Swordman Online ฝากตัวเป็นศิษย์ พิชิตเลเวลได้ง่ายขึ้น

2,159 views
Share

ช่วงนี้ภายในเกมดูจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะหลายคนเตรียมตัวต้อนรับแพทช์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาในอีกไม่นานนี้ แถมด้วยผู้เล่นใหม่หลายคนที่กำลังขะมักเขม้นในการเก็บเลเวลกันอยู่เพื่อที่จะได้ตามผู้เล่นเก่าๆ ทันนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมานำเสนออีกหนึ่งระบบที่จะทำให้ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ได้ประโยชน์ร่วมกัน นั่นก็คือ ระบบศิษย์-อาจารย์ และ อาจารย์ชี้แนะ ซึ่งทั้งสองระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับไอเทมและเพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับมากขึ้น ส่วนจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยดีกว่า

ระบบอาจารย์ชี้แนะ

เงื่อนไขการเป็นอาจารย์ชี้แนะ : ผู้เล่นเลเวล 40 ขึ้นไป

เป็นเหมือนระบบแนะนำเกมให้กับผู้เล่นใหม่ โดยผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 40 ขึ้นไป จะสามารถนำ ID Code ของตัวเอง ให้กับผู้เล่นใหม่เพื่อกรอกรับของรางวัลมาใช้งานแบบฟรีๆ ตั้งแต่เลเวล 1 เลยทีเดียว

  • การรับ Code ผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 40 ขึ้นไป สามารถดู ID Code ของตัวเองได้จากหน้าต่าง “กด ESC > ระบบอาจารย์ > ID ของฉัน”

  • การกรอก Code สามารถกรอกได้ตั้งแต่เลเวล 1 โดยเลือกที่ “กด ESC > ระบบอาจารย์ > ใส่ ID อาจารย์ที่ได้มา”

ในส่วนของไอเทมของรางวัลนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ซึ่ง “อาจารย์” กับ “ลูกศิษย์” จะได้ของรางวัลที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

  • “ลูกศิษย์” จะได้รับกล่องไอเทม “แพคเกจลูกศิษย์” ซึ่งจะสามารถเปิดรับไอเทมได้แบบฟรีๆ ทุก 10 ระดับเลเวล
  • “อาจารย์” จะได้รับแต้ม EXP และ “น้ำทิพย์พระโพธิสัตว์” ตามระดับเลเวลและความสำเร็จของลูกศิษย์ โดยแต้ม “น้ำทิพย์พระโพธิสัตว์” สามารถนำไปแลกไอเทมมากมายได้ที่ NPC ซื่อมั่น [ลงทะเบียน] ที่อยู่ในเมือง ฝูโจว

ระบบศิษย์ – อาจารย์ (ฝึกหัด)

เงื่อนไขการเป็นอาจารย์ชี้แนะ : ผู้เล่นเลเวล 50 ขึ้นไป

อีกหนึ่งระบบเกี่ยวกับ ศิษย์ – อาจารย์ ที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นให้สามารถเก็บเลเวลได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยระบบนี้จะแตกต่างจาก “ระบบอาจารย์ชี้แนะ” ตรงที่เน้นในเรื่องการเก็บเลเวลและการได้รับค่า EXP จากมอนสเตอร์เป็นหลัก สำหรับวิธีสมัครเป็น ศิษย์ – อาจารย์ ก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ จากขึ้นตอนดังนี้

“กดปุ่ม H > ฝึกหัด > ไหว้ครู > เลือกอาจารย์ที่ต้องการ > รอการตอบรับ”

ในระบบนี้ ศิษย์ และ อาจารย์ จะได้รับของตอบแทนที่ไม่แตกต่างกันมากมายนัก โดยหลักๆ สิ่งที่จะได้รับก็คือ

  • “อาจารย์” จะได้รับ “ค่าคุณธรรม” ตามระดับความสำเร็จในการฝึกฝนลูกศิษย์แต่ละคน ซึ่งสามารถเอาไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมมากมายได้ที่ ร้านค้าคุณธรรม
  • “ลูกศิษย์” จะได้รับ บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP 15% ตลอดระยะเวลาการเป็นศิษย์ และได้รับคำแนะนำในการเล่นจากอาจารย์ นอกจากนั้นเมื่อลงดันเจี้ยนหรือเก็บเลเวลปาร์ตี้เดียวกับอาจารย์ก็จะได้รับ ค่าสนิท เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากออกจากการเป็นศิษย์ สามารถเลือกที่คำสั่ง “ทรยศ” ในหน้าต่าง “ฝึกหัด” ได้ ซึ่งการทรยศจะติดดีบัฟคือ ไม่สามารถเข้าไปเป็นศิษย์ใครได้ 24 ชั่วโมง

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดในส่วนของระบบ ศิษย์ – อาจารย์ ที่มีอยู่ภายในเกมนี้ แนะนำว่าผู้เล่นใหม่ควรหาอาจารย์สักคน เพราะนอกจากไอเทมและบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับแล้ว ยังได้รับคำแนะนำการเล่นหรือการเก็บเลเวลจากอาจารย์อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสังคมที่จะทำให้การเล่น Swordman Online สนุกมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

สมัครไอดี : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=SWM&country=TH&service_id=277

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล