Yulgang Online แนะนำแผนที่ใหม่ “ยอนบีกา” แหล่งเก็บเลเวลชั้นยอดของเหล่าเซียน 5

16,675 views
Share

หลังจากอัพเดทแพทช์เซียน 5 เข้ามาระยะหนึ่งแล้ว เชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็เริ่มที่จะอัพเกรดสายอาชีพเป็นเซียน 5 กันเยอะพอสมควรแล้ว และแน่นอนว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่าถ้าเปลี่ยนเป็นเซียน 5 แล้วจะไปเก็บเลเวลที่ไหนดี และต้องเก็บกับมอนสเตอร์อะไรแบบไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแผนที่ใหม่ที่อัพเดทมาพร้อมกับเซียน 5 และต้องบอกว่าเป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นยอดของเหล่าเซียน 5 เลย นั่นก็คือ “แผนที่ยอนบีกา” ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจในแผนที่นี้บ้างนั้น เราไปดูกันเลย

การเดินทางสู่ยอนบีกา

การเดินทางสู่ยอนบีกานั้น จะต้องเดินทางไปที่แผนที่ “ที่ราบแห่งเพลิง” ก่อน โดยให้เดินทางไปที่ท่าเรือฮอลบัล จากนั้นก็เดินทางไปหา NPC ฮอชี ผู้ดูแลท่าเรือ ก็จะสามารถวาร์ปไปที่แผนที่ “ที่ราบแห่งเพลิง” ได้เลย

เมื่อมาถึง “ที่ราบแห่งเพลิง” แล้ว ให้เดินทางไปหา NPC หัวหน้าหน่วยจัดส่งยอนบีกา เมื่อเราเข้าไปคุยกับเขา ก็จะมีหัวข้อ “ยอนบีกา” ปรากฏออกมา เมื่อกดเลือกก็จะสามารถเข้าสู่แผนที่ใหม่ “ยอนบีกา” ได้เลยทันที

NPC ในแผนที่ยอนบีกา

ภูมิประเทศของยอนบีกาจะเป็นเมืองท่าที่อยู่ติดกับทะเล ในเมืองยอนบีกาผู้เล่นจะเจอกับ NPC ใหม่มากมาย โดยพวกเขาจะขายไอเทมระดับสูงไม่ว่าจะเป็นชุดคลุม, ยาฟื้นฟูและไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเควสท์ระดับสูงสำหรับผู้เล่นเลเวล 150 ขึ้นไปให้ได้ทำอีกด้วย

การเก็บเลเวลในแผนที่ยอนบีกา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่ามอนสเตอร์ในแผนที่นี้ถือเป็นมอนสเตอร์ระดับสูงที่มีเลเวลตั้งแต่ 150 – 160 เลยทีเดียว และเป็นประเภทโจมตีก่อนอีกทั้งยังอยู่กันเป็นกระจุกค่อนข้างเยอะ ทำให้การเก็บเลเวลแบบ Solo เป็นไปได้ค่อนข้างลำบากมากๆ  แนะนำว่าควรมากันเป็นปาร์ตี้และอาชีพที่ขาดไม่ได้คือ หมอ ที่จะคอยสนับสนุนปาร์ตี้และช่วยฟื้นฟูเลือดให้ปาร์ตี้ และอีกอาชีพที่แนะนำว่าควรมีในปาร์ตี้คือ อาชีพพิณ ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของเพื่อนในปาร์ตี้ช่วยให้เก็บเลเวลง่ายขึ้นมาก เพราะต้องบอกก่อนเลยว่ามอนสเตอร์ส่วนใหญ่ในแผนที่ยอนบีกานั้นโจมตีแรงแบบเวอร์วังมากเลยนั่นเอง

โดยรวมแล้วแผนที่ยอนบีกาไม่ค่อยใหญ่สักเท่าไร เพราะพื้นที่ 1 ใน 3 เป็นแม่น้ำและทะเลไหลผ่าน ทำให้พื้นที่ในการเก็บเลเวลค่อนข้างจำกัด จุดเก็บเลเวลหลักๆ จะอยู่ที่ ป่ายอนบี และ จุดพบเห็นมังกรไฟ ซึ่งจะเป็นพื้นที่กว้างและมีมอนสเตอร์อยู่เป็นกลุ่มๆ เหมาะกับการเก็บเลเวลกับปาร์ตี้เป็นอย่างมาก

 สำหรับแผนที่ใหม่ ยอนบีกา” นั้นแนะนำว่าถ้าจะมาเก็บเลเวลควรเปลี่ยนเป็นเซียน 5 ก่อน จะทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น และจริงๆ แล้วมีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ในแผนที่อีกเยอะมากๆ เช่น เควสท์ใหม่ต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านั้น เดี๋ยวถ้ามีโอกาสไว้ผมจะมาบอกกล่าวให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล