Fire Like The Song ลุย “บอสเดี่ยว” ล่าของแรร์ ลุ้นแดงติดดาว

2,034 views
Share

ไอเทมระดับสูงสุดของ Fire Like The Song หลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วคือ ไอเทมระดับสีแดง ซึ่งถือว่าเป็นไอเทมที่หาได้ค่อนข้างยากและเพิ่มค่าสเตตัสที่ค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว แน่นอนว่ามีหลายคนยังไม่ทราบว่าเจ้าของแดงเหล่านี้หาได้จากที่ไหน และต้องทำยังไงถึงจะได้มาก ซึ่งจริงๆ แล้ววิธีการหาของแดงในเกมนี้มีหลากหลายวิธีมากและหนึ่งในนั้นก็คือ การเข้าไปล่า “บอสเดี่ยว” นั่นเอง ส่วนจะมีวิธีการและเงื่อนไขอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

ดันเจี้ยน “บอสเดี่ยว”

ประเภท : ดันเจี้ยนส่วนตัว

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 64 ขึ้นไป

จำนวนการเข้าร่วม : 1 ครั้งต่อวัน และเพิ่มจำนวนครั้งตามระดับ VIP (มีเงื่อนไขพิเศษด้วย)

เป็นดันเจี้ยนที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถล่าบอสคนเดียวได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีผู้เล่นอื่นมาแย่ง วิธีการเข้าสู่ดันเจี้ยนบอสเดี่ยวได้ก่อนอื่นผู้เล่นจะต้องเลเวล 64 ขึ้นไปซะก่อน จากนั้นไอคอน “บอส” จะปรากฏออกมาบนหน้าต่างไอคอนรวม จากนั้นก็สามารถเข้าไปและเลือกห้องบอสตามระดับเลเวลของผู้เล่นได้เลย

เงื่อนไขที่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม

  • สามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้งฟรี และถ้าใครมีระดับ VIP 3 ขึ้นไปก็จะเพิ่มอีก 1 ครั้ง และการเข้าในครั้งต่อไปจะต้องมีไอเทมที่มีชื่อว่า “ตั๋วท้าสู้บอสเดี่ยว” จำนวน 2 ชิ้น หาซื้อได้จากร้านค้าไอเทมมอลล์ ราคาอันละ 60 ตำลึงผูกมัด
  • มีระยะเวลาในการกำจัดบอส 30 นาที
  • สามารถเข้าดันเจี้ยนบอสที่มีระดับต่ำกว่าเลเวลตัวละครได้ แต่ไม่สามารถเข้าห้องที่บอสเลเวลสูงกว่าตัวละครได้

เทคนิคเพิ่มเติมในการลงดันเจี้ยนบอสเดี่ยว

  • ให้เน้นสกิลประเภทโจมตีหนักๆ แทนสกิลประเภทป้องกัน เพราะบอสตีไม่ค่อยแรงสักเท่าไร เน้นสกิลโจมตีเพื่อให้เราจบบอสได้แบบรวดเร็ว
  • บัฟไอเทมต่างๆ มีผลกับอัตราการดร็อปไอเทมในดันเจี้ยนบอสเดี่ยวด้วย
  • ควรพกสัตว์เลี้ยงที่มีสกิลฟื้นฟูไปด้วย เพราะจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงไม่ตายง่ายและช่วยฟื้นฟูเราได้ด้วย

ไอเทมประเภทของรางวัล

  • ไอเทมจะดร็อปจากบอสแน่ๆ 100% และหลายชิ้นมาก แต่จะสุ่มระดับตั้งแต่สีน้ำเงินไปจนถึงสีแดง
  • ไอเทมจะเป็นแบบไม่ผูกมัด ถ้าไม่ใช่อาชีพของตัวเองสามารถนำไปวางขายในตลาดได้
  • ระดับขั้นของไอเทมจะขึ้นอยู่กับบอสที่เราต่อสู้ ยิ่งบอสระดับสูงมากเท่าไร ขั้นของไอเทมก็จะสูงมากขึ้นเท่านั้น สามารถดูได้จากหน้าต่างไอเทมบอส ที่หน้าห้องก่อนเข้ามาต่อสู้กับบอส

ทั้งหมดก็เป็นวิธีการและเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการลงบอสเดี่ยว แน่นอนว่าบอสระดับแรกๆ อาจจะไม่ค่อยโหดสักเท่าไร แต่ระดับเลเวล 95 ขึ้นไปจะมีความอึดที่มากขึ้นและมีสกิลประเภท CC มากขึ้นด้วย อาจจะต้องอัพค่าพลังของตัวละครให้เยอะๆ เพื่อจะได้ลงได้สบาย แต่ที่แน่ๆ คือ ไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากสัมผัสกับความสนุกของ Fire Like The Song ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

[Live] Fire Like The Song: เปิด OBT ประตูสู่ยุทธภพอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เปิดยุทธภพเต็มรูปแบบดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่นี่https://app.adjust.com/q297spn.PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2019

[Live] Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมมือถือ MMORPG 3D คุณภาพ!!

ชวนเล่นเกมมือถือ FIRE LIKE THE SONG แนว MMORPG 3D คุณภาพระดับเกม PC ลิขสิทธ์แท้จากจีน จัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งระบบเกมที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์รวมทั้งระบบ AR อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ที่สำคัญสามารถเล่นบน PC ได้ด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่ลิงก์ดาวโหลด: https://app.adjust.com/sa4ev9b(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4———————————ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2019

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่

https://app.adjust.com/sa4ev9b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :

Website: www.wegames.co.th

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล