A:IR เผยระบบ Daily Mission ทำทุกวัน ได้ของฟรีทุกวัน

2,552 views
Share

ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบ Close Beta Test กันอยู่ การเปิดให้เล่นอาจจะเป็นช่วงเวลาและมีระยะเวลาจำกัดพอสมควร และหลายคนก็ยังประสบปัญหาการรอคิวในการเล่นที่ค่อนข้างนาน ซึ่งจุดนี้ทางค่ายผู้ให้บริการก็ออกมาบอกกันแล้วว่า ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงระบบและคาดว่าเร็วๆ นี้ปัญหาการรอคิวจะหมดไปอย่างแน่นอน ก็อดใจรอกันอีกสักนิดละกัน ส่วนเนื้อหาในวันนี้ผมก็จะมาพูดถึงอีกหนึ่งระบบที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมองข้ามหรือไม่ค่อยใส่ใจกันสักเท่าไร (ไม่ใช่ว่าหลายคนไม่ให้ความสำคัญ แต่ส่วนใหญ่มุ่งแต่เก็บเลเวลกลัวไม่ทันเซิร์ฟปิดตอนเที่ยงคืน ฮา!!) นั่นก็คือ ระบบ  Daily Mission ระบบที่จะทำให้คุณได้รับไอเทมมาใช้งานฟรีๆ มากมาย ส่วนรูปแบบจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

ระบบ Daily Mission (เควสท์ประจำวัน)

จริงๆ เรียกว่าระบบเควสท์ประจำวันก็ได้เช่นกัน โดยเควสท์ประเภทนี้จะรีเซ็ตเวลา 6.00น. ของทุกวัน แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมภารกิจและเควสท์เหล่านี้ เพื่อรับของรางวัลมากมายในแต่ละเงื่อนไขได้ โดยรูปแบบของการทำเควสท์ประจำวันจะมีดังนี้

  • จะมีเควสท์ให้ผู้เล่นได้ทำ 5 เควสท์ต่อวัน
  • และเมื่อผ่านแต่ละเงื่อนไขก็จะได้ไอเทมของรางวัลตามที่ระบุไว้ในเควสท์
  • แต่ละเควสท์เมื่อผ่านเงื่อนไขและทำสำเร็จก็จะได้รับคะแนนความสำเร็จ 20% เมื่อทำครบทั้ง 5 เควสท์ ก็จะสามารถกดรับรางวัลพิเศษในแต่ละวันได้ (ในแพทช์ปัจจุบันจะเป็นม้วนชุบชีวิต ซึ่งสำคัญมากๆ ในการลงดันเจี้ยนโหดๆ)

*** ของรางวัลและรูปแบบภารกิจอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามการอัพเดทของแพทช์ในอนาคต เพราะปัจจุบันยังอยู่ในช่วงของ Beta Test ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงแทบทุกวันเลย ฮา!! ***

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำเควสท์ประจำวัน

จริงๆ แล้วในแพทช์ปัจจุบันนั้นการทำเควสท์ประจำวันทำได้ไม่ยากเลย เควสท์หลักๆ จะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทำอยู่แล้วในการเล่นเกม ตัวอย่างเช่น กำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวน, ย่อยอุปกรณ์, การลงดันเจี้ยน, การใช้ไอเทม และอื่นๆ

สำหรับของรางวัลของแต่ละเควสท์ แต่ละเงื่อนไขนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าดูแล้วอาจจะดูน้อยนิดไปสักหน่อย (อาจจะมีการปรับเปลี่ยนในอนาคต) แต่สิ่งที่ได้อย่างแน่นอนคือ ไอเทม Revive Scroll ที่ใช้ในการชุบชีวิตในจุดที่ตายได้ ซึ่งจะทำให้เราไม่ต้องเดินทางไกลๆ เมื่อพลาดตายในจุดเควสท์ที่เดินทางไปยากนั่นเอง รวมไปถึงกล่องสุ่มต่างๆ ที่แม้จะสุ่มออกแต่ไอเทมระดับต่ำ แต่ถ้าโชคดีก็จะได้รับไอเทมระดับสูงมากใช้งานด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นของฟรีที่ดูเหมือนจะได้น้อย แต่ความจริงไม่น้อยเลยนั่นเอง

        สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ อาจจะต้องรอกิจกรรมแจก  AC เพิ่มเติมสักกันหน่อย เพราะอีกไม่นานน่าจะมีการแจก AC เพิ่ม ใครที่อยากได้ก็ให้ติดตามเว็ปไซต์ Compgamer หรือจะเข้าไปติดตามข่าวสารภายในแฟนเพจของตัวเกมเลยก็ได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!