Durango : Wild Lands สายอาชีพและตัวละคร จุดเริ่มต้นที่จะเอาตัวรอดจากเหล่าสัตว์ร้ายโลกย้อนยุค

16,689 views
Share

อีกหนึ่งคำถามสำหรับมือใหม่หลายคนที่เล่น Durango : Wild Lands นั่นก็คือ เริ่มเกมจะเลือกเล่นอาชีพไหนดี? และ แต่ละสายอาชีพมีจุดดีจุดเด่นอะไรบ้าง? เอาเป็นว่าในวันนี้ เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับสายอาชีพทั้งหมดภายในเกมกันว่า แต่ละสายอาชีพมีจุดดีและจุดเด่นอะไร และอาชีพไหนเหมาะกับการเล่นแบบไหน ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย

ทหาร (Soldier)

สกิลเริ่มต้น : การต่อสู้ระยะประชิด (Melee Skill) เลเวล 20

อาชีพนี้ถือเป็นอาชีพที่มีคนนิยมเล่นมากที่สุดในช่วงเริ่มเกม นั่นก็เพราะว่า มีสกิลในการต่อสู้เริ่มต้นที่เลเวล 20 ทำให้ง่ายต่อการล่าเหยื่อและต่อสู้กับเหล่าไดโนเสานั่นเอง แถมยังสามารถใช้งานอาวุธระดับสูงได้หลากหลายรูปแบบ ใครที่ชอบการล่า อาชีพนี้จึงเป็นหนึ่งในอาชีพที่เหมาะจะเล่นในช่วงเริ่มต้นเกม

สายอาชีพต่อสู้ เริ่มต้นเกมจะสามารถเรียนรู้สกิลเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆ หลากหลาย รวมถึงสกิลการโจมตีของแต่ละประเภทอาวุธ ทำให้โจมตีได้หนักหน่วงและทรงพลังกว่าตัวละครอื่นๆอย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2019

นักเรียน (Student)

สกิลเริ่มต้น : การเก็บเกี่ยว (Gather Skill) เลเวล 20

อีกหนึ่งอาชีพที่นิยมเล่นกันมากในหมู่ผู้เล่นระดับสูงที่กลับมาเริ่มเล่นใหม่ นั่นก็เพราะว่าเป็นอาชีพที่มี สกิลการเก็บเกี่ยว เริ่มต้นที่ เลเวล 20 ทำให้การเริ่มเกมสามารถเก็บเกี่ยววัตถุดิบระดับสูงได้ง่าย และส่งผลทำให้สามารถสร้างไอเทมที่มีเลเวลสูงได้ตามวัตถุดิบนั่นเอง แต่ส่วนใหญ่การเล่นอาชีพนี้จะเน้นเล่นแบบทีมกับเพื่อนที่เป็น วิศวกร (Engineer)

คราฟก็ไม่ชอบ บู๊ก็ไม่เอา งั้นมาเป็นสายเก็บเกี่ยวเพียงหนึ่งเดียวของเกมนี้สิถ้าคิดว่าของทั่วไปใครๆ ก็เก็บได้ก็คิดไม่ผิด แต่อยากได้ของดีๆ ที่หลากหลายที่คนอื่นเก็บไม่ได้ก็ต้องพึ่งเขานี่ล่ะ ต่อให้สายสร้างเก่งขนาดไหนแต่ขาดวัตถุดิบดีๆ ก็คงสร้างของดีๆ ไม่ได้เช่นกัน 🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

วิศวกร (Engineer)

สกิลเริ่มต้น : สร้างอาวุธและเครื่องมือ (Crafting Skill) เลเวล 20

อีกหนึ่งอาชีพที่ได้เปรียบในช่วงต้นเกมมากๆ เพราะพี่แกสามารถสร้างไอเทมระดับสูงที่มีประสิทธิภาพได้ง่าย เพราะเริ่มต้นมาก็มีระดับเลเวล Crafting เลเวล 20 เลยนั่นเอง แน่นอนว่ายิ่งได้จับคู่กับอาชีพ นักเรียน (Student) ก็ยิ่งทำให้ความสามารถในการเริ่มเล่นสูงขึ้นไปอีก เพราะคุณจะได้วัตถุดิบระดับสูงมาคราฟไอเทมระดับสูงได้ก่อนใครเพื่อนเลยหล่ะ

ใครชอบสายคราฟสายสร้างของต้องนี่เลย วิศวกร นายช่างจำเป็นแต่สารพัดนึก สร้างเครื่องมือต่างๆ สำหรับการดำรงค์ในโลกแห่งนี้ เครื่องมือที่สร้างจะมีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด อาวุธก็สร้างได้ด้วยเช่นกัน🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

ชาวไร่ (Farmer)

สกิลเริ่มต้น : ทักษะในการทำฟาร์ม (Farming Skill) เลเวล 20

อาชีพนี้ถือหนึ่งในอาชีพที่ไม่ค่อยจะเหมาะกับการเล่นต้นเกมสักเท่าไร เพราะด้วยทักษะที่มีติดตัวมาคือ Farming เลเวล 20 นั้นจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ช่วงกลางเกมไปเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อผ่านต้นเกมมาแล้ว จนเรามีพื้นที่และสร้างฟาร์มเองได้ จะถือว่าเป็นหนึ่งในอาชีพที่เล่นง่ายและรวยมากเลยทีเดียว เพราะสามารถปลูกวัตถุดิบหายากบางอย่างได้ง่ายกว่าอาชีพอื่นนั่นเอง

อยากสวยอยากหล่อแม้ในยุคที่ไม่มีแฟชั่น ก็สร้างมันขึ้นมาซะสิ! พนักงานต้อนรับของเราสามารถเย็บผ้าตัดชุดที่จำเป็นต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้ด้วย เช่น ชุดกันหนาว ชุดสำหรับเกาะเขตร้อน หรือชุดสำหรับออกรบบอกเลยไปเขตร้อนหรือหนาวแต่ไม่มีเสื้อผ้าที่จำเป็นนั้นเตรียมตัวกลับจุดวาร์ปสถานเดียว หาเพื่อนหาใครที่เป็นพนักงานต้อนรับไว้ ลุยได้ยาวแน่นอน🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

พนักงานต้อนรับ (Attendant)

สกิลเริ่มต้น : ตัดเย็บเสื้อผ้า (Craft Clothing Skill) เลเวล 20

เป็นหนึ่งในสายอาชีพที่จะโดดเด่นในช่วงกลางเกมและเลทเกม ช่วงต้นเกมอาจจะเล่นลำบากกว่าสายอาชีพอื่นพอสมควร เพราะเริ่มต้นมาจะมีสกิล Craft Clothing เลเวล 20 ติดตัว ซึ่งเจ้าสกิลนี้มันไม่ค่อยมีประโยชน์ในการอยู่รอดสักเท่าไรนั่นเอง แต่เมื่อเข้าสู่กลางเกม สามารถหาวัตถุดิบชั้นดีได้แล้ว พนักงานต้อนรับ (Attendant) จะเริ่มเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะพี่แกจะสามารถคราฟเสื้อกันหนาวหรือเสื้อสวมใส่เท่ๆ แปลกๆ ได้แบบง่ายๆ เลยหล่ะ

อยากสวยอยากหล่อแม้ในยุคที่ไม่มีแฟชั่น ก็สร้างมันขึ้นมาซะสิ! พนักงานต้อนรับของเราสามารถเย็บผ้าตัดชุดที่จำเป็นต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้ด้วย เช่น ชุดกันหนาว ชุดสำหรับเกาะเขตร้อน หรือชุดสำหรับออกรบบอกเลยไปเขตร้อนหรือหนาวแต่ไม่มีเสื้อผ้าที่จำเป็นนั้นเตรียมตัวกลับจุดวาร์ปสถานเดียว หาเพื่อนหาใครที่เป็นพนักงานต้อนรับไว้ ลุยได้ยาวแน่นอน🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

ผู้ดูแลบ้าน (Homemaker)

สกิลเริ่มต้น : ทำอาหาร (Cooking Skill) เลเวล 20

ต้องบอกว่าเป็นอาชีพที่มีคนเล่นค่อนข้างน้อยและหายากมากๆ ในช่วงเริ่มเกม เพราะไม่ค่อยจะมีประโยชน์ในการเอาชีวิตรอดสักเท่าไร แต่จริงๆ แล้วอาชีพนี้มีประโยชน์มากๆ ในระดับหนึ่งเลย เพราะสามารถทำอาหารระดับสูงเพื่อฟื้นความเหนื่อยล้า และเพิ่มบัฟความสามารถพิเศษให้กับผู้กินได้ แต่ถึงอย่างนั้น หลายคนก็ยังคิดว่า ช่วงเริ่มเกมกินอะไรก็เหมือนๆ กัน ค่อยไปเก็บทักษะทำอาหารเอาทีหลัง ทำให้อาชีพนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมในช่วงแรกนัก ฮา!!

จงกราบบูชาชาบูและอย่าทำให้คนเหล่านี้โกรธเด็ดขาด หรืออยากกินอาหารรสชาติแย่ๆ แถมให้ค่าพลังแย่ๆ ล่ะ!? เพราะอาหารนั้นสุดแสนจะสำคัญในโลก Durango นี้ และพวกเขาเหล่านี้สามารถทำอาหารได้ดีมีประสิทธิภาพอย่างสุดยอด ทั้งอิ่ม ให้พลังงาน ลดความเหนื่อย หรือแถมบัฟเด็ดๆ ให้ด้วย ก่อนลุยศึกหนักได้ทานอาหารดีๆ นี่ช่วยได้อย่างมหาศาลมาก🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

คนว่างงาน (Job Seeker)

สกิลเริ่มต้น : ทักษะการป้องกัน (Defense Skill) เลเวล 20

เป็นหนึ่งในอาชีพสายต่อสู้ที่สามารถเทียบเคียงกับ ทหาร (Soldier) ได้ แต่ความแตกต่างของ Job Seeker ก็คือ จะเน้นในเรื่องของสกิลเอาตัวรอด อย่างการฟื้นฟูค่าสเตมิน่าในการต่อสู้ทำให้เราสามารถออกท่าและโจมตีได้เร็วขึ้น การปัดป้องการโจมตี การกลิ้งหลบหรือการหลบหลีกการโจมตี ถือเป็นสายอาชีพที่จำเป็นมากในการเป็นตัวล่อเพื่อล่าไดโนเสาตัวใหญ่ระดับสูงๆ ความนิยมของอาชีพนี้ในช่วงต้นเกมถือว่าไม่เยอะมาก เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ชอบการโจมตีเป็นหลัก เท่าให้หันไปเล่น ทหาร (Soldier) แทนนั่นเอง

สายคราฟๆ สายสร้างๆ ไปกันเยอะล่ะ มาที่อาชีพแปลกๆอย่างคนว่างงาน ที่ Tanker อยู่แนวหน้าถือโล่คอยยันพวกบอสไดโนเสาร์ตัวใหญ่ๆ ไว้ คอยเบี่ยงเบนความสนใจให้เพื่อนๆ ช่วยจิ้มจึกๆ พวกบอสตัวใหญ่จนตายถึงแม้จะหางานทำในโลกปัจจุบันไม่ได้ แต่ในโลก Durango ใครๆ ต่างก็ต้องการตัวเขา หากไม่มีเขาก็ลองนึกสภาพสู้บอสอยู่แล้วโดนงาบไปกินทีละคนๆ จนหมดสิ…🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

พนักงานบริษัท (Office Worker)

สกิลเริ่มต้น : ทักษะการก่อสร้าง (Building Skill) เลเวล 20

เป็นอาชีพที่ไม่เหมาะกับการเล่นช่วงต้นเกมสักเท่าไร แต่จำเป็นมากๆ ในช่วงของกลางเกมและเลทเกม เพราะเป็นอาชีพที่สามารถวางแผนผังและสร้างสิ่งก่อสร้างระดับสูงได้แบบง่ายๆ การจัดการสิ่งก่อสร้างและสร้างหมู่บ้านจำเป็นต้องพึ่งพาอาชีพนี้ อีกทั้งยังเป็นอาชีพเดียวที่สามารถสร้างป้อมปืนเพื่อใช้ป้องกันฐานได้ก่อนใครเพื่อนอีกต่างหาก

อยากมีบ้านในฝันแต่ไม่มีตัง ก็มาสร้างใน Durango แทนซะเลย!! การเอาตัวรอดคืออะไร? ในเมื่อสร้างบ้านแต่งบ้านนั้นก็สนุกไปอีกแบบ แถมยังสร้างป้อมป้องกันต่างๆ ไว้ยิงผู้บุกรุกในสงครามได้ด้วย เจ๋งใช่มั้ยล่ะ ป้อมปืนในยุคไดโนเสาร์แบบนี้นี่🦖 อย่าอ่านอยู่เฉยๆ กดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ เพชรวาร์ป 300 อันเลย และอื่นๆ อีกมากมายลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://durango.nexon.com/

โพสต์โดย Durango: Wild Lands เมื่อ วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของสายอาชีพทั้ง 8 ที่จะเปิดให้เล่นใน Durango : Wild Lands และต้องบอกก่อนนะครับว่า ทักษะอื่นๆ เราสามารถเก็บเพิ่มได้ตอนหลัง ยิ่งทำอะไรมากก็ยิ่งได้ค่าประสบการณ์ทักษะนั้นมาก นั่นหมายถึง ต่อให้เลือกเป็น “ทหาร” ก็สามารถ ทำอาหารได้เหมือน “ผู้ดูแลบ้าน” แต่จะยากกว่าตรงที่อาจจะต้องไปเก็บทักษะและทำอาหารบ่อยๆ นั่นเอง การเลือกเล่นอาชีพต่างๆ ในช่วงต้นเกมจึงส่งผลต่อการเล่นเกมนี้ในระยะยาวอาจจะไม่ส่งผลมาก แต่ช่วงต้นเกมมันจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบการเล่นและความยากง่ายในการเล่นของคุณได้เลย ส่วนใครที่อยากติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกมสามารถติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้