Fire Like The Song : จุดเด่นที่แตกต่าง ระบบถ่ายภาพรับ “ตำลึงผูกมัก” ไปใช้แบบฟรีๆ

1,993 views
Share

ระบบถ่ายรูปใน Fire Like The Song ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบจุดเด่นที่เชื่อว่าหลายคนที่เล่นเกมนี้ชอบเป็นอย่างมาก (ผมเองก็ชอบ) เพราะนอกจากจะได้ “ตำลึงผูกมัด” เป็นของรางวัลในการถ่ายรูปแล้ว คุณยังสามารถตกแต่งรูปภาพที่คุณถ่ายได้มากมายหลากหลายสไตล์อีกด้วย เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับระบบนี้กัน

ระบบถ่ายภาพสะสมรับของรางวัล

เป็นระบบที่ให้เราถ่ายภาพตามจุดต่างๆ ระหว่างเล่นกันและสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในเกมเพื่อนำมาเก็บไว้ในอัลบั้มรูปถ่าย แน่นอนว่าไม่ได้เก็บไว้แบบเปล่าๆ เพราะเมื่อสะสมรูปถ่ายสถานที่สำคัญตามที่กำหนดแล้ว คุณก็จะได้ “ตำลึงผูกมัด” เป็นของรางวัลในการปลดล็อคภาพนั้นๆ ด้วย ถือว่าเป็นระบบที่เอาไว้หา “ตำลึงผูกมัด” มาใช้แบบฟรีๆ เลยหล่ะ

จุดสังเกตว่าจุดไหนคือ จุดที่ต้องถ่ายรูปสามารถดูได้จากไอคอน “กล้องถ่ายรูป” ที่ปรากฏบนหัวตัวละครตอนที่วิ่งผ่านสถานที่นั้นๆ เพราะถ้าเป็นสถานที่ในเงื่อนไขอัลบั้มภาพ ก็จะมี “ไอคอนกล้อง” ปรากฏบนหัวตัวละคร เมื่อเราคลิ๊กไปที่ไอคอนนั้น ตัวละครของเราก็จะเดินไปตำแหน่งเงื่อนไขและเข้าสู่โหมดถ่ายรูปทันที เราสามารถกดถ่ายรูปเพื่อบรรลุเงื่อนไขและปลดล็อคของรางวัลได้ทันทีเช่นกัน

ระบบการตกแต่งรูปภาพ

เป็นระบบเสริมที่ไม่มีในเกมไหน มีแค่ใน Fire Like The Song เกมเดียวเท่านั้น เพราะเมื่อคุณเข้าโหมดการถ่ายภาพตัวละคร คุณก็จะสามารถตกแต่งภาพจากโปรแกรมเสริมที่ตัวเกมให้มาได้อย่างอิสระ แน่นอนว่ามีไอคอนพิเศษ, ฉากหลัง, การปรับโทนสี และการเพิ่มเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ให้กับรูปภาพที่คุณถ่าย และเมื่อถ่ายเสร็จแล้วสามารถเก็บไว้ในอัลบั้มหรือแชร์ในโซเชียลให้เพื่อนๆ ดูก็ได้เช่นกัน ถือเป็นระบบที่เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปและแต่งรูปมากๆ เลยหล่ะ (ผมเองก็ชอบระบบนี้ นั่งแต่งรูปเพลินเลย)

          ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ “ถ่ายรูป” ที่มีในเกม Fire Like The Song ซึ่งต้องบอกว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ใครที่ต้องการทองผูกมัดมาใช้ก็ออกล่าหาตำแหน่งถ่ายรูปกันได้เลย หรือใครที่ชอบแต่งรูปสวยๆ ก็สามารถแต่งเอาไปอวดเพื่อนๆ ได้เช่นกัน ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมมาเล่น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

[Live] Fire Like The Song: เปิด OBT ประตูสู่ยุทธภพอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เปิดยุทธภพเต็มรูปแบบดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่นี่https://app.adjust.com/q297spn.PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2019

[Live] Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมมือถือ MMORPG 3D คุณภาพ!!

ชวนเล่นเกมมือถือ FIRE LIKE THE SONG แนว MMORPG 3D คุณภาพระดับเกม PC ลิขสิทธ์แท้จากจีน จัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งระบบเกมที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์รวมทั้งระบบ AR อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ที่สำคัญสามารถเล่นบน PC ได้ด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่ลิงก์ดาวโหลด: https://app.adjust.com/sa4ev9b(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4———————————ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2019

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่

https://app.adjust.com/sa4ev9b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :

Website: www.wegames.co.th

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล