๆ ใส่ในส่วนที่เหลือได้ครบชุดแบบชิลๆ เลยหล่ะ เรียกได้ว่าเป็นแพ็คที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้เล่นใหม่

แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่ (Newbie Help Pack)

  • กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S)
  • กล่องสุ่มสัตว์ขี่ระดับตำนาน (สีส้มระดับ S)
  • กล่องยาบัฟ (หลายอย่าง) จำนวนอย่างละ 100 ขวด

แน่นอนว่าถ้าให้มองในส่วนของความคุ้มค่าด้วยราคา 8.99 USD (ประมาณ 285 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 300 – 320 บาท) ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มแบบสุดๆ เพราะคุณจะได้ทั้งสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) และ สัตว์ขี่ตำนาน (สีส้มระดับ S) ที่สุ่มได้ค่อนข้างยาก (ผมโดนไป 6,000 โกลด์กะรัต จากกล่องสุ่มคอลเล็คชั่นยังได้ระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) มาแค่ 1 ตัวเอง ตอนเกมเปิดใหม่ยังไม่รู้ว่ามีแพ็คเก็จนี้ ไปสุ่มดิบๆ เลย น้ำตาจิไหล) นั่นทำให้การันตีได้เลยว่าใครที่อยากได้สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ระดับระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) เติม แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่ (Newbie Help Pack) เป็นอะไรที่คุ้มค่าแบบสุดๆ ไปเลย แถมยังได้ยาบัฟและไอเทมช่วยเหลือในการเก็บเลเวลอีกจำนวนหนึ่งเป็นของแถมอีกต่างหาก

แนะนำเพิ่มเติม

เอาตรงๆ จากใจผู้เขียนซึ่งเป็นผู้เล่นคนหนึ่ง ต้องบอกว่าแพ็คเก็จนี้มีความคุ้มค่าระดับกลางๆ ถ้าคุณมีต้นทุนน้อยและเลือกเติมได้แพ็คเก็จเดียว ให้เติมในส่วนของ “แพ็คเก็จน้องใหม่” (Newbie Pack) ไปก่อนได้เลย ส่วน “แพ็คเก็จช่วยเหลือมือใหม่” (Newbie Help Pack) ค่อยมาเติมที่หลัง หลังจากมีเงินเหลือแล้วก็ได้ เพราะถึงแม้สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน (สีส้มระดับ S) จะเพิ่มค่าสเตตัสให้ผู้สวมใส่สูง แต่ในช่วงแรกเกมแจกระดับ A มาให้ใช้งานกันอยู่แล้ว ทำให้ค่าสเตตัสที่หายไประหว่างเกรด A และ S ไม่มากนั่นเอง แต่ถ้าใครมีเงินเหลือๆ หรือคิดจะลงทุนสัก 1,000 บาท ก็เติมทั้ง 2 แพ็คเก็จนี้ได้เลย บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ

แพ็คเก็จรับไอเทมรายวัน

ในส่วนของแพ็คเก็จรับไอเทมรายวันนั้น ถ้านับแค่ในหัวข้อนี้ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 6 แพ็คเก็จด้วยกัน แต่ที่จะมาแนะนำและคุ้มค่ากับการลงทุนมีอยู่ 4 แพ็คเกจคือ

กล่องการัตรายวัน (7 วัน)

  • รับโกลด์กะรัตทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 500 โกลด์กะรัต
  • รับโกลด์กะรัตเพิ่มวันละ 200 โกลด์กะรัต จำนวน 7 วัน (รวม 1,400 โกลด์กะรัต)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 158 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 170 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้ โกลด์กะรัตมาใช้งานมากถึง 1,900 โกลด์กะรัต เลย

กล่องการัตรายวัน (21 วัน)

  • รับโกลด์กะรัตทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 3,000 โกลด์กะรัต
  • รับโกลด์กะรัตเพิ่มวันละ 300 โกลด์กะรัต จำนวน 21 วัน (รวม 6,300 โกลด์กะรัต)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 760 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 780 – 800 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้ โกลด์กะรัตมาใช้งานมากถึง 9,300 โกลด์กะรัต เลย

กล่องโกลด์รายวัน (7 วัน)

  • รับเงินโกลด์ทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 1,000,000 Gold
  • รับเงินโกลด์เพิ่มวันละ 150,000 Gold จำนวน 7 วัน (รวม 1,050,000 Gold)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 158 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 170 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้เงิน Gold มาใช้งานมากถึง 2,050,000 Gold

กล่องโกลด์รายวัน (21 วัน)

  • รับเงินโกลด์ทันที เมื่อซื้อแพ็คเก็จนี้ จำนวน 3,000,000 Gold
  • รับเงินโกลด์เพิ่มวันละ 350,000 Gold จำนวน 21 วัน (รวม 7,350,000 Gold)

ในส่วนของราคาแพ็คเก็จนี้จะอยู่ที่ 4.99 USD (ประมาณ 760 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 780 – 800 บาท) ด้วยราคานี้รวมๆ แล้วจะได้เงิน Gold มาใช้งานมากถึง 10,350,000 Gold

แนะนำเพิ่มเติม

ถ้ามองจากราคาและไอเทมที่ได้รับต้องบอกไว้เลยว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ แต่โดยรวมทั้ง 4 แพ็คเก็จที่แนะนำมานี้ ถ้าใครงบน้อยหรือมีทุนในการเล่นเกมนี้ อาจจะเน้นเติมแค่ “กล่องการัตรายวัน (7 วัน)” เพื่อเอา “โกลด์กะรัต” จำนวน 1,900 มาใช้งานก่อน และด้วยจำนวนที่ได้ประมาณนี้ก็จะสามารถซื้อชุดแฟชั่นเท่ๆ หรือเปิดช่องสกิลเพิ่มได้ 1 ช่องเลยทีเดียว แต่ถ้าใครงบเยอะและอยากจัดเต็ม จะเติมควบทั้งหมดก็ไม่มีปัญหา เพราะโดยรวมแล้วถือว่าคุ้มแบบสุดๆ เลย

แนะนำสำหรับคนงบน้อยและอยากเติมแบบคุ้มค่าที่สุด

แน่นอนว่าใครที่มีงบเหลือๆ อาจจะไม่ต้องเป็นห่วงและวางแผนอะไรมาก เติมทั้งหมดก็คุ้มอยู่ดี แต่สำหรับคนงบน้อยและอยากได้คำแนะนำ ผมแนะนำให้เติม “แพ็คเก็จน้องใหม่” (Newbie Pack) และ กล่องการัตรายวัน (7 วัน) ซึ่งทั้ง 2 แพ็คนี้จะใช้งบเพียง 8.99 + 4.99 = 13.98 USD (ประมาณ 444 บาท ราคาขึ้นลงตามค่าของเงิน + ภาษีและค่าบริการ ก็จะประมาณ 500 บาทเหลือๆ) ด้วยต้นทุนแค่นี้ สิ่งที่คุณจะได้รับทั้งหมดจาก 2 แพ็คนี้รวมกันคือ

  • โกลด์กะรัต 900 อัน + 1,900 อัน (จากแพ็ค 7 วัน) = 2,800 โกลด์กะรัต
  • กล่องสุ่มตำนาน 1 อัน (กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับสีส้ม)
  • เงินจำนวน 2,000,000 Gold

ด้วยจำนวนไอเทมทั้งหมดนี้ สามารถทำให้คุณเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น และหาซื้อแฟชั่นคอสตูมเท่ๆ ใส่เดินอวดเพื่อนๆ ได้แบบสบายๆ แถมยังมี โกลด์กะรัต เหลือไปใช้อย่างอื่น อย่างเช่น เปิดช่องสกิลสัก 1-2 ช่อง เลยหล่ะ

ทั้งหมดก็เป็นการรีวิวความคุ้มค่าของแพ็คเก็จสำหรับมือใหม่ที่อยากจะเติมเงินและลงทุนกับ Rebirth M และต้องย้ำกันอีกครั้งนะครับว่า ราคาที่ลงไว้เป็นส่วนสกุลเงิน USD ซึ่งมันจะแปลผันไปตามค่าของเงินในตลาดโลกด้วย เมื่อแปลงเป็นเงินไทยคุณอาจจะซื้อได้ในราคาถูกกว่าที่เอาลงหรืออาจจะแพงกว่าก็ได้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและสนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/2GGNoLQ

เว็บไซต์ข้อมูลเกม : https://bit.ly/2NlkrG5

แฟนเพจ : https://bit.ly/2GGqlkv

กลุ่มพูดคุย : https://bit.ly/2VFuBUS

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล