TS Online Mobile ออกลุยหอนกยูง ช่วย 2 เฉียว รับไอเทมมากมาย

7,063 views
Share

อีกหนึ่งกิจกรรมที่แนะนำว่าไม่ควรพลาดนั่นก็คือ “หอนกยูง” หรือ “ช่วยเหลือ 2 เฉียว” (จริงถ้าให้ผู้เล่นเข้าใจง่ายๆ คือ เสี่ยวเกี๊ยว กับ ไต้เกี๊ยว แต่ในเกมแปลออกมาเป็น เสี่ยวเฉียว กับ ต้าเฉียว เพราะฉะนั้นเราขออิงตามคำแปลภายในเกมนะจ๊ะ อาจจะขัดใจแฟนๆ 3 ก๊กไปสักหน่อยต้องขออภัย) ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่ากิจกรรมนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ให้ของรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่ามากๆ แต่แน่นอนว่าก็ต้องแลกมาด้วยความยากลำบากในการตะลุยหอนกยูงนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกิจกรรมนี้ พร้อมกับเทคนิคและวิธีการเตรียมตัวลงหอนกยูงกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

หอนกยูง (ช่วยเหลือ 2 เฉียว)

ระยะเวลากิจกรรม : เปิดทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. – 23.00 น.

เลเวลที่ต้องการ : ตัวละครหลักเลเวล 40 ขึ้นไป (สร้างทีมได้ตั้งแต่ 1-5 คน)

การเข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถทำได้แบบง่ายมากๆ เพียงแค่กดที่หน้าต่างกิจกรรมแล้วเลือกที่หัวข้อ “หอทดสอบ”  “ช่วยเหลือ 2 เฉียว” แล้วเลือก “รีบไปทันที” ระบบก็จะพาเราเดินทางไปที่หน้า หอนกยูง แบบอัตโนมัติ

หรือถ้าใครที่สะดวกไม่อยากเดินออโต้แบบไกลๆ ก็สามารถเดินทางไปที่ “ประตูเมืองเยี่ยเฉิง” จากนั้นก็ให้เดินชิดขอบกำแพงเมืองด้านใน ขึ้นด้านบน ก็จะมาถึงหน้าวาร์ป “หอนกยูง” ได้แบบไม่ยากนัก

การเข้าสู่ “หอนกยูง” นั้น ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องลงสมัครอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่เดินเข้าสู่หอนกยูง (เดินผ่านเทพดาวเหนือและเทพดาวใต้เข้าไปเลย) ก็จะปรากฏคัตซีนเล็กๆ ที่ 2 สาว เป็น เสี่ยวเฉียว (เสี่ยวเกี๊ยว) กับ ต้าเฉียว (ไต้เกี๊ยว) ถูกลักพาตัวไป และเราจำเป็นที่จะต้องขึ้นไปช่วยเหลือเธอนั่นเอง ถือเป็นคัดซีนระดับตำนานที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเลยหล่ะ หลังจากจบคัตซีนก็จะเข้ามาสู่แผนที่ “ทางเดินทดสอบ” ซึ่งในแผนที่นี้เราสามารถหาปาร์ตี้และจัดทีมได้ตามที่ต้องการได้เลย

แนะนำเกี่ยวกับการลงหอนกยูง

ต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะลงหอนกยูงนั้นอาจจะต้องเตรียมตัวและเตรียมทีมกันพอสมควรเลย เพราะยิ่งคุณไต่หอไประดับชั้นสูงมากเท่าไร ศัตรูก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นเท่านั้น โดยหลักๆ แล้วสิ่งที่ต้องคำนึงและต้องจัดเตรียมก่อนลุยหอก็คือ

  • ต้องมีคนที่เล่นน้ำซับอย่างน้อย 1 คนในทีม เป็นอย่างน้อย
  • ควรมีตัวละครผู้เล่นและขุนพลที่มีสกิลประเภท CC (ตีสลบ จับ ขัง) อย่างน้อย 4 ตัว
  • ควรหยุดการเคลื่อนไหว (ใช้สกิล CC) กับขุนพลฝ่ายศัตรูที่อัญเชิญได้เป็นตัวแรกเสมอและควรจับหรือขังให้ติด เพราะถ้าศัตรูใช้สกิลอัญเชิญได้ปาร์ตี้อาจจะล่มได้แบบง่ายๆ เลยหล่ะ
  • ควรเตรียมไอเทมประเภทยาฟื้นฟูไว้เยอะๆ และเพียงพอต่อการใช้งาน เพราะการลุยหอนกยูงใช้ระยะเวลานานมากๆ และค่อนข้างเปลืองยา
  • ถึงแม้จะเป็นเหมือนการ PvP แบบ 5-5 แต่ศัตรูเป็น AI เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องเทคนิคแพรวพราวหรือการเล่นแหวกแนวต่างๆ ให้เน้นจัดการตัวเก่งๆ ก่อนเป็นอันดับแรกและเน้นรุมให้ตายเป็นตัวๆ เพื่อความรวดเร็ว

เรียกได้ว่า หอนกยูง ถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่มีความสนุกมากที่สุดอีกหนึ่งกิจกรรมของเกม TS Online Mobile เพราะนอกจากความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า และได้ร่วมต่อสู้ไปกับปาร์ตี้และกิลด์ไปพร้อมๆ กันแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่บอกได้เลยว่าให้ของรางวัลที่คุ้มค่าแบบสุดๆ เลยทีเดียว

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://go.onelink.me/ctvd/224eb7d6

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล