Durango : Wild Lands คุณไม่ได้อยู่ลำพังบนโลกล้านปี มาเรียนรู้การติดต่อสื่อสารกันเถอะ

3,407 views
Share

 

ใครที่เล่นเกมมือถือทั่วไป อาจจะคิดว่าการติดต่อสื่อสารภายในเกมไม่ค่อยสำคัญสักเท่าไร เพราะเกมมือถือทั่วๆ ไปที่เราพบเจอนั้นจะเน้นการเล่นแบบคนเดียวเป็นหลัก จะมีสังคมบ้างเล็กน้อยแต่การติดต่อสื่อสารภายในเกมทำได้ค่อนข้างยาก แต่สำหรับ Durango : Wild Lands บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า การติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและผู้เล่นอื่น เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะช่วยให้คุณสามารถสร้างทีมออกล่า หรือแลกเปลี่ยนไอเทมที่ต้องการได้อย่างง่ายดายนั่นเอง อีกทั้งการติดต่อสื่อสารในโลกของ Durango : Wild Lands ยังทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายขึ้นด้วย ส่วนจะมีรูปแบบการติดต่อสื่อสารแบบไหนนั้น เราไปดูกันเลย

การใช้ Emotion แสดงอารมณ์

เป็นการปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายมากๆ โดยที่เราไม่ต้องเข้าไปพิมพ์อะไรให้ยาวยืด เพียงแค่กด Emotion แสดงอารมณ์ ต่างๆ ที่ต้องการ ก็จะทำให้ผู้เล่นที่อยู่ใกล้ๆ เห็นว่าเราต้องการอะไรและต้องการสื่ออะไร แน่นอนว่ามันยังทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย บางครั้งการสนทนายาวๆ หรือปาร์ตี้ร่วมล่าก็เกิดขึ้นได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ Emotion แสดงอารมณ์ อันเดียวเลยนะเออ

Region (ภายในเกาะ)

ในโหมดนี้จะเป็นในส่วนของการพูดคุยกับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในเกาะและใกล้เคียงกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะคุณสามารถมองเห็นข้อความและ Emotion ของผู้เล่นอื่นได้ทั้งเกาะนั่นเอง จะนัดกันไปล่าหรือนัดแลกเปลี่ยนไอเทมก็สามารถใช้ช่องข้อความส่วนนี้ได้เลย

System (ระบบ)

ตรงนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับการพูดคุยหรือสนทนาระหว่างผู้เล่นสักเท่าไร แต่มันเป็นส่วนสำคัญที่ระบบจะแจ้งให้เราทราบ ว่าจะมี Event หรืออะไรสำคัญที่ไม่ควรพลาดบอกให้หน้าต่างนี้ และที่สำคัญก็คือ มันจะบอกรายละเอียดและการกระทำของเราแทบจะทุกขั้นตอน ทำให้เราสามารถกลับไปดูย้อนหลังได้ว่า เราได้รับไอเทมหรือทำอะไรไปบ้างแล้วนั่นเอง

การสร้างกลุ่มแชท

ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มแชทส่วนตัวเฉพาะกลุ่มหรือเพื่อนได้อย่างอิสระโดยไม่มีเงื่อน และที่สำคัญคือ การสร้างกลุ่มแชทส่วนตัวแบบนี้จะมีระบบ “แจ้งเตือน” เพิ่มเข้ามาด้วย ทำให้เราไม่พลาดข้อความหรือข้อมูลสำคัญที่เพื่อนส่งมาให้นั่นเอง ถือเป็นระบบที่แจ่มมากๆ สำหรับเกมมือถือเลยทีเดียว

          ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง และต้องบอกก่อนนะครับว่ายังมีช่องสำหรับติดต่อกิลด์และแคลนให้ติดต่ออีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นที่แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมก็สามารถติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้