Swordman Online รูปร่างไม่เป็นใจ ศัลยกรรมใหม่ได้ดั่งใจต้องการ

2,191 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่ช่วงนี้ค่อนข้างเจอบ่อยพอสมควรคือ “อยากจะเปลี่ยนรูปร่างตัวละครใหม่ต้องทำยังไง?” “เจออริไล่ล่าอยากอยู่อย่างสงบเปลี่ยนชื่อหนีทำได้หรือไม่?” ซึ่งต้องขอตอบตรงนี้เลยว่า ทำได้ทั้งเปลี่ยนรูปร่างใหม่และเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่อาจจะต้องลงทุนกันสักเล็กน้อยนะเออ เพราะเชื่อว่าบางคนตอนสร้างตัวละครก็สร้างแบบไม่ได้คิดอะไร ติดตลก สร้างแปลกๆ พอเลเวลสูงแล้วอยากเปลี่ยนรูปแบบมาสวยมาหล่อ หรือบางตนตั้งชื่อแปลกๆ และอยากตั้งชื่อใหม่ให้ดูดีและเท่ จะกลับไปเล่นใหม่ก็ใช่ที่ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาสอนวิธีการเปลี่ยนรูปร่างและเปลี่ยนชื่อใหม่แบบง่ายๆ กัน ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

NPC ศัลยกรรมและเปลี่ยนชื่อ

สำหรับ NPC ศัลยกรรมและเปลี่ยนชื่อ จะเป็นตัวเดียวกันคือ “เสียงกวี นางโลมยอดพธู” ซึ่งเธอจะอยู่ในแผนที่ลั่วหยาง (ดูตำแหน่งตามแผนที่ได้เลย) โดยเมื่อคุยกับเธอจะมีหัวข้อให้เลือก 2 หัวข้อด้วยกันคือ “บริการเสริมความงาม” และ “บริการเปลี่ยนชื่อ”

การเปลี่ยนรูปร่างตัวละคร

ไอเทมที่ต้องการ : คัมภีร์ความงาม จำนวน 1 ชิ้น  หรือ 50 ตำลึงตั๋วเงิน

เมื่อมาถึงแล้วให้เข้าไปคุยกับ NPC เสียงกวี นางโลมยอดพธู เธอจะมีหัวข้อให้เราเลือก ให้เลือกที่หัวข้อ “บริการเสริมความงาม” จากนั้นก็จะตัดเข้าสู่หน้าต่างปรับแต่งตัวละคร ซึ่งในหน้าต่างนี้เราสามารถปรับแต่งความสวยงามของตัวละครได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาหรือแม้แต่สัดส่วนของตัวละคร

ในส่วนของการปรับแต่งนั้นจะสามารถทำได้แม้ไม่มีไอเทม “คัมภีร์ความงาม” และสามารถบันทึกรูปร่างที่เราปรับแต่งได้ และสามารถนำกลับมาใช้ตอนหลังได้เมื่อมี “คัมภีร์ความงาม” เมื่อเราทำการปรับแต่งรูปร่างเสร็จสิ้น สิ่งที่จะได้รับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปแล้วยังได้รับ “ความสำเร็จ” ประสบการณ์บริการความงาม ด้วย

การเปลี่ยนชื่อตัวละคร

ไอเทมที่ต้องการ : บัตรเปลี่ยนชื่อ จำนวน 1 ชิ้น หรือ 100 ตำลึงไม่ผูก

ให้เข้าไปคุยกับ NPC เสียงกวี นางโลมยอดพธู จากนั้นเลือกหัวข้อ “บริการเปลี่ยนชื่อ” ก็จะมีหน้าต่างให้เรากรอกชื่อที่ต้องการ โดยการเปลี่ยนชื่อแต่ละครั้งจะใช้ บัตรเปลี่ยนชื่อ จำนวน 1 ชิ้น หรือ 100 ตำลึงไม่ผูก เมื่อเปลี่ยนชื่อเสร็จแล้วกด “ยืนยันการแก้ไข” เพียงแค่นี้ก็จะเปลี่ยนชื่อได้แล้วนั่นเอง

ไอเทมที่ใช้ในการศัลยกรรมและเปลี่ยนชื่อ

สำหรับไอเทม “คัมภีร์ความงาม” และ “บัตรเปลี่ยนชื่อ” นั้นสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ (สำหรับราคาในรูปเป็นในส่วนของเซิร์ฟเวอร์เทส ในเซิร์ฟเวอร์จริงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง)

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการแปลงโฉมและเปลี่ยนชื่อ สำหรับใครที่อยากปรับเปลี่ยนก็สามารถเข้าไปทำตามขั้นตอนและวิธีการที่กล่าวมาได้เลย ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาทดสอบและลองเล่นเกม MMORPG แนวกำลังภายในสุดมันส์แบบนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล