PUBG MOBILE ประกาศรายชื่อ 16 ทีม รายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี PMCO 2019 Fall Split Global Prelims 23-25 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

1,892 views
Share


บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILE ในประเทศไทย ร่วมกับ PUBG Corporation ได้จัด PUBG MOBILE Club Open 2019 Fall Split รอบ Global Prelims ผู้สนับสนุนหลักโดย VIVO ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

 

Global Prelims การแข่งขันสุดมันส์นี้จะจัดขึ้นตลอดสามวันเต็ม เป็นการนำ 16 ทีมจาก 10 เขตประเทศทั่วโลกเข้าร่วมต่อสู้กันโดย 3 ทีมที่ได้อันดับดีที่สุดของการแข่งขันในรอบนี้จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (Global Finals) ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ต่อไป

รายชื่อทั้ง 16 ทีมประกอบด้วย ตัวแทน 1 ทีมจากประเทศจีน, อเมริกาใต้, ตะวันออกกลาง (MENA), ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และกลุ่มประเทศ Wildcard ตามมาด้วย 2 ทีมจากประเทศอเมริกาเหนือ และยุโรป และ 3 ทีมจากกลุ่มประเทศเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งตัวแทนทีมประเทศไทยเราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยคือทีม MEGA Conqueror

การแข่งขันอีสปอร์ตของเกม PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ ทุกทีมใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์เป็นสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V15 Pro สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและร่วมเชียร์ไปพร้อมๆ กันผ่านทาง Facebook: PUBG MOBILE Thailand หรือ YouTube: PUBG MOBILE Thailand

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play Store และ Apple Store

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์