ย้ำแค้นเพื่อนรัก !! OG เอาชนะ EG เข้าไปชิงแชมป์สายบน Team Secret โกงความตายยังได้ไปต่อ สรุปผลการแข่งขัน TI9 Main Event วันที่ 3

1,948 views
Share

ผ่านไปแล้วสำหรับวันที่ 3 ของการแข่งขันรอบ Main Event ของ TI9 ซึ่งวันนี้เราก็ได้ 8 ทีมสุดท้ายจะที่จะลุ้นแชมป์กันแล้ว โดยการแข่งขันในวันนี้บอกได้เลยว่าสุดมันทุกคู่

สายล่าง

คู่แรกของวันถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าตกใจสำหรับม้ามืดอย่าง Infamus ที่สามารถเอาชนะทีมที่ฟอร์มร้อนแรงอย่าง Newbee ไปได้ 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ Team Liquid และการันตีอันดับที่ 8 ในรายการนี้เรียบร้อยแล้ว และทีม Newbee ก็ต้องกลับบ้านพร้อมรับเงินไป $675,582

ส่วนอีกคู่ในสายล่างเป็นการพบกันของตัวแทนโซน SEA ที่เหลือรอดอย่าง Mineski พบกันยอดทีมอย่าง Team Secret ซึ่งผลปรากฏว่า Team Secret สามารถโกงความตายเอาชนะไปได้อย่างสุดมัน 2-1 เกมทำให้ยังอยู่รอดต่อไปในรายการนี้ โอกาสลุ้นแชมป์กลับมาอีกครั้ง ส่วน Mineski ต้องกลับบ้านตามเพื่อนๆอย่าง Fnatic และ TNC ที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้และรับเงินไป $675,582 ไปทำให้ 8 ทีมสุดท้ายนั้นไม่มีทีมจาก SEA Dota เลย

สายบน

คู่แรกเป็นการพบกันเองของเจ้าบ้านคือ PSG.LGD เจอกับ VG ผลปราฏว่า PSG.LGD สามารถเอาชนะไปได้ และ เข้าไปรอในรอบชิงสายบน พร้อมกับการันตี อันดับที่ 3 ในการแข่งขัน TI9

และคู่สุดท้ายที่เป็นไฮไลท์ของานคือการเจอกันของ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด Notail และ Fly นั่นก็คือ แชมป์เก่า OG และ อดีตแชมป์ EG ผลปรากฏว่า OG ย้ำแค้นไปได้สำเร็จ เข้าไปชิงแชมป์สายบนกับ PSG.LGD และ การันตีอันดับ 3 เช่นเดียวกัน ส่วน EG นั้นหล่นลงมาสายล่าง แต่ก็ยังมีโอกาสกลับมาล้างแค้นได้

หลังจากผ่านการแข่งขันไปในวันนี้ทำให้ตอนนี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายของรายการแล้ว (เจ้าภาพมากันพร้อมหน้าถึง 3 ทีม)

โดยการแข่งขันในวันที่ 4 มีตารางการแข่งขันดังนี้

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store