Final Blade อัพเดทใหญ่เพิ่มตัวละครไทย พร้อมระบบใหม่จัดเต็ม!

3,379 views
Share

Final Blade อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ เพิ่มตัวละครประจำประเทศไทย มโนราห์ วิหคสาวจากในวรรณคดี พร้อมด้วยระบบใหม่ สงครามยึดครอง ที่เป็นการระบบการรบระหว่าง 6 สำนัก ทำสงครามชิงปราสาท 4 หลัง และยังมีระบบ ศิษย์-อาจารย์ที่ผู้เล่นจะได้รับผลประโยชน์มากมาย นอกจากนั้นยังมีการปรับระบบกาชา ที่การันตีได้รับตัวละคร 6 ดาวอีกด้วย!

ตัวละครไทย นางมโนราห์

สำหรับตัวละครใหม่ในการอัพเดทใหญ่คร้ังนี้ ได้เพิ่มมาทั้งหมดถึง 3 ตัวละครด้วยกัน ชูโรงมาด้วยตัวละครที่ทำขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะกับนางมโนราห์ ตัวละครสาวจากวรรณคดีไทย และตัวละครจากประเทศเวียดนาม นักดนตรีสาวสุดสวยมาพร้อมชุดประจำชาติของเวียดนามที่เรียกว่า อ่าวหญ่าย และตัวละคร 7 ดาวใหม่ เฮเลน่า อาชีพนักธนู ใช้พิณเป็นอาวุธ และมีผู้ช่วยเป็นแมวเหมียวอยู่ข้างกาย สำหรับตัวละครใหม่ของไทยและเวียดนามนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษ ที่เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมจะได้รับตัวละครประจำชาติกันแบบฟรีๆ !!!

ปรับระบบกาชา การันตีฮีโร่ 6 ดาว ทุกการสุ่มครบ 10 ครั้ง

สำหรับการปรับครั้งนี้เนื่องจากมาได้มีผู้เล่นแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบของการสุ่มกาชา ซึ่งหลังจากทีมงานได้รับฟังความคิดเห็นของผู้เล่น จึงมีการปรับเปลี่ยนระบบกาชา โดยจะมีการเพิ่มส่วนของโบนัส ที่เมื่อผู้เล่นทำการสุ่มเปิดกาชาแบบ 10 ตัวละคร ครบทั้งหมด 10 ครั้ง ในครั้งที่ 10 จะการันตีได้รับตัวละคร 6 ดาว

ระบบใหม่ สงครามยึดครอง

สงครามยึดครอง เป็นโหมดแห่งสงครามขนาดใหญ่ ที่ให้สำนักทั้งหมด 6 สำนักทำสงครามเพื่อยึดครองปราสาท 4 หลัง และ พื้นที่เอกราช 6 แห่ง หลังจบรอบจะมีการสรุปผลคะแนนต่างๆ สำหรับสำนักที่ทำคะแนนได้เยอะที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะในสงครามแต่ละรอบไป โดยในแต่ละสัปดาห์จะสามารถเข้าร่วมได้ทั้งหมด 2 ครั้งในวันพุธและวันพฤหัส

ระบบศิษย์-อาจารย์

สำหรับระบบนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ได้รับของรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งทางผู้เล่นใหม่จะได้รับเป็นของรางวัลเมื่อเลเวลไอดีถึงที่กำหนด และระหว่างที่เป็นลูกศิษย์อยู่นั้นจะมีโบนัสที่ทำให้ได้รับค่า EXP มากขึ้น 30% ตลอดเวลาจนกว่าจะถึงเลเวล 60 เลยทีเดียว ส่วนอาจารย์นั้นจะมีข้อกำหนดตรงที่ว่า ไอดีจะต้องถึงเลเวล 60 ขึ้นไป และหากลูกศิษย์มีเลเวลถึง 40 และ 60 จะได้รับของรางวัลพิเศษ

ขยายเลเวลสูงสุดจาก 70 เป็น 80

เพิ่มขีดความสามารถจากเดิมเลเวลสูงสุดที่ 70 อัพเดทใหญ่ครั้งนี้ จะเพิ่มเป็นเลเวล 80 ทำให้การต่อสู้ทั้งในการ PvP และสงครามยึดครอง เพิ่มความดุเดือดมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น!

 

จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมใหม่!

  1. กิจกรรมรับตัวละครไทยฟรี : กิจกรรมพิเศษที่เมื่อคุณผ่านด่านในโหมดผจญภัยจะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษ ซึ่งไอเทมที่ว่านี้เมื่อสะสมจนครบจำนวนที่กำหนดจะสามารถนำไปแลกเป็นฮีโร่ประจำชาติทั้งไทยและเวียดนามได้ฟรี
  2. กิจกรรมล็อคอินพิเศษ 7 วัน : สำหรับกิจกรรมล็อคอินนี้ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน สำหรับผู้เล่นใหม่ และ สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ล็อคอินเข้าเกมเกิน 14 วัน เมื่อเข้าเล่นเกมจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ ทั้งตัวละคร 6 ดาว, ไพลิน และทอง!
  3. กิจกรรมฮ็อตไทม์ : กิจกรรมพิเศษที่เมื่อเข้าเล่นในช่วงเวลาที่กำหนด จะมีโบนัสได้รับของรางวัลต่างๆ เพิ่มมากยิ่งขึ้น ช่วงเวลาพิเศษที่พลาดไม่ได้
  4. กิจกรรมรดน้ำต้นไม้ : กิจกรรมที่เข้าร่วมได้ง่ายๆ เพื่อแค่เข้ามารดน้ำต้นไม้ ก็จะได้รับของรางวัลไปเลย โดยในทุกวันต้นไม้จะค่อยๆ เติบโต พร้อมรับของรางวัลที่มากขึ้น

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2TFBUv1

Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้