Final Blade : ตามล่าหาไพลินกันเถอะ !! รวมวิธีการหาและฟาร์มไพลินแบบจัดเต็ม

2,492 views
Share

ไพลินนั้นถือเป็นสิ่งที่ต้องการอย่างมากสำหรับทุกคน โดยส่วนใหญ่จะนำไพรินมาเปิดหาฮีโร่ระดับสูงเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของท่านเอง วันนี้เรามานำเสนอวิธีการฟาร์มหาไพลินกัน โดยไพลินนั้นสามารถหาได้จากวิธีหลักๆดังนี้

1. เมนูแนะนำผู้เล่น จะเป็นส่วนของการแนะนำระบบต่างๆภายในเกม โดยให้เรากดเข้าไปดูแต่ละหัวข้อก็จะได้รับไพลินมาแบบง่ายๆในจำนวนมากพอสมควรเลยทีเดียว

เลือกที่หัวข้อ “แนะนำ”

กดตรวจสอบเพื่อไปยังคำแนะนำต่างๆ

จะได้รับไพลินเป็นของรางวัล

2. รางวัลการเชื่อมต่อ คือรางวัลที่ได้รับจากการออนไลน์อยู่ในระบบภายในเวลาที่กำหนด สามารถรับรางวัลได้ทุกวันโดยจะรีเซ็ตของรางวัลทุกวันเวลา 00:00 น. โดยวิธีรับรางวัลให้ไปที่เมนู กิจกรรม > เวลาเชื่อมต่อ

นอกจากนั้นเรายังสามารถรับไพลินจากการล็อกอินเข้าเกมให้ครบตามกำหนดในแต่ละสัปดาห์ด้วยเช่นกัน

3. รางวัลจากเมนูภารกิจ คือ การผ่านภารกิจต่างๆตามที่กำหนดไว้ ซึ่งภารกิจนั้นจะมีอยู่ทั้งสิ้น 4 ประเภทคือ รายวัน รายสัปดาห์ ภารกิจหลัก และ ในส่วนของการปลดล็อคความสำเร็จ โดยการทำภารกิจ รายสัปดาห์ ภารกิจหลัก และ การปลดล็อคความสำเร็จนั้น จะสามารถได้รับไพลิน ได้

4. การปลดล็อคสมุดภาพ คือการปลดล็อคตัวละครในสมุดภาพโดยฮีโร่แต่ละตัวในสมุดภาพนั้นจะมีที่มาแตกต่างกันออกไป โดยแยกเป็น 5 สถานที่หลัก และ แต่ละสถานที่ก็จะแยกย่อยออกมาได้อีก ซึ่งถ้าเราสามารถปลดล็อคตัวละครได้ตามเงื่อนไขของแต่ละสถานที่ได้ เราก็จะได้รับไพลินเป็นของรางวัล โดยยิ่งสะสมฮีโร่ได้มาก ก็จะสามารถได้รับปลดล็อคเงื่อนไขไปได้เรื่อยๆ และ จะได้รับไพลินเป็นรางวัลทุกครั้งที่ครบเงื่อนไข

จากตัวอย่างปลดล็อคเงื่อนไขแรกจะได้รับไพรินเป็นของรางวัล

เมื่อรับรางวัลแล้วจะมีเงื่อนไขใหม่เข้ามาคือเพิ่มจำนวนฮีโร่ที่ต้องการปลดล็อค ซึ่งรางวัลที่ได้รับก็จะได้มากขึ้นตามไปด้วย

5. การผ่านด่านเนื้อเรื่อง ในการต่อสู้ตามฉากต่างๆนั้นเมื่อเราสามารถผ่านตามเงื่อนไขที่กำหนดเราจะได้รับการประเมินผลเป็นดาวออกมา โดยที่ระดับดีที่สุดคือ 3 ดาว ซึ่งในแต่ละเนื้อเรื่องนั้นจะมีอยู่ทั้งหมด 10 ด่าน และ ถ้าเราสามารถผ่านเนื้อเรื่องทั้งหมดโดยได้รับ 3 ดาวทุกๆด่าน เราก็จะสามารถปลดล็อคไพลินซึ่งเป็นของรางวัลสูงสุดประจำเนื่อเรื่องนั้นๆได้

 

และนอกจากนี้เมื่อเราสะสมจำนวนดาวทั้งหมดจากการผ่านต่างๆมารวมกันเราก็จะสามารถรับไพลินเพิ่มได้อีกเช่นกันจากเมนูรูปดาวด้านขวามือ

โดยของรางวัลจะแบ่งเป็นตามระดับขั้นไป โดยที่ขั้นที่ 4 เราจะได้รับเป็นไพลิน

6. กิจกรรมต่างๆ การทำกิจกรรมในเกมนั้นก็สามารถได้รับไพลินด้วยเช่นซึ่งกิจกรรมที่มีในตอนนี้นั้นมีอยู่ 4 แบบได้แก่

บิงโกมิชชั่น 

พิชิตการผจญภัย

เส้นทางฮีโร่

7. การฟาร์มจากการต่อสู่ในด่านต่างๆ การสังหารศัตรูในการผ่านต่างๆนั้น จะปรากฏเป็นดวงวิญญาณสีแดงขึ้นมา ซึ่งดวงวิญญาณเหล่านี้ถ้าเรากดเก็บมาทันจะมีโอกาสได้รับไพลินอีกด้วย เราจึงสามารถใช้วิธีนี้ในการฟาร์มหาไพลินได้ แต่ว่าการฟาร์มนั้นเราจะต้องมากดเก็บเองทุกครั้งถือว่าเป็นปัญหาใหญ่มากๆ ให้เราทำการซื้อเจ้าตัวแฟรี่มาใช้งาน ซึ่งเจ้าตัวแฟรี่นั้นสามารถเก็บวิญญาณสีแดงให้เราได้เองอัตโนมัติ จึงมีปะโยชน์กับเรามากๆ โดยเมื่อจบด่านจะมีการสรุปบอกจำนวนไพลินที่เราเก็บได้จากวิญญาณอีกด้วย

โดยวิธีการฟาร์มนั้นให้เราเลือกคำสั่ง”เล่นซ้ำ” หลังจากที่เราสามารถผ่านในด่านนั้นๆได้ ซึ่งการเล่นซ้ำจะสามารถตั้งค่าให้หยุดได้ตามเงื่อนไขต่างๆ นอกเหนือจากข้าวหมดได้

สำหรับการฟาร์มนั้นนอกจากได้ไพลินจากการเก็บของแฟรี่แล้ว เรายังสามารถได้รับไพลินจากการนำอุปกรณ์ที่ได้จากการฟาร์มนำมาย่อยได้อีกด้วย

นี่ก็คือวิธีการหาไพลินหลักๆที่เราสามารถหาได้ตั่งแต่เลเวลเริ่มต้นเลยซึ่งถ้าหากว่าเราฟาร์มหาไพลินอยู่ตลอดแล้วนั้นเราก็จะสามารถนำไพลินไปใช้หาตัวละครขั้นสูงในช่วงแรกๆได้ไวขึ้น ทำให้เก่งเร็วขึ้นอีกด้วย


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch