Ghost Online กิจกรรมเอาชีวิตรอดสุดมันส์กับ “เสียงกระซิบของจ้าวปีศาจ”

2,602 views
Share

อีกหนึ่งกิจกรรมภายในเกมที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะสงสัยและงงเกี่ยวกับการเข้าร่วมและวิธีการเล่นกันพอสมควร นั่นก็คือ  “เสียงกระซิบของจ้าวปีศาจ” ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉพาะช่วงเวลาที่ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม ทีเด็ดของกิจกรรมนี้ก็คือ ได้รับไอเทมของรางวัลเป็น “Mileage” และ “ตราสัญลักษณ์การต่อสู้” ที่เอาไว้ใช้แลกไอเทมมากมายนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกิจกรรม “เสียงกระซิบของจ้าวปีศาจ” กัน ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย…

เสียงกระซิบของจ้าวปีศาจ

เงื่อนไขในการเข้าร่วม

  • เปิดเฉพาะช่วงเวลา (ดูเวลากิจกรรมได้จากตารางด้านล่าง)
  • กิจกรรมจะจัดขึ้นเฉพาะในชาแนล 6 เท่านั้น (สามารถคลิ๊กที่กิจกรรมเพื่อย้ายชาแนลได้)
  • ใช้ไอเทม “กระดูกของจ้าวปีศาจ” จำนวน 1 ชิ้น หาดร็อปได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป

เมื่อถึงเวลากิจกรรมจะมีไอคอนรูปหัวกระโหลกปีศาจโผล่ออกมาแจ้งเตือนที่มุมด้านขวาของหน้าจอ ให้คลิ๊กที่ไอคอนถ้าเราอยู่ชาแนลอื่นระบบก็จะพยาเราวาร์ปไปที่ชาแนล 6 ที่จัดกิจกรรมทันที แต่ถ้าอยู่ในชาแนล 6 อยู่แล้ว จะมีหน้าต่างโผล่ออกมาให้เรานำไอเทม “กระดูกของจ้าวปีศาจ” จำนวน 1 ชิ้น ใส่ลงไปในช่องที่ปรากฏ ตัวละครของเราก็จะวาร์ปไปยังแผนที่กิจกรรมทันที

เมื่อเข้ามาในแผนที่กิจกรรมแล้ว จะเป็นห้องพักรอโดยในห้องนี้จะมีเวลา 2 นาที ในการเตรียมตัว ซึ่งเราสามารถโจมตีค้างคาวเล่นๆ ไปก่อนได้ (แนะนำว่าไม่ต้องตีก็ได้เปลืองมานา ฮา!!) เมื่อถึงเวลากิจกรรม ตัวละครของเราก็จะถูกวาร์ปไปในสนามการแข่งขันทันที

รูปแบบกิจกรรมจะมีการแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ  “ไท่เหอเหล่าจวิน” และ “ร่างซาตานสถิตย์” ซึ่งหน้าที่ก็จะแตกต่างกันออกไปคือ

ไท่เหอเหล่าจวิน

ผู้เล่นที่อยู่ในร่างนี้จะต้องหนีไม่ให้ผู้เล่นที่เป็น ร่างซาตานสถิต โจมตีได้ โดยสามารถหนีไปรอบๆ แผนที่เรื่อยๆ หรือหลบสายตาจากการไล่ล่าของ ร่างซาตานสถิต คอยเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดจนหมดระยะเวลากิจกรรม

ร่างซาตานสถิตย์ (ผู้ล่า)

เมื่อเริ่มกิจกรรมจะมีผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่กลายเป็น ร่างซาตานสถิตย์ (ผู้ล่า) แน่นอนว่าหน้าที่ของผู้เล่นที่อยู่ใน ร่างซาตานสถิตย์ จะต้องไล่โจมตีผู้เล่นที่อยู่ในร่าง ไท่เหอเหล่าจวิน เมื่อโจมตีได้ผู้เล่นที่ถูกโจมตีก็จะกลายมาเป็น “ผู้ช่วยร่างซาตานสถิตย์”

