TS Online Mobile ช่วย ท่าตุ้น ทำชุดใหม่ รับ “ตุ้มถ่วงไว” เลือกได้ตามที่ต้องการ

6,326 views
Share

 

มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะเกี่ยวกับ “ตุ้มถ่วงไว” หรือ “ค้อน” ที่ใช้ในการลดไวขุนพล ว่ามันมีเควสท์ให้หาไอเทมชิ้นนี้ฟรีๆ ไหม เพราะจะซื้อจากไอเทมมอลล์ก็ค่อนข้างแพง และไม่อยากเสียทองที่ได้มาแสนยากลำบากนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้ผมก็มี 1 เควสท์ที่ทำแบบง่ายๆ และสามารถเลือก “ตุ้มถ่วงไว” แบบ 10, 20 และ 30 ได้แบบฟรีๆ แถมเป็นเควสท์ที่ทำแบบง่ายๆ อีกด้วย ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

เควสท์ ชุดใหม่ชองท่าตุ้น

โซนแผนที่ : เหลียวตง (แผนที่แดนหิมะ)

แผนที่รับเควสท์ : หมู่บ้านเผ่าอูหวน

NPC รับเควสท์ : ท่าตุ้น

ระดับเลเวลตัวละครที่ต้องการ : เลเวล 20 ขึ้นไป

ก่อนอื่นให้เราเดินทางไปที่ “หมู่บ้านเผ่าอูหวน” จากนั้นก็เดินเข้าไปที่กระโจมในสุด จะเจอกับ “ท่าตุ้น” อยู่กับเหล่าสมุนในกระโจม ให้เราเข้าไปคุยกับเขา เขาก็จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสื้อตัวใหม่ของเขา และเขาจะไหว้วานให้เราหาวัตถุดิบมาให้เขา 2 อย่างด้วยกันคือ

  • หนังจิ้งจอกป่า จำนวน 1 ชิ้น
  • แพรต่วนย้อมมือ จำนวน 1 ชิ้น

หนังจิ้งจอกป่า

หาได้จาก “เมืองเซียงผิง” เป็นไอเทมที่สามารถหยิบได้จาก “บ้านเศรษฐีเซียงผิง” (บ้านกงซุนคัง) “หนังจิ้งจอกป่า” จะโผล่ออกมาให้เก็บประมาณ 5-10 นาที ต่อชิ้น

 

แพรต่วนย้อมมือ

หาได้จาก “หมู่บ้านวั่งผิง” เป็นไอเทมที่สามารถหยิบได้จาก “ห้องงดงามวั่งผิง” (บ้านของหวังซิน) ซึ่งเจ้าไอเทม “แพรต่วนย้อมมือ” จะโผล่ออกมาให้เก็บประมาณ 5-10 นาที ต่อชิ้น

หลังจากที่ได้ไอเทมทั้ง 2 ชิ้นมาครบแล้ว ให้เรานำกลับไปให้ “ท่าตุ้น” เขาก็จะขอบอกขอบใจเราและจะมอบของรางวัลให้ โดยจะให้เราเลือก “ตุ้มถ่วงไว” อย่างใดอย่างหนึ่งจาก 3 แบบคือ 10, 20 และ 30 เมื่อเลือกรับเสร็จแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ

 

แนะนำเพิ่มเติม

แนะนำว่าจะรับตุ้มควรคำนวณให้ดีว่าจะเอาไปใช้กับขุนพลตัวไหน และปรับค่าไวเท่าไร เพราะเควสท์นี้ทำได้ครั้งเดียวเท่านั้น เลือกผิดชีวิตเปลี่ยนทันที และหลังจากที่เสร็จภารกิจ “ชุดใหม่ชองท่าตุ้น” ก็จะได้รับค่าความสำเร็จ และได้รับไอเทมเพิ่มสเตตัสม้า (เพิ่มป้องกัน) 2 ชิ้น อีกด้วย

          ใครที่ตอนนี้เป็นกังวลเรื่องความไวของขุนพลและอยากจะปรับลดไวของขุนพลแนะนำว่าไปทำเควสท์นี้กันได้เลย ได้ “ตุ้มถ่วงไว” มาใช้แบบฟรีๆ จำนวน 1 ชิ้นเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้และอยากจะดาวน์โหลดมาเล่นก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล