A:IR เปิดให้เล่นช่วง Beta Test แล้ว!! พร้อมกิจกรรมต้อนรับและรางวัลเพียบ

3,672 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com พร้อมแล้ว! ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR เปิดให้มันส์กลางเวหาช่วง Beta Test แล้ววันนี้! (25 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น.) พร้อมแจก Cash Point (Ruby) และ Cash Item (ผ่านทางระบบ A:IR Pass) ให้ใช้ฟรีกว่า 2,000 บาทอีกด้วย!

ย้ำอีกครั้ง! A:IR เมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ จะไม่ RESET ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ ที่เล่นในช่วง Beta Test นี้อย่างแน่นอน (RESET เฉพาะ Cash Point (Ruby) ที่เหลือจากการใช้งาน) สามารถอ่านรายละเอียดการเปิด Beta Test เพิ่มเติมได้ที่ https://air.playpark.com/th-th/news/betatest

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับช่วง Beta Test มาให้ได้ร่วมสนุกรับรางวัลมากมาย สามารถดูรายละเอียดแต่ละกิจกรรมได้ที่ด้านล่างนี้เลย


กิจกรรมต้อนรับ Beta Test https://air.playpark.com/th-th/news/betaevent

สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่าต้องมี IC ถึงจะสามารถเข้าไปมันส์กับเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ หากใครยังไม่มี IC ในช่วง Beta Test ยังร่วมกิจกรรมขอรับฟรีได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://air.playpark.com หรือสามารถเข้าไปขอรับได้ที่ A:IR APP และสำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น แล้วเข้ามามันส์กับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น