Swordman Online ภารกิจรับ อาวุธลับ เพิ่มสกิล เพิ่มความแกร่ง แรงขึ้นอีกขั้น

2,022 views
Share

อีกหนึ่งส่วนที่จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถและค่าสเตตัสให้กับตัวละคร นั่นก็คือ ระบบอาวุธลับ ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับเป็นระบบที่ค่อนข้างพิเศษและจำเป็นมากๆ เพราะมันสามารถเอามาทำคอมโบกับสกิลหลักที่เราใช้งานได้ แถมยังมีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกัน ระบบอาวุธลับ พร้อมกับวิธีได้มาครอบครอง ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

อาวุธลับหาได้จากไหน?

เป็นคำถามที่เจอบ่อยมากสำหรับคนที่เน้นการฟาร์มแบบข้ามขั้นและไม่ทำเควสท์ เพราะอาวุธลับนั้นจะเป็นเควสท์ออโต้ ซึ่งจะโผล่มาทันทีเมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 45 โดยเควสท์ที่โผล่ออกมาก็คือ <อาวุธลับ>หงส์บินพันลี้ ซึ่งจะเป็นเควสท์ที่ สำเร็จ เรียบร้อยแล้ว ให้เราเดินไปส่งเควสท์ที่ NPC เหลียนเฉียงเสียน [ผู้ขายอาวุธลับ] ซึ่งอยู่ใน เมืองลั่วหยาง

เมื่อมาถึง เหลียนเฉียงเสียน ให้เข้าไปส่งเควสท์กับเขา และตรงนี้ต้องบอกว่าสำคัญมากๆ เพราะจะมีเควสท์ต่อเนื่องเกี่ยวกับ อาวุธลับ ให้เราทำประมาณ 3-4 เควสท์ด้วยกัน ให้ทำไปเรื่อยๆ ส่วนวิธีการทำไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเป็นเควสท์ง่ายๆ พวกสวมใส่อาวุธลับ, เปิดหน้าจออาวุธลับ และการอัพเกรดอาวุธลับ ซึ่งทำได้แบบง่ายๆ หลังจากที่ทำเสร็จทุกเควสท์เกี่ยวกับอาวุธลับแล้ว สิ่งที่คุณจะได้รับมาก็คือ

  • ไอคอนหน้าต่างอาวุธลับ
  • กล่องนานาสมบัติ (กล่องสวมใส่ของอาวุธลับ)
  • อาวุธลับประเภทต่างๆ (ไอเทมใช้แล้วหมดไป จำนวนมีดบิน, ดาวกระจายและอื่นๆ)
  • ช็อตคัตช่อง F5 F6 F7 F8 (เป็นอะไรที่สำคัญมาก เอาไว้ใส่อาวุธลับเพื่อใช้งาน)

 

การอัพเกรดกล่องอาวุธลับ

สำหรับกล่องอาวุธลับ (กล่องนานาสมบัติ) เราสามารถนำมาอัพเกรดเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสได้ ซึ่งค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นมานี้จะเพิ่มให้กับตัวละครของเราเมื่อสวมใส่ด้วย เพราะฉะนั้นการอัพเกรดกล่องอาวุธลับจึงเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ โดยการอัพเกรดกล่องอาวุธลับนั้น สามารถทำได้แบบง่าย โดยกดใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า เฟืองไม้ ,เฟืองทองแดง ,เฟืองเหล็กหลอม ,เฟืองเหล็กกล้า และเพลาสืบทอด ซึ่งเป็นไอเทมประเภทอัพเกรดเพิ่มค่า EXP   ให้กับอาวุธลับ เมื่อกดใช้งานก็จะเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ของกล่องอาวุธลับให้ทันที (เมื่อ EXP เต็มหลอดต้องไปกดอัพเลเวลเอง) เมื่อเลเวลกล่องอาวุธลับอัพก็จะสุ่มเพิ่มค่าสเตตัส

การปรับปรุงกล่องอาวุธลับ

เมื่อการอัพเลเวลแล้วสุ่มค่าสเตตัสไม่ตรงกับสายที่เราเล่น ผู้เล่นสามารถปรับปรุงค่าสเตตัสของกล่องอาวุธลับได้ และรีเซ็ตค่าสเตตัสทั้งหมดเพื่อให้กลายเป็น “แต้มสเตตัสอิสระ” เพื่อนำมาอัพค่าสเตตัสที่ต้องการเองได้ โดยวิธีนี้สามารถทำได้แบบง่ายๆ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • ใช้ไอเทม “คัมภีร์โบราณ” จำนวน 1 ชิ้น หาซื้อได้จากไอเทมมอลล์
  • ปรับปรุงได้ทุก 10 ช่วงเลเวล ถ้ากล่องอาวุธลับเกิน 10 เลเวลไปแล้ว การปรับปรุงครั้งต่อไปจะคืนแต้มตั้งแต่ระดับเลเวล 11 – 20 โดยสเตตัสเลเวล 1-10 จะยังคงเดิม

ดันเจี้ยนสำหรับอาวุธลับ

เป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้หาไอเทมเกี่ยวกับอาวุธลับโดยเฉพาะ โดยภายในดันเจี้ยนนี้จะดร็อปไอเทมต่างๆ เกี่ยวกับอาวุธลับ โดยเฉพาะไอเทมประเภทเฟือง เพื่อใช้ในการเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP   ให้กับอาวุธลับ ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะสามารถเข้าได้ที่ NPC โหยวชวิ่น [นำทางไร้รัก] ที่อยู่ท่าเรือของเมืองลั่วหยาง โดยจะมีเงื่อนไขการเข้าดันเจี้ยนคือ

  • สามารถเข้าได้เพียงแค่วันละ 1 ครั้ง
  • ต้องมีสมาชิกในปาร์ตี้ 3 คนขึ้นไป
  • ระดับเลเวลตัวละครขั้นต่ำคือ เลเวล 45

อาวุธลับหาได้จากที่ไหนบ้าง?

นอกจากดันเจี้ยนสำหรับอาวุธลับแล้ว ผู้เล่นสามารถหาอาวุธลับได้จากแหล่งต่อไปนี้

  • ซื้อจาก NPC เหลียนเฉียงเสียน [ผู้ขายอาวุธลับ]
  • สุ่มจากกล่องสุ่ม “กล่องหยกวิญญาณ” ซื้อจากไอเทมมอลล์

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับไอเทมประเภท อาวุธลับและกล่องอาวุธลับ ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่สำคัญมากๆ เพราะนอกจากเพิ่มค่าสเตตัสที่ค่อนข้างเยอะแล้ว ถ้าอัพเกรดจนถึงเลเวล 40 ก็จะเพิ่มช่องช็อตคัตเลข 8 ให้อีกด้วย แถมยังสามารถใช้เป็นสกิลคอมโบกับสกิลหลักในการต่อสู้ได้อีกต่างหาก เป็นอะไรที่ดีงามแบบสุดๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้และอยากเล่นก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล