Final Blade : กลยุทธ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่งด้วยระบบ Formation

2,279 views
Share

ในเกม Final Blade นั้นการผจญภัยแต่ละครั้งนอกจากการนำฮีโร่ลงไปตามจำนวนแล้วยังมีการเลือกแผนการต่อสู้อีกด้วยซึ่งแผนการต่อสู้แต่ละอย่างนั้นจะเป็นการวางตำแหน่งฮีโร่ที่ต่างกันออกไป และ ยังมีค่าสเตตัสเสริมพิเศษให้กับทีมของเราอีกด้วย โดยแต่ละแผนนั้นจะให้ค่าเตตัสที่ต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นแล้ว เราควรเลือกใช้แผนต่างๆให้เหมาะสมกับฮีโร่ในทีมของเราอีกด้วยเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรบ

แผนการรบปกตินั้นจะเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษให้เราเพียงหนึ่งอย่าง แต่เราสามารถอัพเกรดแผนการรบได้ซึ่งถ้าเราอัพเกรดจนถึงระดับที่กำหนดเราก็จะได้รับค่าสเตตัสใหม่เพิ่มเติมเข้ามาได้

และนอกจากนั้นเราในการวางแผนการรบต่างๆนั้นเราสามารถเลือกใช้สกิลเสริมเพิ่มเข้าไปได้ด้วย โดยสกิลเสริมนั้นคือสกิลที่มีไว้ช่วยเราในกรณีฉุกเฉินซึ่งสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นในการต่อสู้แต่ละครั้ง

สกิลเสริมนั้นส่วนใหญ่จะเป็นสกิลสร้างความเสียหายและสร้างสถานะผิดปกติให้กับศัตรูได้ นอกจากนั้นก็ยังมีสกิลที่ช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเราได้อีกด้วย โดยเราสามารถเลือกใช้สกิลเสริมได้เพียง 1 อันเท่านั้นในการต่อสู้ และ สกิลเสริมยิ่งเราใช้งานบ่อยเราก็จะสามารถอัพเกรดระดับเลเวลของสกิลให้สูงขึ้นได้อีกด้วย


ดาวน์โหลด Final Blade ได้แล้วทั้ง iOS และ Android ที่ http://bit.ly/2TFBUv1

Official Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล