Ghost Online ไขข้อข้องใจกับ “ยันต์ยามอังคาร” คุ้มหรือไม่คุ้ม ไปดูกัน!!

2,132 views
Share

 

มีน้องๆ หลายคนที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “ยันต์ยามอังคาร” ว่าไอเทมมอลล์ชิ้นนี้มันใช้ยังไง แล้วคุ้มค่ากับการใช้งานหรือไม่ เพราะเจ้า “ยันต์ยามอังคาร” ที่ว่านี้ราคาในไอเทมมอลล์ถือว่าสูงมากเลยทีเดียว หลายคนไม่อยากเสี่ยงซื้อมาใช้งานเพราะไม่ทราบว่ามันให้ผลยังไงบ้างนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับไอเทมมอลล์ที่มีชื่อว่า “ยันต์ยามอังคาร” ว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่ากับการใช้งานหรือไม่อย่างไร?

ยันต์ยามอังคาร

ทำให้ไอเทม (อาวุธและเครื่องป้องกัน) ระดับทั่วไป (สีขาว) เพิ่มระดับขึ้น 1 ระดับและเพิ่มช่องการหลอมขึ้น 1 ช่อง และสุ่มค่าออฟชั่นใหม่ให้กับไอเทมชิ้นนั้น ซึ่งในไอเทมมอลล์จะมีขายอยู่ 3 แบบด้วยกันคือ

  • ยันต์ยามอังคารระดับล่าง ใช้กับไอเทมเลเวล 1 – 60
  • ยันต์ยามอังคารระดับกลาง ใช้กับไอเทมเลเวล 1 – 100
  • ยันต์ยามอังคารระดับสูง ใช้กับไอเทมเลเวล 1 – 132

การใช้งานยันต์ยามอังคาร

การใช้งาน “ยันต์ยามอังคาร” สามารถใช้ได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กขวาที่ยันต์ก็จะปรากฏหน้าต่างให้เราใส่ไอเทมเข้าไป โดยไอเทมที่ใช้ในการเพิ่มระดับจะต้องเป็นไอเทมระดับธรรมดาสีขาว ซึ่งจะหาดร็อปได้จากมอนสเตอร์หรือซื้อจาก NPC เท่านั้น

ความคิดเห็นเกี่ยวกับไอเทม “ยันต์ยามอังคาร” หลังจากใช้งานจริง

อันนี้ต้องขอพูดกันตามตรง ตามเนื้อผ้า จากที่ผมพยายามหาวิธีใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุดจากไอเทมชิ้นนี้ ปรากฏว่าเป็นไอเทมมอลล์ที่ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนสักเท่าไร ด้วยราคาขนาดนี้แต่เพิ่มระดับได้แค่จาก สีขาว ไปสู่ สีเขียว เท่านั้น แถมออฟชั่นที่สุ่มมาก็น้อยนิดอีกด้วย ซึ่งไอเทมระดับสีเขียวเปิดจากกล่องสุ่มที่ขายในตลาดคุ้มค่ากว่า แนะนำว่าใครที่คิดจะซื้อไอเทมชิ้นนี้มาใช้งาน ให้ไปซื้อพวก “ยันต์เสริมประกาย” มาใช้งานจะคุ้มค่ากว่า (ถ้าให้พูดตามตรงในฐานะเกมเมอร์เจ้า “ยันต์ยามอังคาร” ให้ฟรียังคิดมากเลย เพราะเปลืองช่องเก็บของ) แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า อาจจะมีวิธีใช้งานอย่างอื่นที่ผมเองยังหาไม่เจอ อันนี้ก็ต้องขออภัยด้วย แต่ส่วนตัวบอกเลยว่าไม่ค่อยคุ้ม เอา Cash ไปสุ่มถุงแล้วเกลือดูจะคุ้มกว่าอีก ฮา!!

       ทั้งหมดก็เป็นในส่วนการไขข้อข้องใจเกี่ยวกับไอเทม “ยันต์ยามอังคาร” ราคาสุดแรงในไอเทมมอลล์ที่หลายคนสงสัย ใครที่ข้องใจไอเทมชิ้นไหนก็สอบถามกันเข้ามาได้เลย ไว้เดี๋ยวผมจะรีวิวการใช้งานและความคุ้มค่าให้ได้ทราบกัน ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีจากลิ้งค์ด้านล่างนี้

 

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล