Durango : Wild Lands ซื้อมาขายไป เรียนรู้ตลาดแบบง่ายๆ ที่ Island Market

6,609 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่ต้องบอกว่าสำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่น Durango : Wild Lands ทั้งมือเก่าและมือใหม่ เพราะจะเป็นแหล่งในการหาเงินและวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่คุณไม่สามารถหาเองได้ และเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยไอเทมระดับสูงมากมายอีกด้วย ซึ่งเจ้าระบบที่ว่านั้นก็คือ Island Market แหล่งแลกเปลี่ยนซื้อขายชั้นยอดของเหล่าคนยุคไดโนเสาเลยนั่นเอง ส่วนจะต้องขายสินค้าอย่างไรและมีวิธีการดูสินค้าอย่างไร เราไปดูกันเลย

Island Market

จริงๆ ถ้าให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ระบบฝากขาย หรือ ตลาดกลาง นั่นเอง ซึ่งข้อดีของเจ้า Island Market  ของเกม Durango Wild Lands ก็คือ ผู้เล่นสามารถตั้งราคาสินค้าได้อย่างอิสระ โดยการฝากขายแต่ละครั้งจะโดนหักเงินภาษีแค่ 5% จากราคาขายเท่านั้น และอาจจะเพิ่มค่าตั้งขายอีกนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าไม่เยอะมาก ถือว่าเป็นระบบที่สะดวกสบายสำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากได้ไอเทมระดับสูงหรือผู้เล่นระดับสูงที่อยากหาไอเทมมาขายนั่นเอง

การซื้อและขายไอเทมใน Island Market

ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ระบบเยอะและทำระบบออกมาให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายแบบสุดๆ ซึ่งระบบ Island Market ก็เหมือนกัน ทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจได้ง่ายมากๆ โดยการซื้อขายนั้นให้เข้าไปที่หน้าต่าง Island Market ผู้เล่นก็จะสามารถเข้าแลกเปลี่ยนซื้อขายได้เลยทันที ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งในหน้าต่างซื้อขายจะแบ่งหมวดหมู่ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ

1.Buy (ซื้อ) ระบบมีการแบ่งแยกชัดเจนว่าเราต้องการวัตถุดิบและซื้อไอเทมประเภทไหน สามารถเข้าไปเลือกตามหัวข้อวัตถุดิบที่ต้องการได้เลย และมีระบบค้นหาวัตถุดิบให้ด้วยเพียงแค่พิมพ์ชื่อเท่านั้น

2.My Market (ระบบตลาดของเรา) ในหน้าต่างนี้จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับไอเทมที่เราตั้งขาย ประวัติการซื้อขายไอเทมต่างๆ รวมไปถึงรับเงินเมื่อขายไอเทมสำเร็จ ถือเป็นระบบที่สะดวกมากๆ แถมเช็คประวัติย้อนหลังได้ด้วย

3.Sell (ขาย) เราไม่จำเป็นต้องกังวลว่าไอเทมไหนขายได้หรือขายไม่ได้ เพราะเมื่อเข้าสู่หน้าต่างการ “ขาย” ระบบก็จะบอกชัดเจนเลยว่า ไอเทมชิ้นไหนขายได้และขายไม่ได้ (ขายไม่ได้จะเป็นสีแดง) จากนั้นเราก็คลิ๊กที่ไอเทมและตั้งราคาตามที่ต้องการได้เลย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบซื้อขายใน Island Market

แนะนำว่าผู้เล่นใหม่หลายๆ คนควรจะเข้ามาในหน้าต่างตลาดบ่อยๆ เพราะจะทำให้คุณเล่นเกมนี้ได้ง่ายขึ้น เพราะวัตถุดิบภายในเกมนั้นจะมีบางชนิดที่เราไม่สามารถหามาเองได้ ไม่ว่าจะสกิลไม่พอหรือไม่ตรงกับสายอาชีพเบื้องต้นที่เราเลือก (ตอนเริ่มเล่นใหม่สกิลจะค่อนข้างจำกัดตามสายอาชีพที่เราเลือก) เช่น ถ้าเลือกสายอาชีพ “คนว่างงาน” ก็จะขาดในเรื่องของอาวุธดีๆ และวัตถุดิบดีๆ ในเล่นช่วงต้นเอง แน่นอนว่าเราสามารถเอาเงินที่ได้จากเควสท์ไปซื้อวัตถุดิบเพื่อคราฟหรือซื้ออาวุธดีๆ มาใช้ในช่วงต้นเกมได้ง่ายโดยไม่ต้องหาวัตถุดิบเอง หรือแม้แต่การสร้างที่อยู่อาศัยที่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบเฉพาะทาง เราก็สามารถหาซื้อได้จากตลาดนี้

          ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ Island Market หรือ ตลาดกลาง นั่นเอง แน่นอนว่าถ้าผู้เล่นมีหัวการค้านิดหน่อยก็จะสามารถหาผลประโยชน์จากระบบนี้ได้ไม่ยาก ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ก็อดใจรอกันอีกไม่นานและสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล