Swordsman Online ฟาร์ม EXP แบบง่ายๆ ด้วยภารกิจ “รางวัลประกาศนำจับ”

1,952 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่พบเจอบ่อยมากๆ สำหรับมือใหม่หลายท่านที่เพิ่งเล่น  Swordsman Online ได้ไม่นาน กับคำถามที่ว่า “จะฟาร์ม EXP   ได้จากที่ไหนบ้าง?” ซึ่งเป็นคำถามที่ต้องบอกว่ามีคำตอบที่กว้างแบบสุดๆ ไปเลย เพราะภายในเกม Swordsman Online มีหลากหลายวิธีมากๆ ที่จะทำให้เราได้มาซึ่งค่าประสบการณ์ EXP เพื่อใช้ในการอัพเลเวลตัวละคร ซึ่งในวันนี้ผมก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณสามารถรับค่าประสบการณ์ EXP แบบง่ายๆ และต่อเนื่องมาฝาก นั่นก็คือ การทำภารกิจ “รางวัลประกาศจับ” นั่นเอง ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวเราไปดูกันเลย

ระบบ “รางวัลประกาศนำจับ”

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ระบบ “รางวัลประกาศนำจับ” นั้นจะเป็นภารกิจที่ผู้เล่นด้วยกันเองสร้างภารกิจขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นเข้าไปร่วมทำภารกิจ ซึ่งค่าตอบแทนที่ได้รับจากภารกิจก็คือ ค่าประสบการณ์ EXP และค่าชื่อเสียงค่าขุนนางจำนวนหนึ่ง โดยสามารถเข้าไปรับภารกิจได้ที่ NPC เชี่ยฟง รางวัลแม่ทัพ และ รางวัลประกาศนำจับ ราชโองการ ที่อยู่ในเมืองลั่วหยาง ซึ่งจะมีการแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกันคือ

ผู้เล่นที่ตั้งรางวัลประกาศนำจับ

การตั้งรางวัลประกาศนำจับนั้น ให้เข้าไปคุยกับ NPC เชี่ยฟง รางวัลแม่ทัพ จากนั้นเลือกที่หัวข้อ “ประกาศรางวัลนำจับ” จากนั้นจะมีหน้าต่างให้เราใส่เงินรางวัลที่ต้องการ ซึ่งการใส่เงินรางวัลนั้นจะมีผลกับค่าตอบแทนของภารกิจที่จะปรากฏใน “ราชโองการ” ยิ่งใส่เงินรางวัลมากเท่าไร ค่าตอบแทนจากภารกิจก็จะมากขึ้นเท่านั้น เมื่อเราใส่เงินรางวัลเรียบร้อยแล้วให้กด “ประกาศรางวัลนำจับ”   ระบบก็จะประกาศให้คนทั้งเซิร์ฟเวอร์ทราบว่าเราได้สร้างภารกิจ “ประกาศรางวัลนำจับ” เรียบร้อยแล้ว

ผู้เล่นที่รับภารกิจจากราชโองการ   

สำหรับผู้เล่นทั่วไปและอยากทำภารกิจ “รางวัลประกาศนำจับ” ให้เดินทางไปหา NPC ป้ายราชโองการ จากนั้นก็เลือกรับภารกิจจากผู้เล่นอื่นที่ประกาศไว้ได้เลย โดยภารกิจส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางเข้าไปคุยและสอบถามเหล่า NPC ที่อยู่ภายในแผนที่ต่างๆ และของรางวัลที่เราจะได้รับก็คือ ค่าประสบการณ์ EXP, ค่าขุนนาง และเงินจำนวนเล็กน้อย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการรับภารกิจจากป้ายราชโองการนั้นมีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยคือ

  • จะต้องเสียเงินค่ามัดจำในการรับภารกิจ ซึ่งเงินค่ามัดจำจะได้รับคืนเมื่อภารกิจสำเร็จ แต่ถ้าไม่สำเร็จเงินมัดจำก็จะหายไป
  • มีระยะเวลาทำภารกิจ 40 นาที ถ้าเวลาหมดภารกิจจะล้มเหลวทันที
  • ผู้ที่ประกาศภารกิจนำจับ จะไม่สามารถรับภารกิจที่ตัวเองประกาศได้ แต่สามารถรับภารกิจของผู้เล่นอื่นได้

ทั้งหมดถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะทำให้คุณสามารถฟาร์มค่าประสบการณ์ EXP ได้แบบง่ายๆ แถมได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย อีกทั้งภารกิจที่ได้รับก็ทำได้แบบง่ายๆ แต่อาจจะเสียเวลาในการเดินทางไปในแผนที่ต่างๆ นิดหน่อย แนะนำว่าควรหาม้าหรือพาหนะดีๆ จะได้เดินทางได้เร็วขึ้น ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาสัมผัสกับเกมสุดยอดกำลังภายในอย่าง Swordsman Online ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล