Seal Web ความเหมือนที่แตกต่างจาก Seal Online กับ 5 เหตุผลที่ต้องเล่นเกมนี้

11,230 views
Share

อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Seal Online โดยการเปิดให้บริการครั้งนี้มาในรูปแบบของ Web Browser Game หรือเกมที่สามารถเล่นได้บน Browser โดยที่เราไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดลงเครื่อง (บนมือถือก็เล่นได้นะ) ซึ่งค่ายผู้ให้บริการหลายคนก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเช่นกัน นั่นก็คือ หนึ่งในค่ายผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Playwith Thailand นั่นเอง โดยใช้ชื่อเกมว่า Seal Web ซึ่งแน่นอนว่าก็จะมีข้อแตกต่างจากของเก่าดั่งเดิมอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ส่วนจะมีอะไรบ้างและน่าสนใจอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

  1. คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ Seal Online ไว้อย่างครบถ้วน

หลายคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Seal Online ไม่ต้องกังวลว่าตัวเกม Seal Web จะไม่สนุกเหมือนของเกม เพราะหลายสิ่งหลายอย่างพอร์ตมาจากของเก่าดั่งเดิมหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของมอนสเตอร์, เนื้อเรื่อง, สายอาชีพ รวมไปถึงเพลงประกอบที่คุ้นหู คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ Seal Online ไว้อย่างครบถ้วนเลย แต่ก็ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าถึงแม้จะมีการพอร์ตระบบอะไรหลายอย่าง ตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาเสริมให้มีความสนุกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  1. ตัวเกมสามารถเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเหมาะกับผู้เล่นในยุคปัจจุบัน

ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีของ Seal Web เลยก็ว่าได้ เพราะระบบหลายๆ อย่างถูกปรับปรุงให้ผู้เล่นสามารถเขาถึงและเล่นเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะระบบออโต้เควสท์ที่ตัวละครของเราจะดำเนินเควสท์เองแบบอัตโนมัติ หรือแม้แต่ระบบเพิ่มความสะดวกสบายอย่างระบบวาร์ปที่ทำให้ตัวละครของเราเดินทางไปถึงเป้าหมายได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว แถมยังมีระบบ AI ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถฟาร์ม EXP และไอเทมได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย หรือแม้แต่คนที่ไม่มีเวลาเล่น ก็ยังมีในส่วนของระบบกู้คืนของรางวัลและออฟไลน์ได้ EXP เสริมเข้ามา ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกและเข้าถึง Content ระดับสูงได้ง่าย

  1. ระบบคราฟแมนแบบใหม่ใช้ง่ายกว่าเดิม

ใครที่เคยเล่น Seal Online แบบดั่งเดิมก็อาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับสายอาชีพ คราฟแมน ซึ่งภายใน Seal Web มีการนำสายอาชีพนี้ออกจากสายอาชีพหลักของเกม และเปลี่ยนให้เป็นระบบคราฟแมนแทน โดยผู้เล่นทุกคนจะมีคราฟแมนส่วนตัวคอยติดตามเราไปทุกที่ ซึ่งเราสามารถอัพเลเวลให้กับคราฟแมนส่วนตัว จากนั้นก็สามารถสร้างไอเทม, อัพเกรดไอเทม, เสริมไอเทม, ย่อยไอเทม และตีบวกไอเทม ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบนี้ นั่นหมายความว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมาปั้นตัวละครคราฟแมนอีกต่อไป สามารถเก็บเลเวลตัวละครหลักและอัพเลเวลคราฟแมนส่วนตัวไปพร้อมกันได้เลย

  1. เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามามากมายเล่นได้จุใจไม่มีเบื่อ

ตัวเกม Seal Web มีการเพิ่มระบบใหม่จากของเดิมที่เราคุ้นเคยค่อนข้างเยอะมากๆ เยอะในแบบที่ว่าเล่นทั้งวันไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอสโลก, ดันเจี้ยนส่วนตัว, การไต่หอคอย, การ PvP, ส่งครามกิลด์ และอื่นๆ อีกเพียบ แน่นอนว่าระบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างระบบ PK กันระหว่างผู้เล่นก็ยังมีให้เหมือนเดิม แต่จะมีการเพิ่มในส่วนของโทษและการปรับ PK เฉพาะในแผนที่ที่กำหนด นอกจากนั้นยังมีแผนที่พิเศษต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ตามล่าหาไอเทมหรือต่อสู้กันเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเพิ่มระบบใหม่มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

  1. มีกิจกรรมมากมายคอยสนับสนุนผู้เล่น สายเติมเล่นง่าย สายฟรีเล่นสบาย

เชื่อว่าเป็นคำถามที่หลายคนต้องอยากรู้แน่นอนว่า “สายฟรีเล่น Seal Web จะไปรอดไหม?” ซึ่งจากการที่ผมเองได้ทดลองในเซิร์ฟเทส ตอบได้อย่างมั่นใจเลยว่า สายฟรีเล่นเกมนี้ได้อย่างสบายๆ แน่นอน ด้วยเหตุผล 2 ข้อคือ

 

  1. ตัวเกมมีกิจกรรมมากมายคอยสนับสนุนผู้เล่นและมีการอัพเดทกิจกรรมเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และของรางวัลก็จะมีตั้งแรร์ไอเทมธรรมดาไปจนถึงระดับแรร์ไอเทมหายากเลยทีเดียว
  2. ตัวเกมมี “ตลาดกลาง” ผู้เล่นสามารถฟาร์มหรือล่าไอเทมหายากมาตั้งขายเพื่อหา “Diamond” (เพชร) มาซื้อหาไอเทมมอลล์ในได้ ซึ่งรวมไปถึง VIP ด้วย โดย VIP ของเกมนี้สามารถใช้ “Diamond” (เพชร) เพื่อซื้อได้ นั่นหมายความว่า ผู้เล่นสายฟรี สามารถฟาร์มของขายเพื่อเอาเพชรไปเติม VIP ได้นั่นเอง

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ความสนุกบางส่วนของ Seal Web เท่านั้น ความสนุกที่แท้จริงคุณสามารถสัมผัสได้ภายในเกมโดยตรง ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือ วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ แนะนำว่าให้เข้าไปติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ในเว็ปไซต์หลักและแฟนเพจของเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access