8 สื่อสายฮา แข่ง Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ งานนี้มีหัวร้อน

2,669 views
Share

เรียกเสียงเฮฮากันได้มากทีเดียวสำหรับการแข่งขันเกม Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ ซึ่งพัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาเกมของไทยอย่าง บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เกมมือถือน้องใหม่ที่กำลังมาแรงและได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์คนไทยอย่างล้นหลามระเบิดความสนุกด้วยการจัด COMMUNITY MATCH นัดกระชับมิตรด้วยการเชิญสื่อฯ เกมชั้นนำของไทยเข้าร่วมล่าสมบัติ 

รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH

COMPGAMER

ONLINESTATION

GAMINGDOSE

THIS IS GAME

GAME-DED

SANOOK! GAME

MANAGER GAME

GAMEMONDAY

การแข่งขันจะแบ่งสื่อออกเป็น 2 ทีม A และ B ทีมละ 4 สื่อ ซึ่งผลการจับสลากออกมา และแบ่งทีมเรียบร้อนจะมีดังนี้

TEAM A

  • ONLINESTATION
  • GAMINGDOSE
  • SANOOK! GAME
  • MANAGER GAME

TEAM B

  • COMPGAMER
  • THIS IS GAME
  • GAME-DED
  • GAMEMONDAY

 

โดยการแข่งขัน จะแข่งขันแบบเดี่ยวทั้งหมด 4 คู่ แบบ BO2 ผลการแข่งขันสามารถออกได้  2 หน้าคือ มีผลแพ้ชนะ หรืออกเสมอ ซึ่งผลการแข่งขันของประเภทเดี่ยว ใครเจอใคร ผลเป็นยังไง ออกมาตามนี้ครับ

Pandora Hunter ประเดิมศึกแรก Community Match รอบสื่อมวลชน

เชียร์ทีมที่ใช่ลุ้นรับเสื้อและไอเท็มมากมาย⚔️กิจกรรม Community Match กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! เมื่อสื่อชั้นนำทั้ง 8 ทีมมาเจอกัน ดินแดนนักล่าสมบัติจึงร้อนเป็นไฟ🔥 เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ลุ้นรับฟรี! เสื้อยืดสมาคม Pandora Hunter และของรางวัลอื่นๆในเกมอีกมากมาย⏰ระยะเวลา⏰👉ตั้งแต่วันนี้ – 24 ส.ค. 62 เวลา 23.59 น.👉ประกาศผล วันที่ 28 ส.ค. เวลา 12.00 น.📕รายละเอียด📕1. พิมพ์ #Hashtag ชื่อสื่อที่เชียร์, พิมพ์ชื่อตัวละครผู้เล่น, แชร์โพส และ กดติดตามโพส Live นี้2. ทางทีมงานจะสุ่มจับรางวัลเสื้อ 4 รางวัล และมอบรางวัลถุง Lucky Bag ทุกคนที่เข้าร่วมและทำเงื่อนไขที่กำหนดครบ ใน Comment ใต้โพสกิจกรรมที่กำหนด📜ตัวอย่างการ Comment 📜#ชื่อสื่อที่ต้องการเชียร์ name#1234🦸‍♂️รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH🦸‍♀️COMPGAMERONLINESTATIONGAMINGDOSETHIS IS GAMEGAME-DEDSANOOK! GAMEMANAGER GAMEGAMEMONDAY🔮ของรางวัล🔮1. สุ่มแจกรางวัล 🎽 เสื้อ Pandora Hunter 4 รางวัล2. ผู้ร่วมสนุกทุกคนจะได้รับถุง Lucky Bag คนละ 1 ถุง🎁ของรางวัลพิเศษ🎁สำหรับผู้เข้าชม ระหว่างดู Live ทางทีมงานจะมี Item code จำนวนจำกัด อย่าพลาดเชียว⁉️‼️ของรางวัลประเภทเสื้อจะจัดส่งภายใน 15 วันทำการหลังจบกิจกรรม‼️ทีมงานขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้เฉพาะผู้ที่ทำตามรายละเอียดเงือนไขได้ครบ‼️ทีมงานขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬📱 Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay 📱 iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS🌐 กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups🕹 Discord : http://bit.ly/PandoraHunterDiscord#PandoraHunter #บอร์ดเกม #เกมกระดาน #นักล่าสมบัติ #x10

โพสต์โดย Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019

SANOOK! GAME 2 – 0 COMPGAMER
ONLINE STATION 0 – 2 GAMEMONDAY
MANAGER GAME 1 – 1 GAME-DED
GAMINGDOSE 2 – 0 THIS IS GAME

ในส่วนของประเภทคู่ จะเป็นการจับคู่กัน ของทั้ง 2 ทีม โดย

ทีม A SANOOK! GAME คู่กับ ONLINE STATION และ MANAGER GAME คู่กับ GAMINGDOSE

ทีม B COMPGAMER คู่กับ GAMEMONDAY และ  GAME-DED จับคู่กับ THIS IS GAME

การแข่งขันแบบ BO1 นัดเดียวรู้เรื่อง ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาคือ

ผลการแข่งขันประเภทคู่

Pandora Hunter ประเดิมศึกแรก Community Match รอบสื่อมวลชน #2

ประเภททีม 2Vs2 เชียร์ทีมที่ใช่ลุ้นรับเสื้อและไอเท็มมากมาย⚔️กิจกรรม Community Match กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! เมื่อสื่อชั้นนำทั้ง 8 ทีมมาเจอกัน ดินแดนนักล่าสมบัติจึงร้อนเป็นไฟ🔥 เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ลุ้นรับฟรี! เสื้อยืดสมาคม Pandora Hunter และของรางวัลอื่นๆในเกมอีกมากมาย⏰ระยะเวลา⏰👉ตั้งแต่วันนี้ – 24 ส.ค. 62 เวลา 23.59 น.👉ประกาศผล วันที่ 28 ส.ค. เวลา 12.00 น.📕รายละเอียด📕1. พิมพ์ #Hashtag ชื่อสื่อที่เชียร์, พิมพ์ชื่อตัวละครผู้เล่น, แชร์โพส และ กดติดตามโพส Live นี้2. ทางทีมงานจะสุ่มจับรางวัลเสื้อ 4 รางวัล และมอบรางวัลถุง Lucky Bag ทุกคนที่เข้าร่วมและทำเงื่อนไขที่กำหนดครบ ใน Comment ใต้โพสกิจกรรมที่กำหนด📜ตัวอย่างการ Comment 📜#ชื่อสื่อที่ต้องการเชียร์ name#1234🦸‍♂️รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH🦸‍♀️COMPGAMERONLINESTATIONGAMINGDOSETHIS IS GAMEGAME-DEDSANOOK! GAMEMANAGER GAMEGAMEMONDAY🔮ของรางวัล🔮1. สุ่มแจกรางวัล 🎽 เสื้อ Pandora Hunter 4 รางวัล2. ผู้ร่วมสนุกทุกคนจะได้รับถุง Lucky Bag คนละ 1 ถุง🎁ของรางวัลพิเศษ🎁สำหรับผู้เข้าชม ระหว่างดู Live ทางทีมงานจะมี Item code จำนวนจำกัด อย่าพลาดเชียว⁉️‼️ของรางวัลประเภทเสื้อจะจัดส่งภายใน 15 วันทำการหลังจบกิจกรรม‼️ทีมงานขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้เฉพาะผู้ที่ทำตามรายละเอียดเงือนไขได้ครบ‼️ทีมงานขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬📱 Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay 📱 iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS🌐 กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups🕹 Discord : http://bit.ly/PandoraHunterDiscord#PandoraHunter #บอร์ดเกม #เกมกระดาน #นักล่าสมบัติ #x10

โพสต์โดย Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019

SANOOK! GAME คู่กับ ONLINE STATION 1 – 0 GAME-DED คู่กับ THIS IS GAME
MANAGER GAME คู่กับ GAMINGDOSE 1 – 0 COMPGAMER คู่กับ GAMEMONDAY

สรุปการแข่งขันทั้งหมดทีม A ชนะไป 4 คู่ เสมอ 1 คู๋ และแพ้เพียงแค่คู่เดียวเท่านั้น ส่วนทีม B ต้องยอมรับสภาพกันไป แต่ต้องถือว่าแต่ละคนทำการบ้านมาดีพอสมควร แม้จะมีออกลูกเหวอเรียกเสียงฮาจากช่องแชทกันอยู่บ้าง ก็ถือว่าทำกันเต็มที่แล้วจริงๆ

เชื่อว่างานนี้ไม่น่าจะจบง่ายๆ ไม่แน่ว่าอาจจะมีขอล้างตากันอีกรอบ คงต้องรอติดตามกันต่อไป หรือทางทีมงานอาจจะชวนบรรดาเกมเมอร์ที่สนใจลองแข่งขันกันดูบ้าง ก็อาจจะมีแบบนี้มห้เห็นอีกก็เป็นได้

ติดตามข้อมูลเกม Pandora Hunter และโหลดเกมได้ที่
Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay
iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS
กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า