Ghost Online ไอเทมมอลล์ตัวช่วย พกติดตัวเอาไว้ เพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บเลเวล

2,981 views
Share

ไอเทมอลล์หรือไอเทมที่ขายใน Ghost Shop ในแพทช์ปัจจุบันนั้นมีให้เลือกซื้อหากันมากมายหลากหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสวยหล่อที่มีอัพเดทเข้ามาเรื่อยๆ หรือแม้แต่ไอเทมเสริมต่างๆ แน่นอนว่ามีทั้งไอเทมที่จำเป็นและไม่จำเป็น แต่มีไอเทมอยู่ประเภทหนึ่งนั่นก็คือ “คัมภีร์” ซึ่งเป็นไอเทมที่แนะนำว่าควรพกติดตัวเอาไว้เพราะมันจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นได้ค่อนข้างมา โดยไอเทมประเภทนี้จะแบ่งออกเป็นหลายอย่างและมีหน้าที่การใช้งานแตกต่างกันออกไปดังนี้

ตำราทรงกรด

ราคาใน Ghost Shop : 10 ชิ้น 250 Cash และ 30 ชิ้น 450 Cash (แนะนำให้ซื้อแบบ 30 ชิ้นคุ้มที่สุด)

เป็นไอเทมที่แนะนำว่าทุกคนที่เล่น Ghost Online ควรจะมีพกติดตัวเอาไว้อย่างน้อยๆ ก็ 10-20 ชิ้น เพราะตำราอันนี้จะช่วยให้เราสามารถบันทึกจุดวาร์ปตำแหน่งไหนก็ได้ถึง 3 จุดด้วยกัน ใครที่ชอบเก็บเลเวลในแผนที่ไกลๆ ในแผนที่ลับต่างๆ ก็ควรพกไว้เป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปจุดที่บันทึกไว้ได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

คัมภีร์เคลื่อนย้ายพริบตา

ราคาใน Ghost Shop : 10 ชิ้น 250 Cash และ 30 ชิ้น 700 Cash (แนะนำให้ซื้อแบบ 30 ชิ้นคุ้มที่สุด ประหยัดไป 50 Cash แหน่ะ)

อีกหนึ่งไอเทมที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง ความสามารถของไอเทมชิ้นนี้ก็คือ สามารถเดินทางไปยังตำแหน่งที่เพื่อนหรือผู้เล่นที่เราใส่ชื่อลงไปอยู่ได้ทันที แต่มีเงื่อนไขการใช้งานก็คือ ผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายจะต้องออนไลน์อยู่เท่านั้น สำหรับใครที่มีเพื่อนเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้และมักกลับเมืองมาเติมบัฟบ่อยๆ ก็ควรพกไอเทมชิ้นนี้ติดตัวไว้ เวลากลับก็วาร์ปไปหาเพื่อนได้เลยทันที หรือจะใช้ในการซื้อขายก็ได้เช่นกัน ใส่ชื่อผู้ที่เราต้องการซื้อขายก็สามารถวาร์ปไปหาคู่ค้าได้ทันทีเช่นกัน

คัมภีร์ชาแนล และ คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์

ราคาใน Ghost Shop :

คัมภีร์ชาแนล : 10 ชิ้น 250 Cash และ 25 ชิ้น 500 Cash

คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์ : 10 ชิ้น 500 Cash และ 25 ชิ้น 900 Cash

เป็นไอเทมที่เอาไว้ติดต่อสื่อสารหรือประกาศข้อความบนหน้าจอให้ผู้เล่นอื่นได้รับทราบ โดยไอเทมชิ้นนี้เมื่อกดใช้จะสามารถพิมพ์ข้อความและแสดงให้ผู้เล่นอื่นได้เห็นตรงหน้าจอได้ ซึ่งก็จะแสดงหน้าที่แตกต่างกันคือ

คัมภีร์ชาแนลพ่อค้า และ คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์พ่อค้า

ราคาใน Ghost Shop :

คัมภีร์ชาแนลพ่อค้า : 10 ชิ้น 350 Cash และ 25 ชิ้น 800 Cash

คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์พ่อค้า : 10 ชิ้น 500 Cash และ 25 ชิ้น 950 Cash

ความสามารถเหมือนกับ คัมภีร์ชาแนล และ คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์ แต่ความแตกต่างก็คือ เราสามารถใส่ไอเทมลงไปได้ด้วย 1 อย่าง เพื่อแสดงให้คนอื่นได้เห็น และที่สำคัญคือ คนที่เห็นข้อความสามารถคลิ๊กขวาที่ไอเทมชิ้นนั้นเพื่อดูรายละเอียดของไอเทมได้ด้วย เป็นไอเทมที่เหมาะกับการนำมาค้าขายสมชื่อเลยหล่ะ

 

เพิ่มเติมเกี่ยวกับคัมภีร์ ชาแนล และ เซิร์ฟเวอร์

คัมภีร์ชาแนล : ทุกคนในชาแนลที่เราอยู่จะเห็นข้อความ

คัมภีร์เซิร์ฟเวอร์ : ทุกคนที่ออนไลน์อยู่ในเซิร์ฟเวอร์จะเห็นข้อความ

ยันต์คืนชีพ

ราคาใน Ghost Shop : 10 ชิ้น 900 Cash และ 50 ชิ้น 3,000 Cash

อีกหนึ่งไอเทมสำคัญสำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 80 ขึ้นไป เพราะเป็นไอเทมที่จะสามารถใช้ชุยชีวิตให้กับเราตอนที่ตัวละครของเราตายได้ ความสำคัญของมันจริงๆ แล้วไม่ใช่การชุบชีวิต แต่เป็น การที่ชุบแล้วไม่เสียค่าประสบการณ์ EXP เมื่อตายนั่นเอง ยิ่งระดับเลเวลเราสูงมากเท่าไร ไอเทมชิ้นนี้ก็ยิ่งจำเป็นเพราะจะช่วยเซฟค่าประสบการณ์ให้กับเราได้เยอะมากๆ เมื่อพลาดท่าจนทำให้ตาย

เพิ่มเติมสำหรับไอเทมช่วยเหลือเหล่านี้

  • ไอเทมเหล่านี้สามารถหาซื้อได้จากผู้เล่นอื่นและในตลาดกลาง เพราะฉะนั้นสายฟรีไม่ต้องน้อยใจ สามารถใช้เงินโก๊ะซื้อมาใช้งานได้เช่นกัน
  • ไอเทมเหล่านี้หาได้จากถุงสุ่มต่างๆ ด้วยเช่นกัน และโอกาสออกเยอะมากๆ ใครที่อยากลงทุนแบบคุ้มค่าแนะนำไปซื้อถุงสุ่มมากดสุ่ม รับประกันว่า 10 ถุงจะมีไอเทมประเภทคัมภีร์โผล่ออกมาให้คุณได้ใช้งานเยอะแยะแน่นอน ฮา!!

       ทั้งหมดก็เป็นไอเทมใน Ghost Shop ที่ควรพกติดตัวเอาไว้เสมอ เพราะเป็นไอเทมที่มีความจำเป็นต้องใช้งานในหลากหลายสถานการณ์ อย่างน้อยๆ ก็พกติดตัวไว้ 2-3 ชิ้นต่อ 1 อย่าง เผื่อยามฉุกเฉินจะได้ใช้งานได้ทันที สำหรับใครที่อยากเข้ามาสัมผัสเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล