[A:IR] รีวิวความสนุก เกมดังจากผู้สร้าง Battle Royale ชื่อดังระดับโลก

3,171 views
Share

อีกไม่กี่วันก็จะเปิด Bate Test กันแล้วสำหรับเกม Online ชื่อดังระดับโลกอย่าง Ascent: Infinite Realm (A:IR) จากผู้พัฒนา Bluehole ผู้สร้าง PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่เรารู้จักกันไปทั่วโลกตอนนี้นั่นเอง โดยทาง Bluehole เองก็ต้องการความสำเร็จที่เคยสร้างไว้เข้ามาสู้โลกของ MMORPG ในรูปแบบ Steampunk หวังเอาใจแฟนเกมแบบสุดๆ

งานนี้ประเทศไทยของเราได้ทาง Playpark รับสิทธิ์เข้ามาเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยเป็นเจ้าแรก พร้อมเปิดทดสอบ Bate Test ในวันที่วันที่ 25 เมษายน 2562 ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมตัวกันได้เลย ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจกันบ้างวันนี้เรามีรีวิวมาฝากกัน ไปติดตามกันได้เลย!!

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : GAMEPLAY

….ตัดปัญหาสำหรับเพื่อนๆ วัยทำงานที่มีเวลาเล่นเกมน้อย!! ด้วยระบบการเก็บเลเวลแบบสบายๆ โดยใช้เวลาเพียง 30 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถเข้าถึงการปลดล๊อคระบบสูงสุดภายในเกมแล้ว เรียกได้ว่าเอาใจวัยรุ่นสมัยนี้จริงๆ ไม่ต้องมานั่งเล่นแบบทุ่มสุดตัวจนไม่เห็นเดือนเห็นตะวันแบบสมัยก่อนแล้ว เพียงแค่เก็บเลเวลและไอเทมที่ต้องการก็ไปลุยสงคราม PvP กับผู้เล่นในเกมได้เลย ซึ่งนี้แหละคือความมันส์ของตัวเกมที่เราจะได้เจออย่างแท้จริง

….ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน MMORPG จากทางผู้สร้าง PUBG ที่เป็นผู้นำด้าน Battle Royale ทำให้เราจะได้พบกับการต่อสู้ทั้งในรูปแบบ Airship combat , เครื่องจักร , มังกรไฟ, ไดโนเสาร์, การแข่งรถ, การตกปลา, การสร้างฐาน, ป้อมปราการและอื่น ๆ อีกมากมาย

….นอกจากนี้ตัวเกมยังจะเป็นระบบ Open-World Housing System ซึ่งเราก็จะมีพื้นที่ให้ผู้เล่นได้สร้างที่อยู่อาศัยของตัวเองแบบที่ตัวเองต้องการ อีกทั้งยังมีในส่วนของการเลือกเข้าร่วมกับกลุ่มนักสู้ทั้ง 2 แบบคือ Steampunk gardens และ Alien munchkins. ซึ่งก็จะมีข้อแตกต่างของอาวุธและความสามารถด้วย โดยทางผูัพัฒนาเองก็บอกว่าระบบ Airship นั้นจะไม่ใช่แค่การขนส่งธรรมดาๆ เท่านั้น แต่มันจะเป็นการต่อสู้กลางอากาศอันน่าตื่นเต้นที่สุดเลยทีเดียว

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : AIRSHIPS

อย่างที่เห็นกันไปในตัวอย่างที่ตัวเกมได้ปล่อยมานั้น เราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการต่อสู้กลางอากาศถือว่าเป็นระบบชูโรงของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งมันจะไม่ใช่เพียงแค่สนามระบบ PvP นั้นจะไปอยู่ที่กลางอากาศเพียงเท่านั้น แต่จะเป็นการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาร่วมต่อสู้ด้วยเช่น เรือบิน และ เครื่องจักรสังหาร โดยภาพที่ออกมามันจะดูเหมือนกับหนัง Sci-fi ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นเองก็จะได้พบกับระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการบินขับไล่ยิงศัตรู หรือ แม่แต่กระโดดลงไปลุยกับศัตรูบนด่านฟ้าเรือก็ยังได้

เรียกได้ว่าเปลี่ยนการต่อสู้ของเกม MMORPG ไปอย่างล้ำสมัยจริงๆ ซึ่งจัดนี้ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นและเทคนิคต่างๆ จะต้องชื่นชอบระบบเกมนี้อย่างแน่นอน

Ascent: Infinite Realm (A:IR) : PvP

การต่อสู้นี้จะสงครามระหว่าง 2 ฝ่าย Steampunk gardens และ Alien munchkins. ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามความชื่นชอบ โดยแต่ละฝ่ายก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปรวมไปถึงอาวุธที่ใช้ต่อสู้ด้วย คุณจะสามารถขับเรือยินของตัวเองเข้าไปลุนศัตรูเลยก็ได้ หรือจะนำเครื่องจักรไปลุยในสนามรบแบบสะใจก็มีเช่นกัน

โดยระบบนี้จะมีจำนวนผู้เล่นเข้าร่วมสูงสุดถึง 40 คน แบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 20 คน เข้ามาต่อสู้จนกว่าจะทำลายสิ่งของสร้างสำคัญของแต่ละฝ่ายได้ งานนี้ก็จะมีทั้งฝ่ายป้องกันและฝ่ายโจมตี เรียกได้ว่าไม่สนุกก็ไม่รู้จะใช้คำไหนเลยทีเดียว

เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็เตรียมตัวเข้าไปลุยกันได้เลยในสงคราม Ascent: Infinite Realm (A:IR) จะเปิด Test ในช่วง 25 เมษายน 2562 นี้ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเข้าทดสอบก็สามารถเข้าไปได้ที่ air.playpark.com 

___________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE ▶ https://air.playpark.com/th-th/
FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH/
FACEBOOK Groups ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล