TS Online Mobile การทดสอบของซ่งหย่ง ได้ทั้งขุนได้ ทั้งไอเทม

5,438 views
Share

อีกหนึ่งเควสท์ง่ายๆ ที่มีมาตั้งแต่สมัยเวอร์ชั่น PC และถือเป็นเควสท์ที่นิยมมากๆ ในสมัยนั้น แต่ด้วยรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปในเวอร์ชั่น Mobile ทำให้เควสท์นี้ถูกลืมไปและหลายคนอาจจะมองข้ามคิดว่ามันไม่คุ้ม แต่เชื่อไหมว่าจริงๆ แล้วเควสท์ “การทดสอบของซ่งหย่ง” นั้นมันได้ผลตอบแทนทั้งขุนพลและไอเทมที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนจะต้องทำอย่างไรเราไปดูกันเลย

เควสท์ การทดสอบของซ่งหย่ง

สถานที่รับเควสท์ : ประตูเมืองจัวจวิ้น

สำหรับเควสท์นี้ทำได้ง่ายมากๆ และสามารถทำได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกมเลยทีเดียว เพราะเควสท์อยู่หน้าประตูเมืองจัวจวิ้น (เมืองเกิด) โดยเริ่มแรกให้ผู้เล่นเดินทางไปยังประตูเมืองจัวจวิ้นก่อน จากนั้นให้คุยกับ “ซ่งหย่ง” ที่ยืนอยู่หน้าประตูเมือง เมื่อคุยกับเขา เขาจะให้เราทดสอบฝีมือ ให้ตอบไปว่า “ดี” และต่อสู้กับเขาได้เลย เมื่อต่อสู้ชนะ เขาก็จะตามเข้ามาเป็นพวกของเราทันที

รางวัลที่ได้จากเควสท์

  • ซ่งหย่ง ขุนพลประเภท พเนจร ธาตุลม
  • สำเร็จภารกิจผ่านการทดสอบซ่งหย่ง และรับไอเทมเต้นท์ทหารพกพา จำนวน 2 ชิ้น

ข้อดีของการทำเควสท์นี้

เชื่อว่าหลายคนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วคิดว่า จะเอามาทำไมขุนพลอ่อนๆ สเตตัสแค่นิดเดียว แถมยังเป็นขุนพลที่ใครๆ ก็ไม่ใช้งานอีกด้วย แน่นอนครับว่าในเวอร์ชั่น Mobile สามารถหาขุนพลได้จากตู้กาชาทั้งจาก “ใช้ทองเปิด” และ “ใช้ตำลึงเปิด” แต่สิ่งที่คุณได้รับมาก็คือ “ม้วนขุนพล” ซึ่งสามารถเอาไปย่อยเพื่อแลกแต้มไปซื้อขุนในเตาหลอมนั่นเอง ทำให้ผู้เล่นใหม่หลายคนที่ยังไม่มีขุนพลเยอะๆ หรือต้องการแต้มไปสุ่มขุนเพิ่ม จำเป็นที่จะต้องจับขุนพลที่อยู่ภายในเกมเพื่อเอามาใช้ใน “ระบบการส่ง” นั่นเอง ซึ่งการได้รับ ซ่งหย่ง มาใช้งานแบบฟรีๆ ทำให้เราไม่ต้องไปจับขุนโหดๆ มาใช้ใน “ระบบการส่ง”

          ทั้งหมดก็เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการหาขุนพลมาใช้งานใน “ระบบการส่ง” แบบง่ายๆ อีกหนึ่งวิธี เป็นตัวเลือกในการส่งไปใช้งานอีกหนึ่งตัวเลือกนั่นเอง แน่นอนว่ามันมีประโยชน์สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีขุนพลเพื่อเอาไว้ส่งไปหาของ ส่วนผู้เล่นเก่าที่มีขุนพลเยอะแล้วจะทำเพื่อเอาแต้ม “สำเร็จ” ก็ได้หรือจะข้ามไปก็ไม่มีปัญหา ส่วนใครที่สนใจเกมนี้ อยากดาวน์โหลดเกมมาเล่นและติดตามข่าวสารก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล