Final Blade : รับสวัสดิการต่างๆที่ดีละฟรีด้วยระบบสำนัก (Clan)

1,715 views
Share

ระบบสำนัก (Clan) ในเกม Final Blade นั้นนอกจากจะมีไว้สำหรับรวมตัวกันของเพื่อนในเกมแล้ว ยังมีระบบต่างๆมากมายที่คอยช่วยเหลือเราให้สามารถได้รับผลประโยชน์ต่างๆทั้งไอเทมและค่าประสบการณ์ ซึ่งถ้าเรามีสำนักที่ดีจะช่วยเราในการเล่นเกมนี้ได้สบายขึ้นอีกมากเลยทีเดียว เรามาดูกันว่าภายในสำนักประกอบด้วยอะไรกันบ้าง

 

ฝึกฝนสำนัก เมื่อเราเข้ามาอยู่ในสำนักเราจะสามารถฝึกฝนสำนักเพื่อเพิ่มค่าเลเวลของฮีโร่เราได้เหมือนโรงฝึกฝน การใช้งานฝึกฝนสำนักนั้นสามารถทำได้โดยการเข้าไปยังส่วนของสมาชิกในสำนัก และเลือกสมาชิกที่สามารถฝึกฝนให้เราโดยสามารถฝึกฝนได้ฟรีๆวันละ 3 ครั้งถือว่าช่วยเพิ่มระดับเลเวลให้กับฮีโร่ของเราอีกทางหนึ่ง

บอสสำนัก ภายในสำนักนั้นจะมีบอสสำนักเพื่อให้สมาชิกช่วยกันจัดการ โดยการจัดการบอสสำนักนั้นทุกครั้งที่เราโจมตี เราจะได้รับไอเทมเป็นรางวัลกลับมา และ ถ้าหากบอสสำนักตาย เรากจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย โดยรางวัลจากการโจมตีบอสสำนักนั้นจะได้เป็นข้าวสำหรับผจญภัย และ เงินที่ใช้สำหรับแลกเปลี่ยนไอเทมในโรงแลกเปลี่ยน และ จำนวนครั้งในการโจมตีบอสสำนักนั้นจะเก็บสะสมสูงสุดได้เพียง 2 ครั้งเพราะฉะนั้นควรโจมตีบอสให้ครบจำนวนเพื่อเก็บสะสมไอเทม

ศึกสำนัก นอกจากการสู้กับบอสในสำนักแล้ว แต่ละสำนักจะมีการแข่งขันกันอีกด้วย โดยศึกสำนักนั้นจะเป็นการส่งตัวแทนของสำนักไปต่อสู้กับสำนักอื่นซึ่งถ้าเราสามารถได้รับชัยชนะ เาจะได้รับรางวัลเป็นแต้มมาเพื่อใช้ในการซื้อของในร้านค้าสำนักต่อไป

ร้านค้าสำนัก ร้านค้าสำหรับแลกเปลี่ยนสินค้าโดยใช้แต้มที่ได้จากการร่วมศึกสำนัก โดยไอเทมที่มีขายนั้นจะเป็นไอเทมที่มีมูลค่าสูงต่างๆภายในเกม เพราะฉะนั้นแล้วยิ่งเราสะสมแต้มได้มากขึ้นเราก็จะสามารถซื้อของระดับสูงขึ้นได้อีกด้วย

ระบบสำนักนั้นช่วยให้เราได้รับไอเทมและการฝึกฝนฟรีนอกเหนือจากโรงฝึกข้างนอก เพราะฉะนั้นถ้าใครที่ไม่มีสำนัก จะมีข้อเสียเปรียบกว่าคนที่มีสำนักแน่นอน


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล