RoV New Era เปิดประสบการณ์ใหม่ ของเกม MOBA ระดับโลกบนมือถือ

3,871 views
Share

เตรียมส่งอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Battlefield 3.0”

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เตรียมส่งอัพเดตครั้งใหญ่บนเกม RoV สุดยอดเกมแนว‘Multiplayer online battle arena’ หรือ ‘MOBA’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง  จากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกม RoV ส่งเตรียมอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Battlefield 3.0” ที่ผู้เล่นจะตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเอฟเฟคใหม่สุดสมจริง รวมถึงระบบเกมที่มีความท้าทายกว่าเดิม พร้อมให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม RoV ที่ดีที่สุด

สำหรับโลโก้ใหม่ของ RoV ที่มีลักษณะทรงเพชร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองด้านบนของแผนที่ Caldavar ซึ่งผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ผู้ออกแบบได้นำลักษณะพิเศษของแผนที่นี้ ผสานเข้ากับรูปทรงของอัญมณี Andura (*อัญมณีที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืดในเกม RoV)   จึงเกิดเป็นโลโก้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ขึ้น

การออกแบบสนามรบ Battlefield 3.0 เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงตำนานการต่อสู้อันดุเดือดที่เคยเกิดขึ้นในสนามรบแห่งนี้  ทีมผู้พัฒนาเกมจึงใส่ใจในทุกส่วนของการออกแบบ เช่น พุ่มหญ้า, เลน, ป้อม, แม่น้ำ, แสงเงา รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ป่าต่าง ๆ ที่มีการเคลื่อนไหวและรายละเอียดที่มีความสมจริงยิ่งขึ้น โดยฮีโร่และเอฟเฟกต์บางส่วนยังได้รับการพัฒนาออกแบบให้สวยงามมากขึ้นเช่นกัน

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ นอกเหนือจากภาพภายในเกมที่สวยงามแล้ว สิ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่นมากที่สุด คือ ระบบรูน และ ระบบพลังแฝง ที่จะช่วยให้ผู้เล่นพลิกแพลงการเล่น RoV ได้หลากหลายมากขึ้น

ระบบรูนใหม่ ผู้เล่นจะสามารถอัปเกรดรูนเลเวล 1 และ 2 ให้เป็นรูนเลเวล 3 ได้ง่ายขึ้น และสำหรับระบบพลังแฝง จะช่วยให้ผู้เล่นดึงความสามารถพิเศษของฮีโร่แต่ละประเภท และประยุกต์ใช้กับแผนการแข่งขันได้มากยิ่งขึ้น

เพื่อต้อนรับการอัปเดต Battlefield 3.0 ทาง Garena RoV Thailand ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 62 โดยผู้เล่นจะสามารถรับเหรียญพิเศษ เพื่อแลกรับฮีโร่ฟรีได้ทันที มาร่วมสัมผัสกับ “ประสบการณ์ MOBA ระดับโลกบนมือถือ” พร้อมกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่