[A:IR] แนะนำอาชีพทั้ง 5 ในสงครามกลางเวหา จากผู้สร้างเกมระดับโลก

3,813 views
Share

เตรียมเปิดทดสอบรอบพิเศษในไทยแล้วสำหรับตัวเกมระดับโลกอย่าง A:IR “Ascent: Infinite Realm” จากผู้พัฒนา Bluehole เจ้าของผู้สร้าง PUBG นั่นเอง โดยพวกเขาได้จับมือกับทางค่ายเกมไทยอย่าง Playpark เพื่อนำตัวเกมมาเปิดทดสอบในประเทศไทยที่แรกและที่เดียวในโลก!! ในวันที่ 25 เมษายน 2019 เตรียมติดตามกันได้เลย

โดยก่อนที่เพื่อนๆ จะได้เข้าไปสัมผัสความสนุกในตัวเกมนั้น เรามีข้อมูลดีๆ มาฝากชาวเกมกันเพื่อที่จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าจะเลือกเล่นสายอาชีพได้ดีในเกม A:IR ซึ่งมีให้เราเลือกเล่นกันถึง 5 อาชีพ ด้วยกัน ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

การสร้างตัวละคร

เมื่อเริ่มเกมเพื่อนๆ จะสามารถสร้างตัวละครในรูปแบบที่ตัวเองต้องการได้ทั้งหมด 4 รูปแบบ ซึ่งจะเป็นรูปร่างหน้าตาออกมาตามเผ่าต่างๆ คือ Human , Elf , Ein และ Orc ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเลือกเปลี่ยนอาชีพได้ทั้งหมดเลยไม่เกี่ยวว่าเผาไหนเล่นอาชีพไหนไม่ได้ แต่จะแตกต่างเพียงแค่รูปร่างเท่านั้นเอง

เลือกฝ่าย

เพื่อนๆ ก็อย่าลืมเลือกฝ่ายกันด้วย เพราะในตัวเกมจะมีฝ่าย น้ำเงิน และ แดง ให้เราเลือกกัน ถ้าเรามีเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันแนะนำว่าให้นัดหมายกันก่อนที่จะเลือกเล่น ไม่งั้นจะหากันไม่เจอและไม่สามารถเก็บเลเวลด้วยกันได้นั่นเอง ส่วนความแตกต่างนั้น แทบจะเหมือนกันทั้งหมดเลย ยกเว้นสงครามเท่านั้นเองที่จะอยู่คลละฝ่าย

แนะนำอาชีพ

อาชีพแต่ละอาชีพนั้นจะมีความสามารถที่หลากหลายกันออกไปตามอาวุธที่อาชีพนั้นๆ สามารถถือได้ เรียกได้ว่ามีอาวุธหลักและอาวุธรอง โดยเราสามารถปรับเปลี่ยนสกิลที่จะได้ใช้ตามอาวุธที่ตัวเองถือเรียกว่า Tactic สลับไปมาระหว่างการต่อสู่ได้ เหมือนกัยว่า 1 สกิล จะสามารถใช้งานได้ 2 แบบ ตามอาวุธที่ถืออยู่นั่นเอง

Warlord

  • อาวุธหลัก : ค้อนใหญ่
  • อาวุธรอง : โล่

เป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันสูงที่สุดภายในเกม สามารถเล่นเป็นตำแหน่งสาย Tank ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ แถมยังมีสกิลสนับสนุนทีมในการรับพลังโจมตีแทนอีกด้วย ใครชอบเป็นพี่ใหญ่สายลุยเดินนำหน้าทีมต้องเลือกอาชีพนี้อย่างแน่นอน

Elementalist

  • อาวุธหลัก : ไม้เท้า
  • อาวุธรอง : ดาบเวท

เป็นอาชีพที่ผสมผสานเวทกับการโจมตีด้วยดาบได้อย่างลงตัว เป็นอาชีพที่มีพลังทำลายล้างสูง เหมาะที่จะเป็น DPS ประจำทีม แถมยังสามารถควบคมพลังไฟและน้ำแข็งได้อีกด้วย งานนี้ใครที่ชอบตัวสกิลแรงๆ บึมด้วศัตรูล้มต้องเลือกสายนี้ แต่ข้อเสียก็มีนะ เพราะตัวละครจะบางมากๆ เพราะมีเลือดน้อยและพลังป้องกันต่ำ เหมาะจะอยู่แนวหลังนั่นเอง

Assassin

  • อาวุธหลัก : มีด
  • อาวุธรอง : ดาวกระจาย

มีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วและพลังการคริที่รุนแรง เน้นโจมตีกายภาพเป็นหลัก ถนัดทั้งการโจมตีระยะประชิดและระยะไกลจากดาวกระจาย เปรียบเหมือนกับ Ninja ในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เหมาะแก่การเป็นนักฆ่า รอบสังหารศัตรูที่อ่อนแอเป็นหลัก ในสงครามถือว่าน่ากลัวเลยทีเดียวสำหรับสายนี้

Mystic

  • อาวุธหลัก : ไม้กายสิทธิ์
  • อาวุธรอง : ลูกแก้ว

สายสนับสนุนทีมเป็นหลัก มีความสามารถในการ Buff ให้กับเพื่อนร่วมทีม หรือจะเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับคนในปาร์ตี้ งานนี้ถือว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับเหล่านักเดินทางเก็บเลเวลหรือจะเป็นการเข้าสงครามต่างๆ การมีคนคอยสนับสนุนจะทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น ถ้ามีคนในทีมตายแน่นอนว่า Mystic นี้แหละจะเป็นคนชุบชีวิตให้นั่นเอง

Gunslinger

  • อาวุธหลัก : ปืนพกคู่
  • อาวุธรอง : ปืน Rifle

สายนี้เท่จริงๆ ในด้านของท่าทางการโจมตี มีความสามารถในการสร้างความเสียหาทางกายภาพสูง ยิงปืนใส่ศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง วางกับดับจับศัตรู มีจุดเด่นในเรื่องระยะการโจมตีระยะกลางและไกลได้ดี คอยเป็นคนสุ่มยิงอยู่แนวหลังหรือจะพุ่งเข้าไปปะทะศัตรูในระยะประชิดก็ยังได้

ถ้าเลือกสายที่ตัวเองชื่นชอบได้แล้วก็เตรียมไปลุยกันเลยในตัวเกม เปิดตัวทดสอบวันที่ 25 เมษายน 2019

ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเข้าทดสอบก็สามารถเข้าไปได้ที่ air.playpark.com 

___________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE ▶ https://air.playpark.com/th-th/
FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่