Ghost Online แนะนำไอเทมใน Ghost Shop ที่ควรซื้อเพื่อช่วยในการเก็บเลเวล

17,848 views
Share

 

ถ้าพูดถึงไอเทมมอลล์หรือ Ghost Shop เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนที่มีงบในการเล่นจำกัดอาจจะต้องอยากทราบแน่ๆ ว่าจะซื้ออะไรให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำไอเทมสุดคุ้มค่าใน Ghost Shop ที่ควรซื้อ เพื่อการเก็บเลเวลที่รวดเร็วและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ (ภูติสีต่างๆ)

ถือว่าเป็นไอเทมระดับต้นๆ ที่ผู้เล่น Ghost Online จะต้องซื้อมาใช้งาน เพราะมันจะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP, จำนวนเงินดร็อปเงินเพิ่มขึ้นและอัตราการดร็อปไอเทม ให้กับตัวละครของเรานั่นเอง แน่นอนว่าแต่ละสีก็จะมีผลแตกต่างกันออกไปดังนี้

  • ภูติฟ้า เพิ่มค่าอัตราการดร็อปไอเทม 50%
  • ภูติเขียว เพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์ 50%
  • ภูติแดง เพิ่มจำนวนเงินที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ 50%
  • ภูติม่วง เพิ่มอัตราการดร็อปไอเทม, ค่าประสบการณ์ และจำนวนเงิน 50%

 

ในส่วนของราคาไอเทมชนิดนี้จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่แสดงผล แนะนำว่าควรซื้อแบบ 30 หรือ 90 วันเพราะจะได้ราคาลดพิเศษและใช้งานได้แบบยาวๆ นั่นเอง เพราะเป็นไอเทมที่จำเป็นต้องใช้ไม่ว่าจะต้นเกมหรือเลทเกมเลยหล่ะ

หมายเหตุ : ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์มีผลกับค่าประสบการณ์ที่ได้จากเควสท์ด้วย ทำให้ค่าประสบการณ์ที่ได้จากเควสท์เพิ่มมากขึ้นอีก 50% จากปกติ

 

ยาฟื้นฟู HP และ MP

อีกหนึ่งไอเทมที่ควรพกไปด้วยในการเก็บเลเวล ยิ่งช่วงต้นเกมยิ่งควรซื้อมาใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะข้อดีของมันมีเยอะมากๆ คือ

  • สามารถกดใช้งานได้ตลอดเวลาและเพิ่มให้เต็มหลอดทุกครั้งที่กด เหมาะกับการต่อสู้กับบอสในช่วงแรกหรือคนที่กะค่า HP ของตัวเองยังไม่ถูก
  • ประหยัดช่องในกระเป๋า ซึ่งในช่วงแรกนั้นช่องในกระเป๋าของตัวละครค่อนข้างมีจำกัดการซื้อยาฟื้นฟูไอเทมมอลล์มาใช้งานจะช่วยให้ประหยัดช่องเก็บยาได้เยอะ
  • ประหยัดเงิน แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ “เงินโก๊ะ” จำนวนมากในการซื้อยาจากร้านค้า NPC ทำให้มีเงินเหลือจากการเก็บเลเวล เพื่อเอาไปซื้อชุดหรืออาวุธมาใช้ได้

 

สัตว์เลี้ยง

ในส่วนของสัตว์เลี้ยง ต้องบอกว่าเป็นทางเลือกมากกว่าจำเป็น เพราะต่อให้ไม่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถเก็บเลเวลได้ไม่มีปัญหา แต่… การมีสัตว์เลี้ยงไว้ครอบครองนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับมาก็คือ

  • สามารถช่วยเหลือผู้เล่นในการต่อสู้ได้
  • สามารถช่วยเหลือผู้เล่นในการเก็บไอเทมต่างๆ ตามฉากได้

แน่นอนว่าด้วยคุณประโยชน์โดยเฉพาะช่วยเก็บไอเทม ทำให้เราไม่จำเป็นต้องวิ่งเก็บไอเทมเองให้เหนื่อย ส่วนการช่วยเหลือต่อสู้นั้นแนะนำว่าถ้าสัตว์เลี้ยงเลเวลไม่สูงพอหรือค่าสเตตัสไม่โหด ก็ควรใช้เพียงแค่เก็บของเท่านั้น เพราะถ้านำไปต่อสู้ค่า HP จะลดลงและอาจจะต้องเสียเงินเพื่อซื้อไอเทมฟื้นฟูเพิ่ม และทริคอีกหนึ่งอย่างสำหรับคนที่เน้นซื้อสัตว์เลี้ยงมาเก็บของโดยเฉพาะให้ซื้อสัตว์เลี้ยงประเภทที่บินได้ เพราะมันสามารถเก็บของจากพื้นที่ต่างระดับรอบตัวละครได้ดีมากนั่นเอง

ทางเลือกของสายฟรีกับไอเทมใน Ghost Shop

สำหรับผู้เล่นที่ไม่ใช่สายเติม ไม่ต้องเสียใจ เพราะไอเทมใน Ghost Shop ที่ยังไม่ได้ปลดผนึก สามารถนำไปวางขายในตลาดหรือเทรดเพื่อแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้ นั่นหมายความว่า ผู้เล่นสายฟรีทั้งหลายสามารถฟาร์มหา “เงินโก๊ะ” เพื่อนำไปซื้อไอเทมเหล่านี้ในระบบตลาดมาใช้งานได้ แน่นอนว่าราคาอาจจะค่อนข้างแพงหรือขึ้นลงตามระบบตลาดไปบ้าง แต่ก็ไม่ต้องควักเงินในกระเป๋ามาซื้อเอง ส่วนสายเติมที่ขาด “เงินโก๊ะ” ก็สามารถเติมแล้วนำไอเทมเหล่านี้มาวางขายได้เช่นกัน รับประกันว่าขายดิบขายดีเพราะเป็นไอเทมจำเป็นนั่นเอง

          ไอเทมทั้ง 3 อย่างที่แนะนำถือเป็นส่วนสำคัญและควรมีในการเก็บเลเวล เพราะจะช่วยให้คุณเล่น Ghost Online ได้สนุกและง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมและสนใจอยากจะเข้าไปเล่น ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง
เพลย์วิธ ไทยแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “Seal: What the Fun” ในช่วงทดสอบ CBT 20-21 เม.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลใหญ่มากมาย