TS Online Mobile : ดันเจี้ยนประจำวัน แหล่งฟาร์มของชั้นดี ได้ทั้งเงิน ทั้ง EXP และ ของสวมใส่

11,245 views
Share

 

ดันเจี้ยน เป็นระบบหนึ่งในเกม TS Online Mobile ที่เราสามารถเริ่มใช้งานได้ตั่งแต่เลเวล 15 เป็นต้นไปซึ่งของรางวัลที่ได้จากการผ่านดันเจี้ยนนั้นถือว่าคุ้มค่ามากๆ โดยเราจะได้รับทั้ง EXP ตัวละคร และ ขุนพล รวมไปถึงเหรียญทองจำนวนมาก นอกจากนี้ถ้าเรามีระดับเลเวลถึง 20 ขึ้นไปก็จะสามารถเข้าใช้งานดันเจี้ยนแบบทีมได้ โดยของรางวัลที่ได้รับก็คืออาวุธและของสวมใส่นั่นเอง โดยเราสามารถตามล่าหาอาวุธและชุดที่ต้องการได้จากดันเจี้ยนแห่งนี้

* ตัวละครที่ใช้เป็นตัวละครสำหรับทดสอบระบบเท่านั้น

1. ดันเจี้ยนรายบุคคล จะเป็นดันเจี้ยนเดี่ยวมีอยู่ 3 แบบด้วยกันซึ่งของรางวัลที่ได้จากการผ่านดันเจี้ยนก็คือ ค่า EXP ของตัวละคร และ ขุนพล รวมไปถึงเหรียญทองอีกจำนวนหนึ่งอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่หาเงินช่วงเลเวลต้นๆได้ดีมากๆ โดยดันเจี้ยนเดี่ยวนี้ต้องมีตัวละครอยู่ในช่วงเลเวล 15 – 80

 

– ท้าทายปาโต้เยา คือการเอาชนะปาโต้เยา

– ตามหาหีบสมบัติ 3 หีบ

 

– ตามหาปาโตเยา และ เอาชนะปาโต้เยา

เมื่อเราทำการผ่านดันเจี้ยนสำเร็จในแต่ละอัน รางวัลที่ได้รับจะเข้าตัวเราทันทีไม่ได้เป็นกล่องไอเทมแต่อย่างใด

สามารถเข้าร่วมได้วันละ 1 ครั้ง และ สามารถซื้อจำนวนการเข้าใช้งานได้อีก 1 ครั้งโดยใช้ทองจำนวน 10 ทอง

2. ดันเจี้ยนประเภททีม เป็นดันเจี้ยนที่ต้องต่อสู้เป็นปาตี้สามารถเข้าได้มากสุดครั้งละ 5 คน(ลงคนเดี่ยวได้ถ้าไหว แต่ไม่แนะนำ เพราะ จะทำให้เสียเวลาและได้รับไอเทมน้อยลง)เป็นดันเจี้ยนที่มีศัตรูจำนวนมากและต้องต่อสู้หลายครั้งถึงจะสามารถผ่านได้ โดยจะแบ่งดันเจี้ยนออกเป็น 5 ระดับเลเวลดังนี้ คือ 20 50 80 110 และ 140

ซึ่งของรางวัลของดันเจี้ยนนี้ก็คือ ห่อผ้าตามระดับเลเวลของดันเจี้ยนที่เมื่อเปิดใช้งานจะได้รับเป็น ห่อยุทธภัณฑ์ตามระดับเลเวลดันเจี้ยนและชิ้นส่วนยุทธภัณฑ์ สำหรับแลกไอเทมมาใช้งาน

โดยเราสามารถสร้างห้องแล้วเรียกผู้เล่นอื่นมาช่วยได้โดยจะมีคำสั่งให้เรียกอยู่ทางมุมซ้าย

 

ในแต่ละดันเจี้ยนนั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปซึ่งเราสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ทั้งหมดถ้ามีระดับเลเวลถึงกำหนด โดยสามารถเข้าใช้งานได้ดันเจี้ยนละ 1 ครั้ง และ รีเซ็ตโดยใช้ทองอีก 1 ครั้ง

โดยจำนวน ห่อยุทธภัณฑ์ ที่ได้รับจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเวลาที่กำหนด ยิ่งทำเวลาได้ดีก็จะได้รับจำนวนห่อยุทธภัณฑ์ที่มากขึ้น จึงแนะนำให้เลือกลงเป็นปาตี้เพื่อให้ผ่านได้รวดเร็วขึ้น

ห่อยุทธภัณฑ์ ที่เราได้รับเมื่อเปิดใช้งานจะได้รับเป็นอาวุธและชุดสวมใส่ตามระดับดันเจี้ยนที่เราผ่านแบบสุ่ม ซึ่งถ้าโชคดีก็จะมีโอกาสได้รับ ห่อผ้าแบบหายาก ที่ภายในบรรจุ อาวุธ และ ชุดสวมใส่ที่มีคุณสมบัติของธาตุเพิ่มเข้ามา อีกด้วย

สำหรับชิ้นส่วนยุทธภัณฑ์ที่ได้มานั้นเราสามารถนำมาแลกอุปกรณ์ที่เราต้องการได้หมวดร้านค้าของหมวดย่อยได้เลย

ดันเจี้ยนปาตี้นั้น เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาอุปกรณ์สวมใส่ที่ดีมากๆวิธีหนึ่งเลย เพราะฉะนั้นใครอยากที่จะมีของดีๆใส่ให้เทียบเท่าระดับเลเวลของตัวเองไม่ควรพลาด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch