[Review] Naruto: Slugfest เกมมือถือแนว MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะพร้อมภาษาไทยในเกม

7,811 views
Share

เรียกว่ากระแสตอบรับจากแฟนเกมล้นหลามมากๆ สำหรับเกม Naruto: Slugfest เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ จากค่ายผู้ให้บริการอย่าง Cubinet Interactive ซึ่งเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ในโซนเซิร์ฟเวอร์ SEA (Malaysia, Singapore, Philippines, Thailand, Taiwan เเละ Hong Kong) เมื่อวันที่ 3 – 10 มกราคม 2563 โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Action MMORPG สไตล์ 3D Open World ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในนินจาของ หมู่บ้านโคโนฮะ งาคุเระและคอยช่วยเหลือและรับภารกิจต่างๆ ที่เหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคยได้หมอบหมายให้ แน่นอนตัวเกมยังมีจุดเด่นและความน่าสนใจอีกเยอะมากๆ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตามสไตล์อนิเมะ

จุดเด่นแรกและสำคัญที่สุดของเกมนี้ก็คือ เนื้อเรื่องภายในเกม Naruto: Slugfest พอตมาจากอนิเมะ Naruto Shippuden (ตำนานวายุสลาตัน) ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคที่มีความนิยมสูงสุดของซีรีส์ Naruto เลยนั่นเอง ซึ่งภายในเกมเราจะได้พบเจอกับเหล่าตัวละครมากมายจาก Naruto Shippuden ไม่ว่าจะเป็น 3 นินจาในตำนานอย่าง จิไรยะ, สึนาเดะ และโอโรจิมารู หรือแม้กระทั่งนินจาจาก องค์กรแสงอุษา รวมไปถึงนินจาในตำนานต่างๆ อีกมากมาย โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นหนึ่งในนินจาของ หมู่บ้านโคโนฮะ งาคุเระ ที่ต้องคอยรับภารกิจช่วยเหลือต่างๆ และพัฒนาฝีมือ เพื่อเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่านินจาและตัวละครต่างๆ ที่จะโผล่ออกมาคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ หรือแม้แต่ออกมาขัดขวางภารกิจของเรา นอกจากนั้นตัวเกมยังมี Gimmick เล็กๆ ที่สอดแทรกเอาไว้ในฉากและแผนที่ต่างๆ มากมายให้เราได้ค้นหาและเพลิดเพลินไปกับสิ่งเหล่านั้น

การจัดทีมและร่วมต่อสู้กับเหล่านินจาชื่อดังที่คุ้นเคย

ภายในเกม Naruto: Slugfest ผู้เล่นสามารถสร้างทีมนินจาของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยสามารถเลือกเหล่านินจาต่างๆ มากมายมาเข้าร่วมทีมเพื่อต่อสู้และลุยภารกิจได้ ซึ่งใน 1 ทีม ผู้เล่นจะสามารถนำนินจาเข้าร่วมต่อสู้ได้สูงสุด 2 คนด้วยกัน และนินจาแต่ละคนก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถพัฒนาคู่หูที่อยู่ภายในทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้ ทั้งจากการเพิ่มระดับเลเวล, อัพเกรดดาว หรือแม้แต่การปรับเปลี่ยนค่าสเตตัสใหม่ให้กับคู่หูเหล่านั้น ทีเด็ดของระบบนี้ก็คือ คุณสามารถนำตัวละครชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นารูโตะ, รุ่นที่ 4, เหล่าคาเงะต่างๆ รวมไปถึงนินจาชื่อดัง มาร่วมเป็นสมาชิกภายในทีมของตัวเองได้

ความหลากหลายและความอิสระของสไตล์การต่อสู้

การต่อสู้ภายใน Naruto: Slugfest จะเป็นแนว Action ซึ่งผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดด, กลิ้งหลบ หรือแม้แต่การใช้สกิลและท่าไม้ตายต่างๆ  การควบคุมที่ไม่ได้มีเพียงการจัดสกิลแล้วเปิดออโต้เท่านั้น เพราะจำเป็นจะต้องใช้ทักษะในการควบคุมตัวละครค่อนข้างสูงด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินและอินกับการต่อสู้ภายในเกมและเล่นได้อย่างสนุกสนานไม่มีเบื่อ นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถจัดแจงสกิลและรูปแบบของสกิลผสมผสานให้เกิดคอมโบใหม่ๆ ตามที่ต้องการได้อีกด้วย

มีภารกิจมากมายให้ทำแบบไม่มีเบื่อ

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือ มีเควสท์และภารกิจให้ผู้เล่นได้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจเนื้อเรื่องหลักที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ไปพร้อมกับดูอนิเมชั่นและฉากสำคัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นใน Naruto Shippuden ไปพร้อมกันได้ หรือแม้แต่ภารกิจย่อยที่จะช่วยเพิ่มค่าชื่อเสียง, ค่าประสบการณ์และค่าตอบแทนที่เป็นไอเทมอัพเกรดมากมาย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ภารกิจไม่ได้มีเพียงแค่การต่อสู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีในส่วนของภารกิจที่เป็นมินิเกมหรือ Puzzle Game ให้ผู้เล่นได้แก้ไขปริศนาด้วย ซึ่งจุดนี้เองทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นได้แบบไม่มีเบื่อ

สายฟรีก็เล่นได้ สายเติมก็เล่นดี มีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก

อันนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่า ข้อมูลจะอิงจากช่วง CBT เพราะไม่ทราบว่าช่วง OBT จะมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยเพียงใด อย่างแรกสุดก็คือ เกมนี้ไม่มีระบบ VIP (ไม่แน่อาจจะมีในอนาคตหรือไม่มีเลย) ซึ่งการไม่มีระบบ VIP เหมือนเกมจีนอื่นๆ ทำให้ตัวเกมมีความสมดุลและความห่างของผู้เล่นสายเติมและสายฟรีที่สามารถไล่ตามกันทันได้แบบไม่ยากนั่นเอง และตัวเกมไม่เสียสมดุลหรือมีความห่างมากเกินไป นอกจากนั้นตัวเกมยังมีกิจกรรมและ Event มากมายให้ร่วมสนุกทั้งสายเติมและสายฟรี ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าทางทีมงานเกมนี้จัดกิจกรรมและ Event ให้แบบไม่มีกั๊กกันเลย เพราะแจกตัวละครระดับ SS ให้ใช้กันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นอะไรที่น่าจะถูกอกถูกใจเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

       ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นหลักๆ ของ Naruto: Slugfest ซึ่งภายในเกมยังมีรายละเอียดและความน่าสนใจอีกเยอะมากๆ แน่นอนว่าแค่ผมแนะนำก็อาจจะมองไม่เห็นภาพที่ชัดเจนกันเท่าไร แนะนำว่าให้ดาวน์โหลดมาเล่นกันเองเลยจะดีที่สุด รับประกันว่าคุณจะชอบเกมนี้อย่างแน่นอน และยิ่งใครที่เป็นแฟนมังงะและอนิเมะเรื่อง Naruto แล้วหล่ะก็ การเล่น Naruto: Slugfest ก็จะทำให้คุณอินกับการเล่นมากยิ่งขึ้น ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดและสมัครไอดีก็ดูได้จากด้านล่างนี้ได้เลย…

Naruto Slugfestm : เริ่มแล้ว 𝗖𝗕𝗧 3-10 ม.ค.63 นี้

ต้อนรับเหล่านินจา สู่หมู่บ้านโคโนฮะทุกๆคน..!! เกมแรกของนารูโตะ ที่มาในรูปแบบของ 3D Open World Action MMORPG เรื่องราวที่อ้างอิงมาจาก Naruto Shippuden (ตำนานวายุสลาตัน) เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสแล้ว ณ บัดนี้🔸 𝗗𝗼𝘄𝗻𝗹𝗼𝗮𝗱 bit.ly/2ZJQa9T (Android 1.8 GB)🌐 ลงทะเบียน ลุ้นรับ 𝗖𝗕𝗧 𝗞𝗲𝘆 www.narutoslugfestm.com/th หรือทักทาง 𝗜𝗻𝗯𝗼𝘅 ด่วนจำนวนจำกัด#Narutoslugfest➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2020

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

𝗗𝗼𝘄𝗻𝗹𝗼𝗮𝗱 bit.ly/2ZJQa9T (Android 1.8 GB)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!