Ghost Online มารู้จักกับ “ระบบเซ่นไหว้วิญญาณ” หาเงินก็ได้ ปั่น EXP ก็ดี

6,775 views
Share

หลายคนที่เคยเล่น Ghost Online มาแล้วอาจจะทราบกันดีเกี่ยวกับ “ระบบเซ่นไหว้” แต่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่อีกหลายท่านยังไม่ทราบเกี่ยวกับระบบนี้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะทำให้คุณรวยหรืออัพเลเวลได้แบบง่ายๆ จากไอเทมขยะที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ผีทั้งหลายภายในเกม เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบนี้กัน

ระบบเซ่นไหว้

เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถนำไอเทมขยะต่างๆ ที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ในแผนที่ มาทำการเซ่นไหว้เพื่อแลกเปลี่ยนเป็น “ค่าประสบการณ์ EXP” โดยผู้เล่นสามารถนำไอเทมขยะไปเซ่นไหว้ได้ที่ NPC ร้านตำรา ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ โดยเลือกที่หัวข้อ [เซ่นไหว้วิญญาณ-เพิ่มค่าประสบการณ์] จากนั้นจะมีหน้าต่างโผล่ขึ้นมาให้เรานำไอเทมขยะทั้งหลายใส่เข้าไป เมื่อกด “ดำเนินการ” ก็จะแลกเปลี่ยนเป็น “ค่าประสบการณ์ EXP” ให้กับเราทันที

เงื่อนไขเพิ่มเติมที่ควรทราบ

  • ขยะที่นำมาเซ่นไหว้ต้องดร็อปจากมอนสเตอร์ที่เลเวลห่างจากตัวละครไม่เกิน 20 เลเวล ตัวอย่างเช่น ตัวละครเลเวล 40 ก็จะสามารถนำขยะมอนสเตอร์เลเวล 20 – 60 มาเซ่นไหว้ได้
  • ยิ่งเป็นมอนสเตอร์ที่มีค่า HP สูงมากเท่าไร ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ EXP มากขึ้นเท่านั้น (ใครที่ซื้อของมาเซ่นให้เน้นขยะที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ที่ค่า HP เยอะๆ)
  • สามารถใส่ไอเทมเพื่อเซ่นไหว้ได้ตั้งแต่ 1 – 100 ชิ้นต่อครั้ง
  • มีโอกาสได้รับ Jackpot EXP ซึ่งจะได้ค่าประสบการณ์จากไอเทมปกติสูงสุดที่ประมาณ 25 เท่า (เลเวลสูงๆ หาไอเทมมาเซ่นไหว้สัก 10 กอง Jackpot แตกสัก 1 กองก็คุ้มแล้ว เพราะแตกทีได้ EXP เป็นล้านเลย)

จะรวยจากระบบเซ่นไหว้ได้ยังไง?

จริงๆ ก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เราสามารถนำขยะที่ได้จากมอนสเตอร์เหล่านี้ไปวางขายใน “ตลาด” ได้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ถ้าไม่ใช่ไอเทมเควสท์ แต่เป็นแค่ไอเทมสำหรับเซ่นไหว้ แนะนำว่าควรจะวางขายเป็นกอง กองละ 100 ชิ้น ซึ่งถ้าทำแบบนี้จะขายได้ง่ายและมีคนต้องการเยอะนั่นเอง หลายคนบ่นว่าทำไมขายไม่ออก ขายไม่ได้ทั้งๆ ที่เป็นไอเทมที่คนนิยมนำมาเซ่นไหว้ นั่นก็เพราะคุณขายทีละ 10, 20 ชิ้นหรือไม่เต็มกอง 100 ชิ้น และอีกอย่างหนึ่งก็คือ ควรจะหาไอเทมขยะจากมอนสเตอร์ที่มีค่า HP เยอะๆ หรือเลเวลสูงๆ มาขายเพราะความต้องการจะเยอะมากนั่นเอง

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดของ “ระบบเซ่นไหว้” ภายในเกม Ghost Online ส่วนใครที่จะ “เซ่น” หรือจะ “ขาย” ก็อยู่ที่ตัวท่านเอง บอกเลยว่าถ้าเป็นไอเทมที่คนนิยมนำมาเซ่นไหว้หล่ะก็ สามารถทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมมาเล่น ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและโหลดเกมมาเล่นกันได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store