TS Online Mobile อัพเดทครั้งใหญ่ “จุติตัวละครขั้น 2” พร้อมแผนที่หลิ่งหลาน (ประเทศไทย)

7,529 views
Share

          อีกหนึ่งแพทช์ใหญ่ที่เพิ่งอัพเดทเข้ามาสู่ TS Online Mobile แบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นก็คือ “จุติตัวละครขั้น 2” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นหลายคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อเลย และต้องบอกก่อนนะครับว่าในแพทช์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่การจุติตัวละครขั้น 2 เท่านั้น ยังมีการเพิ่มระบบและแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะไปดูกันว่าในแพทช์อัพเดทอันนี้ มีอะไรเด็ดๆ เพิ่มเข้ามาบ้าง

 

การจุติตัวละครขั้น 2 (สมญานามตัวละคร)

จริงๆ แล้วถ้าจะให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ เป็นการเพิ่มสายอาชีพแบบเจาะจงให้กับตัวละครของเรานั่นเอง โดยจะเรียกส่วนนี้ว่า “สมญานามตัวละคร” ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 4 สายด้วยกันคือ จอมทัพ, กุนซือ, จอมยุทธ และ เซียน โดยเงื่อนไขของการจุติรับสมญานามอาชีพก็คือ จะต้องมีระดับจุติ 1 เลเวล 120 ขึ้นไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกว่าต้องการ “สมญานามตัวละคร” แบบไหน ตรงจุดนี้ต้องเลือกให้ดีเพราะแต่ละสมญานามมีสกิลและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง โดยรายละเอียดเกี่ยวกับการจุดติตัวละครขั้น 2 รับสมญานาม สามารถเข้าไปดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

ลิ้งค์วิธีทำเควสท์สมญานาม : https://bit.ly/38Iofex

ลิ้งค์การเรียนสกิลสมญานาม : https://bit.ly/2RWYnWt

 

เพิ่มแผนที่ใหม่หลิ่งหนาน (ประเทศไทย)

ในแพทช์นี้มีการอัพเดทแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1 แผนที่ด้วยกันคือ “หลิ่งหนาน” หรือที่ชาว TS รู้จักกันดีในชื่อ “แผนที่ประเทศไทย” นั่นเอง โดยในแผนที่นี้จะเป็นแผนที่ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลตั้งแต่ 100 – 150 เลยทีเดียว มีศัตรูให้ฟาร์มหลากหลายธาตุและอยู่กันเป็นกลุ่ม เหมาะกับคนชอบปลีกวิเวกหาที่สงบๆ เก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ส่วนวิธีการเดินทางก็สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

ระบบขวด EXP

เป็นระบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บค่า EXP เอาไปอัพให้ขุนพลตัวใหม่ได้แบบง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องนำขุนพลไปฟาร์มตามแผนที่เลเวลน้อยๆ ให้เสียเวลานั่นเอง ซึ่งเจ้า “ขวด EXP” สามารถซื้อได้จากร้านค้าไอเทมมอลล์ โดยจะมีทั้งแบบ “ตำลึง” และ “ตำลึงทอง” ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อหามาใช้งาน ส่วนหลักการการเก็บค่าประสบการณ์ก็จะแบ่งค่าประสบการณ์ EXP จากตัวละครของเราเมื่อฟาร์มเก็บเลเวลนั่นเอง รายละเอียดเพิ่มเติมและการใช้งานต่างๆ ดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ลิ้งค์รายละเอียดเกี่ยวกับขวด EXP : https://bit.ly/38DAjOp

 

 เพิ่มขุนพลใหม่ และ จุติขุนพล 2 ตัวใหม่

มีการเพิ่มเติมในส่วนของขุนพลและสร้อยขุนพลใหม่เข้ามาในแพทช์นี้อีก 18 ตัว นอกจากนั้นยังปลดล็อคการจุติขุนพลขั้น 2 ตัวเดิมอีกกว่า 27 ตัวเลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าใครที่ปั้นขุนพลตัวโปรดรอเอาไว้แล้ว อย่าง กุยแก ซุนเซ็ก ฮองตง และตัวอื่นๆ ต้องเฮแน่นอนเพราะแพทช์นี้สามารถจุติ 2 เพิ่มความแข็งแกร่งได้แล้วนั่นเอง

เพิ่มไอเทมใหม่ในปาโต้รูเลตต์

ระยะเวลาไอเทมใหม่ : [เริ่ม 10 ธ.ค. 62 (หลังจากเปิด Server) – 23 ธ.ค. 62 (23:59 น.)]

บอกเลยว่าไอเทมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน “ปาโต้รูเลตต์” รอบนี้เป็นไอเทมระดับแรร์ในแรร์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากค่าสเตตัสที่เพิ่มให้กับตัวละครอย่างมหาศาลแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดคือ มีความเท่แบบหาที่เปรียบไม่ได้ เรียกว่าของมันต้องมี ตัวอย่างเช่น หินซ่อมฟ้า ที่ใส่แล้วมือจะลุกเป็นไฟ ซึ่งเป็นไอเทมที่เท่ระเบิดระเบ้อเลยนั่นเอง ใครที่อยากครอบครองก็รีบๆ ไปหมุน ปาโต้รูเลตต์ กันได้เลย เพราะไอเทมเหล่านี้มีเวลาจำกัด

       ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นรายละเอียดหลักๆ ของการอัพเดทใหญ่ในครั้งนี้ ตัวเกมยังมีการอัพเดทย่อยๆ อย่างเช่น กิจกรรมต่างๆ และไอเทมแจกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลกัน เรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนใครที่ห่างหายจากตัวเกมไปนานหรืออยากเข้าไปสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

.

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store