เงื่อนไขและกติกาเพิ่มเติม

  • ในขณะเล่น หากร่างซาตานสถิตย์ (ผู้ล่า) ยืนเฉยๆ ไม่ได้เคลื่อนไหวหรือทำอะไรเป็นเวลา 10 วินาที จะถูกลงโทษและโอนร่างซาตานให้ผู้เล่นคนอื่นแทน
  • ร่างอวตารที่ถูกลงโทษจะต้องกดเคลื่อนที่เพื่อยกเลิกโทษดังกล่าว
  • คะแนนของร่างไท่เหอจะเริ่มแต้มจาก 100 และจะเพิ่มขึ้น 100 ทุกๆ 10วินาที
  • คะแนนของร่างซาตาน (ผู้ล่า) จะเริ่มจาก 1,000 และจะลดลง 100 ทุกๆ 10 วินาที(คะแนนจะไม่ติดลบเมื่อเหลือ 0)
  • สามารถสะสมคะแนนได้สูงสุดถึง 9,999 แต้ม

ฟังก์ชั่นเพิ่มเติม

  • ผู้เล่นที่เป็นร่าง “ไท่เหอเหล่าจวิน” สามารถกด Alt เพื่อป้องกันการโจมตีของซาตานได้ โดยโล่ป้องกันจะมีระยะเวลา 20 วินาที ซึ่งในขณะใช้งานจะไม่สามารถเคลื่อนที่หรือขยับไปไหนได้ การจะทำลายเกราะป้องกันนี้จะต้องให้ผู้เล่นที่อยู่ในร่าง “ไท่เหอเหล่าจวิน” โจมตี ซึ่งผู้เล่นที่โจมตีจะได้รับแต้มเพิ่ม 100 หน่วย ส่วนผู้เล่นที่ถูกปลดสถานะป้องกันจะได้รับบัฟอมตะ 5 วินาที
  • จะมีกล่องสุ่มบัฟและดีบัฟเกิดสุ่มทั่วแผนที่ทุกๆ 30 วินาที ซี่งจะมีทั้งบัฟเพิ่มความสามารถ, สกิลช่วยเหลือในการหลบหนี หรือแม้แต่ดีบัฟลดค่าความสามารถ รวมไปถึงการเพิ่มคะแนนให้กับตัวละคร

การบันทึกคะแนน

ผู้เล่นสามารถบันทึกคะแนนจากกิจกรรมได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งคะแนนที่บันทึกจะเป็นส่วนที่เอาไปคำนวณของรางวัล “Mileage” และ “ตราสัญลักษณ์การต่อสู้” ที่จะได้รับหลังจบกิจกรรมในแต่ละวัน โดยหลังจบกิจกรรมในรอบนั้นๆ จะมีหน้าต่างคะแนนโผล่ขึ้นมา ให้เราคลิ๊กไปที่คะแนนของเรา (ช่องเพิ่ม) แล้วเลือกที่คำสั่ง “ตกลง” ก็จะเป็นการบันทึกคะแนนในรอบนั้นทันที

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดของกิจกรรม เสียงกระซิบของจ้าวปีศาจ” ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าถึงแม้ว่า “Mileage” ในแพทช์ปัจจุบันยังไม่สามารถแลกไอเทมได้ แต่ “ตราสัญลักษณ์การต่อสู้” สามารถแลกไอเทมได้แล้ว ซึ่งไม่ว่าจะ “Mileage”  หรือ “ตราสัญลักษณ์การต่อสู้” ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างสำคัญมากๆ ในช่วงหลังๆ แนะนำว่าเก็บเอาไว้เยอะๆ ก่อนจะดีที่สุด ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมและสัมผัสกับเกมระดับตำนานอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล