Final Blade : เส้นทางแห่งฮีโร่ กิจกรรมสำคัญที่รางวัลโคตรคุ้ม พลาดไม่ได้ !!

2,342 views
Share

เส้นทางแห่งฮีโร่ เป็นกิจกรรมหนึ่งภายในเกม Final Blade ที่ให้เราพิชิตภารกิจต่างๆตามที่กำหนด โดยจะมีของรางวัลต่างๆมากมายให้เราได้รับไม่ว่าจะเป็นข้าว กล่องอุปกรณ์ รวมไปถึงไพลิน จำนวนมหาศาล ซึ่งถ้าเราทำครบจนสำเร็จทั้งหมด จะมีรางวัลสุดท้ายก็คือ ตั๋วสุ่มฮีโร่จำนวน 10 ใบ ซึ่งมีมูลค่าเทียบเท่า การเปิดด้วยไพลินมูลค่า 2000 ไพลิน เลยทีเดียว โดยเส้นทางแห่งฮีโร่นั้น สามารถเข้าเล่นได้จากส่วนกิจกรรมตรงด้านบนซ้ายของหน้าจอเกม (ด้านล่างชื่อตัวละครของเรา)

ภายในเส้นทางแห่งฮีโร่จะมีภารกิจให้เราทำเป็นระดับขั้นไป ซึ่งในทุกๆขั้นจะมีรางวัลให้เราด้วยในกรณีที่ทำสำเร็จนอกจากนี้ถ้าเราสามารถทำภารกิจต่างๆรวมกันจนถึงอัตราที่กำหนดก็จะได้รับไอเทมเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งภารกิจที่ให้ทำนั้นจะเป็นภารกิจที่เรียงตามระดับเลเวลของตัวละครเราตั่งแต่เลเวลเริ่มต้นจนถึงระดับสูงขึ้นไป ได้แก่

1. การผจญภัยตามจำนวนที่กำหนด

2. เคลียร์การผจญภัยในบทต่างๆ

3. การอัพเกรดฮีโร่ตามจำนวนครั้งที่กำหนด หรือ การผสมฮีโร่ตามดาวที่กำหนด

4. การเคลียร์ดันเจี้ยนประจำวันต่างๆเช่น ดันเจี้ยนวัน ปล้นสะดม

5. การเคลียร์หอคอยยอดฝีมือ เคลียร์สงครามอสูร หรือ ชนะในลานประลอง

6. การใช้โรงฝึก การอัพเกรดอุปกรณ์

* ภารกิจเหล่านี้บางอย่างต้องรับภารกิจมาก่อนถึงจะทำภารกิจแล้วผ่าน ไม่สามารถทำล่วงหน้าได้ ให้ระวังไว้ด้วยโดยเฉพาะดันเจี้ยนรายวันที่มีจำนวนกำหนดไว้ว่าลงได้วันละกี่ครั้ง เพราะ บางทีถ้าเราทำหมดก่อนแล้ว ก็ต้องรอให้ดันเจี้ยนรีเซ็ตใหม่ถึงจะผ่านภารกิจได้ หรือ การผสมฮีโร่ เพราะ การผสมฮีโร่นั้นต้องใข้จำนวนฮีโร่ในการตีบวกมากพอสมควร แต่ถ้าเราเตรียมไว้ก่อนก็จะง่ายต่อการทำภารกิจ

โดยไอเทมที่ได้รับเมื่อทำภารกิจครบตามความสำเร็จที่กำหนดจะได้รับเป็น ตั๋วสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาวจำนวน 5 ใบเงิน 3 แสน ตั๋วเล่นเร็ว 30 อัน และ น้ำเต้าฮีโร่ 5 ดาว 1 อัน ซึ่งไอเทมทั้งหมดนี้เป็นของแถมที่ถือว่าเยอะมากๆจากการทำภารกิจ เพราะว่า แค่ทำภารกิจสำเร็จก็ได้รับรางวัลทุกภารกิจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรพลาดภารกิจของเส้นทางฮีโร่ที่สามารถทำได้ทั้งหมด ได้เลยแนะนำให้ทำให้ครบ เพราะ ยิ่งทำภารกิจยิ่งเยอะของราวัลที่ได้รับจากภารกิจก็จะสูงตามไปด้วย โดยรางวัลสุดท้ายจะได้รับตั๋วสุ่มฮีโร่ 3 – 6 ดาวจำนวนถึง 10 ใบเลยทีเดียวสำหรับหาฮีโร่เก่งๆมาใช้งาน หรือ นำมาเป็นวัตถุดิบได้

 


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store