Seal Web เติมซื้ออะไรคุ้มที่สุด!! แนะนำการลงทุนสำหรับผู้เล่นใหม่

2,369 views
Share

 

หนึ่งในคำถามที่พบเจอกันค่อนข้างบ่อยสำหรับเกมเปิดใหม่นั่นก็คือ “พี่ครับ! เติมแพ็คไหนคุ้มค่าที่สุด?” ซึ่งแน่นอนว่าจะลงทุนในการเล่นทั้งที ใครๆ ก็อยากจะได้ความคุ้มค่ากับเงินที่เติมไปมากที่สุด เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแพ็คเกจและการใช้งานเพชรในแต่ละรูปแบบกัน ว่าอันไหนคุ้มค่ากับการลงทุนเติมเงินมาซื้อบ้าง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

แพ็คเกจ VIP

ถือว่าเป็นส่วนแรกๆ ที่แนะนำให้ผู้เล่นใหม่ลงทุนเติม เพราะมันจะช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะมากๆ กับสิทธิพิเศษหลากหลายอย่างที่เหนือกว่าผู้เล่นปกติทั่วไป โดยเกมนี้จะมีแพ็คเกจ VIP อยู่ 3 แบบด้วยกันคือ

  • VIP ซิลเวอร์ : ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
  • VIP โกลด์ : ระยะเวลาการใช้งาน 3 เดือน
  • VIP พรีเมี่ยม : ระยะเวลาการใช้งาน ถาวร

ซึ่ง VIP แต่ละระดับจะมีคุณสมบัติและสิทธิพิเศษแตกต่างกันออกไป แนะนำว่าใครที่จะเติมซื้อแพ็คเกจ VIP ถ้าจะให้คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุดคือ แบบพรีเมี่ยม (ถาวร) เพราะคุณจะเสียเงินแค่รอบเดียวและได้รับ VIP ตลอดชีพ แถมยังได้สิทธิพิเศษสูงที่สุดในประเภทของ VIP เลยนั่นเอง

แผนลงทุนรายสัปดาห์

ถือเป็นอีกหนึ่งแพ็คเกจที่ควรซื้อเป็นอย่างมาก เพราะคุณจะเสียแค่ 300 เพชร แต่ได้ผลตอบแทนคือ คูปอง ที่เยอะกว่าเดิมถึง 200% (ประมาณ 3,000 คูปอง) ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับมือใหม่ เพราะการมีคูปองจำนวนมากใช้งานตั้งแต่ต้นเกมนั้น จะทำให้คุณเล่นเกมได้ง่ายขึ้น เพราะยาฟื้นฟู HP และ AP แบบอัตโนมัติ สามารถหาซื้อได้แค่ในร้านค้าคูปองเท่านั้น หรือแม้แต่ใช้คูปองเพื่อเปิดช่องเก็บของเพิ่มก็ได้เช่นกัน

เติมรายวัน

อีกหนึ่งแพ็คเกจที่ทำมาเพื่อสายเติมโดยเฉพาะ เพราะนอกจากคุณจะได้เพชรมาใช้งานแล้ว ยังได้ไอเทมแถมมาให้แบบฟรีๆ อีกต่างหาก โดยรูปแบบของการเติมรายวันจะเป็นยอดการเติมเพชรสะสม ซึ่งจะมีอยู่ 3 ยอดด้วยกันคือ

  • เติมสะสม 100 เพชร
  • เติมสะสม 300 เพชร
  • เติมสะสม 500 เพชร

นั่นหมายความว่าถ้าคุณเติมวันละ 500 เพชร ก็จะได้ของรางวัลจากทั้ง 3 ยอดไปใช้งานแบบฟรีๆ เลยนั่นเอง เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นการเติมที่ค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ สำหรับสายเติมเลยทีเดียว แนะนำว่าไม่ควรพลาด

เติมครั้งแรก

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าแพ็คเกจเติมครั้งแรกนั้น จะมีเงื่อนไขในการเติมก็คือ การเติม 1 ครั้งต้องได้ยอดตามที่ระบบกำหนด (ไม่เหมือนการเติมสะสม) โดยยอดที่มีให้เติมและได้ไอเทมแถมจะมีอยู่ 4 ยอดด้วยกันคือ

  • เติม 100 เพชร
  • เติม 400 เพชร
  • เติม 1,000 เพชร
  • เติม 2,000 เพชร

ยอดที่แนะนำให้เติมแล้วคุ้มค่าที่สุดคือ ยอด 100 เพชร และ 2,000 เพชร เพราะยอด 100 เพชร คุณจะได้รับ Guild Leader Certificate มาใช้งานแบบฟรีๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างกิลด์ ส่วนยอด 2,000 เพชร ทีเด็ดของแพ็คเกจนี้ก็คือ ได้รับสัตว์เลี้ยงระดับแรร์ (สีทอง) มาให้งานฟรีๆ 1 ตัว ซึ่งสามารถใช้เป็นสัตว์เลี้ยงหลักและใช้งานได้แบบยาวๆ เลย

       ทั้งหมดเป็นรายการแพ็คเกจที่แนะนำให้เติม ซึ่งถือว่าเป็นแพ็คเกจที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับการลงทุนเติมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้เพชรมาใช้งานแล้ว คุณยังได้รับไอเทมของแถมมาใช้งานแบบฟรีๆ อีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ก่อนเติมควรดูของแถมและเงื่อนไขให้ดี เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลานั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับ Seal Web ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

เว็บไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล