Yulgang Online [PC] อัพเกรดอาวุธประจำตัวอาชีพสายฮีโร่ เพิ่มความแกร่ง แรงเกินพิกัด

35,441 views
Share

“อาชีพสายฮีโร่” หรือ “อาชีพสายพิเศษ” ภายใน Yulgang Online นั้นประกอบไปด้วย ฮันกวาง,ฮาริน,โนโฮ และ แมยูจิน  ซึ่งอาชีพเหล่านี้ถือเป็นสายอาชีพที่นิยมเล่นกันค่อนข้างเยอะ เพราะมีความสามารถและสกิลที่โดดเด่น ประกอบกับสายอาชีพเหล่านี้เมื่อเริ่มสร้างตัวละครจะมี “อาวุธประจำตัว” ติดมาด้วย และต้องบอกก่อนนะครับว่าอาวุธเหล่านี้สามารถพัฒนาความสามารถและอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้แข็งแกร่งขึ้นได้ตามระดับคลาสที่เราเปลี่ยน (สามารถพัฒนาได้ตั้งแต่คลาส 1 จนถึงเซียน 5 เลย) ส่วนวิธีการจะเป็นยังไง? ความพิเศษของอาวุธประจำตัวของอาชีพสายฮีโร่มีอะไรบ้าง? และจะพัฒนาอาวุธเหล่านี้ได้อย่างไร? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยเหล่านี้กัน…

ความพิเศษของ “อาวุธประจำตัว” อาชีพสายฮีโร่

สำหรับ “อาวุธประจำตัว” อาชีพสายฮีโร่นั้นจะมีความพิเศษกว่าอาวุธธรรมดาทั่วไปพอสมควรคือ

  • ได้รับมาพร้อมกับตัวละครตั้งแต่เลเวล 1 (เริ่มสร้างก็ได้มาเลย)
  • ไม่หายไปเมื่อทำการตีบวกล้มเหลว
  • สามารถพัฒนาระดับของอาวุธได้ตามคลาสสายอาชีพที่เราเปลี่ยน (แพทช์ปัจจุบันสามารถพัฒนาได้จนถึงเซียน 5)

การพัฒนาขั้นของ อาวุธประจำตัวอาชีพสายฮีโร่

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นคือ “อาวุธประจำตัว” อาชีพสายฮีโร่นั้นจะสามารถพัฒนาขั้นและความสามารถได้ตามระดับคลาสที่เราเปลี่ยน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะพัฒนา “อาวุธประจำตัว” ได้นั้นจะต้องทำเควสท์ก่อน โดยเควสท์จะมีให้รับ 2 จุดด้วยกันคือ

  • อาชีพฮันกวาง รับเควสท์พัฒนาอาวุธได้จาก NPC มังกรไฟ
  • อาชีพฮาริน,โนโฮ และ แมยูจิน รับเควสท์พัฒนาอาวุธได้จาก NPC โล้นเหล้กไหล ที่อยู่ในเมืองฮอนบัล

เมื่อไปหา NPC จะมีเควสท์ “อัพเกรดอาวุธประจำตัว” ให้เรารับ เมื่อรับมาแล้วเขาจะบอกไอเทมที่เขาต้องการเพื่ออัพเกรดพัฒนาอาวุธให้กับเรา โดยไอเทมที่ต้องใช้และเงื่อนไขในการพัฒนาระดับต่างๆ จะเป็นไปตามตารางด้านล่างนี้

ตัวอย่างเพิ่มเติม

  • ดาบอสูรไฟ (คลาส 4) จะต้องเสริมพลังอย่างน้อย +4 และมีสุราพันปี จำนวน 1 อันอัพเกรดจะได้เป็น ดาบอสูรไฟ (คลาส5) เสริมพลัง +3
  • การพัฒนาอาวุธทุก 1 ระดับ ค่าเสริมพลังจะลดลง 1 ขั้น

สุราโลหิตพันปี หาได้จากที่ไหน?

สำหรับไอเทมชิ้นนี้ถือเป็นไอเทมสำคัญที่เอาไว้สำหรับการพัฒนาอาวุธระดับ 3 ขึ้นไป ซึ่งจะสามารถหาได้จากการทำเควสท์และภารกิจต่างๆ ภายในเกม ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีการรับเควสท์จากที่แตกต่างกันออกไป ตัวอย่างเช่น อาชีพฮันกวาง และ ฮาริน จะมีเควสท์ที่รับจาก NPC ฮวังกอนอู ที่อยู่ในแผนที่ป่าแดนใต้ ให้ทำเพื่อรับไอเทม สุราโลหิตพันปี มาใช้งาน เป็นต้น

**คำเตือน** ให้ส่งเควสเลื่อนระดับอาวุธตามระดับคลาสของตนเอง เนื่องจากเควสเลื่อนระดับสามารถส่งเกินระดับคลาสของตนเองได้ในกรณีที่เลเวลถึงและสามารถรับ/ส่งเควสได้แล้ว แต่หากทำการส่งเควสที่เกินระดับคลาสของตนเองไป จะทำให้ระดับของอาวุธเกินกว่าคลาสปัจจุบันของตนเอง และทำให้ไม่สามารถสวมใส่ได้

        ทั้งหมดก็คือวิธีการ “อัพเกรดพัฒนาอาวุธประจำตัว” ของสายอาชีพฮีโร่ทั้ง 4 ที่มีอยู่ในแพทช์ปัจจุบัน เรียกว่าเป็นอาชีพที่มีความพิเศษไม่พอ อาวุธที่ใช้ก็ยังพิเศษอีกต่างหาก ส่วนรายละเอียดของภารกิจที่ได้รับไอเทม “สุราโลหิตพันปี” อื่นๆ ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง และใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและติดตามรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

.

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล