MIA Online Mobile มาลุยลานประลอง หาแหวนกับสร้อยมาใส่กันเถอะ

1,644 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่ผู้เล่นใหม่หลายท่านถามกันเข้ามาเยอะมากๆ ว่า “พี่ครับ พวกเครื่องประดับแหวนและสร้อยหาได้จากไหน?” เพราะหลายคนเก็บเลเวลจน 40 กันแล้ว ยังหาแหวนและสร้อยใส่ยังไม่ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วการหาไอเทมประเภทเครื่องประดับนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยกัน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแบบง่ายๆ ที่สามารถเลือกระดับเลเวลของแหวนและสร้อยได้อีกด้วย นั่นก็คือ “การลงลานประลอง” นั่นเอง ส่วนวิธีการจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลย

ลานประลอง

เลเวลที่สามารถลงได้ : เลเวล 30 ขึ้นไป

ระยะเวลาการเปิดสนามประลอง

รอบที่ 1 เวลา 13.00น. – 15.00น.

รอบที่ 2 เวลา 21.00น. – 23.00น.

รูปแบบของสนามประลองจะเป็นการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นแบบ 3 Vs 3 โดยทีมที่เข้าร่วมจะเป็นแบบสุ่มจากผู้สมัครเข้าสนามประลองในช่วงนั้นๆ และระบบจะสุ่มผู้เล่นที่มีค่าพลังใกล้เคียงกันมากที่สุด (แต่ในกรณีคนน้อยก็เอาผู้เล่นที่พลังห่างๆ มาด้วยนะ) การชนะในสนามประลองมีวิธีเดียวคือ กำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้หมด

เงื่อนไขการเข้าร่วม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า การเข้าร่วมสนามประลองนั้นมีข้อจำกัดในการเข้าร่วมอยู่ด้วย โดยระบบนี้จะมีสิ่งที่เรียกว่า “แต้มหัวใจ” จำนวน 3 อันต่อวัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมได้เรื่อยๆ ตราบเท่าที่ยังมีแต้มหัวใจอยู่ และจะไม่สามารถเข้าร่วมได้อีกเมื่อแต้มหัวใจหมด

ไอเทมของรางวัล

  • ตราประลองฝีมือ
  • ชื่อเสียงสนามรบ

การแลกแหวนมาใช้งาน

ในส่วนของไอเทมแหวนนั้น จะไม่ใช่ไอเทมของรางวัลโดยตรงจากการลงลานประลอง แต่เราจะได้จากการนำไอเทม “ตราประลองฝีมือ” ไปแลกที่ “ร้านค้าตราประลองฝีมือ” (อยู่ในส่วนของหน้าต่างล้างค้าจากไอคอนด้านล่างของหน้าจอ) โดยเราต้องใช้ “ตราประลองฝีมือ” จำนวน 5 เหรียญ ไปแลกกล่องแหวนหรือสร้อยได้จำนวน 1 กล่อง

กล่องแหวนและสร้อยเราสามารถเลือกระดับเลเวลตามที่ต้องการได้ ส่วนแหวนและสร้อยที่ได้จะเป็นแบบสุ่มตั้งแต่ระดับสีฟ้าไปจนถึงระดับสีส้มเลย

จริงๆ สร้อยและแหวนยังสามารถหาได้จากระบบอื่นด้วย เช่น ดันเจี้ยนทีม (แบบกลุ่ม) และการล่าบอสโลก แน่นอนว่าโอกาสดร็อปนั้นค่อนข้างยากพอสมควร การจะหาได้ง่ายที่สุดคือ การลงลานประลอง นั่นเอง ส่วนใครที่อยากจะเล่นเกมนี้และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามประหว่างประเทศทั้ง 4 ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu
ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ
เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/
กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล