Fire Like The Song ออกตามล่า “ขโมยสำนัก” เพิ่มแต้มสำนักและเงินตรา

2,255 views
Share

เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนกำลังเลเวลตันกันอยู่ เพราะตัวเกมมีการจำกัดระดับ Max Lv. ของแต่ละวัน เพื่อไม่ให้ผู้เล่นมีระดับเลเวลที่ห่างกันมากจนเกินไปนั่นเอง และวันนี้เราก็จะมานำเสนออีกหนึ่งกิจกรรม ที่คุณสามารถทำเพื่อเพิ่มแต้มบริจาคสำหนักและแต้มสำนักได้แบบง่ายๆ ฆ่าเวลาระหว่างรอเปลี่ยนวันนั่นเอง นั่นก็คือ “จับโจรสำนัก” ส่วนจะต้องทำอย่างไร มีเงื่อนไขและเทคนิคอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

จับโจรสำนัก

เงื่อนไข :

  • ต้องสังกัดสำนักก่อน
  • ต้องอยู่ในสถานะปาร์ตี้ 1 – 5 คน (สร้างตี้แล้วลุยคนเดียวก็ได้)
  • ระยะเวลาการปรากฏตัวของโจร 12.30 – 18.30น. ของทุกวัน รีเซ็ตจำนวนโจรทุก 1 ชั่วโมง
  • จะได้รับรางวัลจากการกำจัดโจร 10 คนแรกเท่านั้น หลังจากนั้นจะไม่ได้รับรางวัลใดๆ เมื่อกำจัดโจรได้

สำหรับวิธีการทำภารกิจนี้ก็ง่ายมากๆ เราไม่จำเป็นต้องรับเควสท์หรือภารกิจจากที่ใดเลย ให้รอเวลาที่ “หัวขโมย” ปรากฏตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด โดยจะปรากฏทั่วทั้งบริเวณแผนที่สำนักแบบสุ่มตำแหน่งประมาณ 30 คน ให้เราสร้างปาร์ตี้จากนั้นก็เข้าไปไล่ล่า “หัวขโมย” ตามจุดต่างๆ ได้เลย โดยให้เราเข้าไปคุย แล้วเลือกที่หัวข้อ “คนถ่อยที่ไหนมาก่อกวนที่นี่” จากนั้นก็สู้ให้ชนะ เพียงแค่นี้เราก็จะได้รับของรางวัลไปทันที

ไอเทมของรางวัล

เมื่อเรากำจัด “หัวขโมย” ลงได้ก็จะได้รับของรางวัลทันที โดยของรางวัลจากการกำจัด “หัวขโมย” จะมีอยู่ 3 อย่างด้วยกัน และต้องย้ำอีกครั้งว่าจะได้รับของรางวัลเพียงแค่โจร 10 ตัว ต่อวันเท่านั้น ซึ่งของรางวัลก็จะประกอบด้วย

  • Coin ใช้ในการอัพสกิลและซื้อหาไอเทมต่างๆ
  • บริจาคสำนัก ใช้ในการอัพสกิลสำนักและซื้อไอเทมในร้านค้าสำนัก
  • เงินทุน ใช้ในการอัพเกรดสำนัก

เทคนิคเพิ่มเติม

จริงๆ แล้วกิจกรรมและภารกิจนี้สามารถทำได้แบบง่ายๆ จะทำคนเดียวก็ได้ เพียงแค่สร้างปาร์ตี้ก็จะสามารถคุยและต่อสู้กับ “หัวขโมย” ได้เลยทันที แต่แนะนำว่าให้ชวนคนในสำนักมาทำพร้อมกันเป็นปาร์ตี้ เพราะทุกคนที่อยู่ในปาร์ตี้จะได้รับรางวัลเหมือนกันหมดและทำให้เราสามารถกำจัด “หัวขโมย” ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นนั่นเอง

          ทั้งหมดก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างหลังจากที่เก็บเลเวลกันอย่างยาวนาน ต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมที่คุ้มค่าและไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะนอกจากคุณจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรมแล้ว สำนักที่เราสังกัดอยู่ก็จะได้รับไปด้วยนั่นเอง ทำให้สำนักของเราพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและอยากจะสัมผัสกับสุดยอดเกมกำลังภายในที่สร้างจากซีรี่ส์ชื่อดัง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

[Live] Fire Like The Song: เปิด OBT ประตูสู่ยุทธภพอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เปิดยุทธภพเต็มรูปแบบดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่นี่https://app.adjust.com/q297spn.PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2019

[Live] Fire Like The Song ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมมือถือ MMORPG 3D คุณภาพ!!

ชวนเล่นเกมมือถือ FIRE LIKE THE SONG แนว MMORPG 3D คุณภาพระดับเกม PC ลิขสิทธ์แท้จากจีน จัดเต็มครบทุกรสชาติ ทั้งระบบเกมที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์รวมทั้งระบบ AR อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน! ที่สำคัญสามารถเล่นบน PC ได้ด้วยนะ ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่ลิงก์ดาวโหลด: https://app.adjust.com/sa4ev9b(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)PC Version : http://bit.ly/2WXdZZOพร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟใหม่ที่คุณห้ามพลาด!!!รายละเอียดกิจกรรม คลิก : http://bit.ly/30D1ll4———————————ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่..Website: www.wegames.co.thWebsite: www.firelikethesong.in.th,Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong#FireLikeTheSong #เกมมือถือ

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2019

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Google Play ได้ที่

https://app.adjust.com/sa4ev9b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :

Website: www.wegames.co.th

Website: www.firelikethesong.in.th

Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล