Ghost Online มุ่งสู่ “ยมโลก” ลุยเควสท์ประจำวัน รับทั้งไอเทม รับทั้ง EXP

4,968 views
Share

ประตูยมโลก ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เชื่อว่ามีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ทราบว่าเป็นแหล่งหาไอเทมและค่าประสบการณ์ชั้นเยี่ยม อีกทั้งยังมีบอสหลายตัวให้เราได้ล่าโดยไม่ไม่ต้องไปหาจากแผนที่ปกติด้วย แต่การเข้าสู่ ประตูยมโลก นั้นจะต้องทำเควสท์และผ่านภารกิจเงื่อนไขก่อน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับดันเจี้ยนและภารกิจสำคัญใน ประตูยมโลก พร้อมกับเงื่อนไขในการลงดันเจี้ยนกัน ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง?

เริ่มเดินทางสู่ยมโลก

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นคือ การจะเข้าสู่ประตูยมโลกได้นั้นจำเป็นต้องผ่านเควสท์เงื่อนไขก่อน โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับเควสท์เปิดประตูยมโลกได้จาก NPC ลุงหนวดขาว ที่อยู่ในแผนที่สำนักคุ้มภัยชิงอิน แล้วทำตามขั้นตอนนี้

  • รับภารกิจชื่อ ทางไปยังยมโลก (1)
  • ไปหา แม่นางไป๋ ที่อยู่หอธรรมมะ
  • รับภารกิจชื่อ ทางไปยังยมโลก (2)
  • วาร์ปไปยมโลกจาก นักบวชเฝ้ายมโลก ที่อยู่ในเมืองหลวงต่างๆ
  • จบเควสท์กับ พ่อค้าอับดุล ที่อยู่ใน ประตูยมโลก (ประตูโลกที่สอง)

การเข้าสู่ดันเจี้ยนต่างๆ ในประตูยมโลก

การเข้าไปในดันเจี้ยนต่างๆ ในแผนที่ประตูยมโลก (ประตูโลกที่สอง) นั้น สามารถเข้าผ่าน NPC ที่มีชื่อว่า หลวงจีนลียง เมื่อคุยกับเขาก็จะปรากฏดันเจี้ยนต่างๆ ให้เราได้เข้าไป โดยจะมีเงื่อนไขการเข้าดันเจี้ยนเหล่านี้คือ

  • ระดับเลเวลของตัวละคร
  • ไอเทมประเภทตะเกียง (สามารถหาซื้อได้ที่ พ่อค้าอับดุล)

เควสท์ประจำวันของประตูยมโลก

เป็นส่วนที่เรียกว่าสำคัญมากๆ ที่หลายคนมักจะมองข้ามและลืมทำ ซึ่งเควสท์ประจำวันที่เกี่ยวข้องกับประตูยมโลก จะสามารถรับได้ที่ พ่อค้าอัลดุล ซึ่งจะมีเควสท์ให้ทำเยอะมากๆ ตามระดับเลเวลของตัวละคร โดยเควสท์เหล่านี้จะสามารถทำได้วันละ 1 ครั้งต่อเควสท์ (รีเซ็ตหลังเที่ยงคืนของทุกวัน)

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเควสท์ประจำวันประตูยมโลก ให้สังเกตว่าเควสท์ไหน ลงดันเจี้ยนไหน ได้จากข้อความด้านหน้าของเควสท์นั้นๆ เช่น [นรกผีหิวโหย- จ้าวหัวหมูที่โลภ] นั่นหมายถึงเราต้อลงดันเจี้ยน “นรกผีหิวโหย” เป็นต้น

ในการทำเควสท์ประตูยมโลกนั้น ต้องส่งเควสท์ให้กับ NPC พิเศษที่โผล่ออกมาหลังจบดันเจี้ยนนั้นๆ และนำว่าไม่ควรลืมเพราะถ้าลืมส่งแล้วออกจากดันเจี้ยนก่อนต้องลงดันเจี้ยนใหม่อีกครั้ง ซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลานั่นเอง

ไอเทมของรางวัล

ในส่วนไอเทมของรางวัลที่เราจะได้รับจากการทำเควสท์ประตูยมโลกในแต่ละวัน ต้องบอกว่ามีหลากหลายอย่างมากๆ นอกจากค่าประสบการณ์ EXP และ เงินโก๊ะ แล้ว ก็จะมีไอเทมปลีกย่อยต่างๆ มากมาย ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดได้จากเควสท์นั้นๆ ได้เลย แต่สิ่งที่จะได้รับเพิ่มเติมก็คือ “ตราสัญลักษณ์ต่อสู้” ซึ่งเราสามารถนำใช้งานแลกไอเทมมากมายได้จาก NPC เจ้าหน้าที่สัญลักษณ์ต่อสู้ ที่อยู่ในแผนที่หมิงจูเหนือ

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับประตูยมโลก แนะนำว่าใครควรจะทำทุกวันเพราะได้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูงและหลายเควสท์ให้ค่าประสบการณ์ EXP เยอะมากๆ ทำให้สามารถอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว นอกจากนั้นมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนประตูยมโลกยังดร็อปไอเทมเหมือนกับมอนสเตอร์ทั่วไปอีกด้วย ทำให้สามารถหาชิ้นส่วนจิ๊กซอจากมอนสเตอร์หายากหลายชนิดได้แบบง่ายๆ ส่วนใครที่อยากสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล