MU Online เวอร์ชั่น PC กลับมาอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ พร้อมเวอร์ชั่น 13.2 “Darkness is Back”

5,537 views
Share

          อีกหนึ่งเกมออนไลน์ระดับตำนานที่เกมเมอร์ไทยหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ MU Online สุดยอดเกม MMORPG ที่หลายคนเคยผ่านการผจญภัยและการต่อสู้ภายในเกมกันมาแล้ว ซึ่งล่าสุดนั้นทางค่ายผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง PlayPark ได้ปลุกชีพเกมระดับตำนานเกมนี้กลับมาอีกครั้ง โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการช่วง CBT ในช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ (เป็นกำหนดการคร่าวๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง) โดยเวอร์ชั่นที่จะนำมาเปิดให้บริการก็คือ 13.2 เลยนั่นเอง ซึ่งมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบเลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูระบบและความน่าสนใจในเวอร์ชั่นนี้กัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

“ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2563”

http://bit.ly/MU-Preregister-comp4

เปิดให้เล่นทั้ง 8 สายอาชีพพร้อมกัน (รวมสายอาชีพใหม่ Grow Lancer ด้วย)

           เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่เป็นแฟนของ MU Online อาจจะคุ้นเคยกับ 7 สายอาชีพดั่งเดิมในเวอร์ชั่นเก่าเป็นอย่างดี ซึ่งจะประกอบไปด้วย DARK KNIGHT, DARK WIZARD, ELF, MAGIC GLADIATOR, DARK LORD, SUMMONER และ RAGE FIGHTER แน่นอนว่ายังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะใน PlayPark MU Online ยังมีอาชีพที่ 8 ซึ่งเป็นสายอาชีพใหม่ล่าสุดเพิ่มเข้ามาด้วย นั่นก็คือ GROW LANCER สุดยอดอาชีพสายพิเศษ นักรบหญิงที่มีชื่อเสียงเรื่องการ OP แบบสุดๆ ไม่ว่าจะ PvP หรือแม้แต่การล่าบอสก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งไม่แพ้อาชีพใด

อัพเดทสายอาชีพคลาส 4 และเพิ่มปีกประจำคลาส

          งานนี้บอกเลยว่าแฟน MU Online ต้องร้องว้าว!! กันแน่นอน เพราะแต่เดิมหลายคนอาจจะเคยเล่นเลเวลตันแค่ 400 ในแพทช์เก่าสมัยก่อน แต่สำหรับ PlayPark MU Online มีการขยายเพดานเลเวลไปจนถึง Level 920 เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังอัพเดทการเปลี่ยนอาชีพคลาสที่ 4 เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วย โดยผู้เล่นที่จะเปลี่ยนคลาส 4 จะต้องมี Level 800 ก่อนถึงจะเปลี่ยนได้ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะยังมีการอัพเดทเพิ่มปีกคลาส 4 ประจำสายอาชีพนั้นๆ เข้ามาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับแฟนๆ MU Online ของไทยเลยทีเดียว

เพิ่มโซนเก็บเลเวลและแผนที่ใหม่มากมาย

          แน่นอนว่าในแพทช์ 13.2 มีการเพิ่มระดับเพดานเลเวลให้กับตัวละคร สิ่งที่ตามมาใน PlayPark MU Online ก็คงไม่พ้นเรื่องแผนที่ใหม่ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเก็บเลเวลและล่าไอเทมต่างๆ ซึ่งในแผนที่นี้ก็จะมีทั้งมอนสเตอร์และบอสสุดโหดให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลและออกล่าไอเทมต่างๆ มาครอบครองได้

เพิ่มเครื่องประดับใหม่ประเภท Earrings 

          ถือว่าเป็นไอเทมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน PlayPark MU Online ตัวละครของเราจะเพิ่มช่องใส่เครื่องประดับประเภทต่างหู (Earrings) เข้ามาอีก 2 ช่องด้วยกัน โดยจะมีเงื่อนไขการสวมใส่คือ ใส่ชิ้นแรกได้ตอน Level 300 และใส่ชิ้นที่ 2 ได้ตอน Level 700  นอกจากนั้นเครื่องประดับประเภทต่างหู (Earrings) ยังสามารถนำไปอัพเกรดเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่จะช่วยเสริมคุณสมบัติและความสามารถให้กับตัวละครได้เยอะมากๆ เลยนั่นเอง

เล่นง่ายขึ้นด้วยระบบ AI สุดแจ่ม

          เกมเมอร์รุ่นเก๋าที่เคยผ่านสมรภูมิของ MU Online มาแล้ว อาจจะคุ้นเคยกับคำว่า “บอทเหรียญ” หรือ “บอทไม้จิ้มฟัน” กันมาแล้ว เพราะเป็นบอทที่ใช้ “เหรียญ” หรือ “ไม้จิ้มฟัน” ยัดลงคีบอร์ดเพื่อให้ตัวละครของเราปั่นสกิลตรงจุดนั้นเพื่อฟาร์มเลเวลนั่นเอง แต่สำหรับ PlayPark MU Online คุณไม่จำเป็นต้องใช้ “เหรียญ” หรือ “ไม้จิ้มฟัน” อีกต่อไป เพราะในแพทช์ 13.2 มีระบบ AI ชื่อว่า MU Helper ให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่เลเวล 1 กันเลยทีเดียว ซึ่งผู้เล่นสามารถเซ็ตให้ใช้สกิล, รับปาร์ตี้, เก็บไอเทมและฟาร์มในจุดที่ต้องการได้แบบง่ายๆ งานนี้คงถูกใจสาวก MU Online อย่างแน่นอน

       ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข้อมูลบางส่วนของแพทช์ 13.2 ที่ทางทีมงาน PlayPark เปิดเผยมาให้ทราบเพียงแค่นั้น รายละเอียดปลีกย่อยของแพทช์นี้ยังมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม, ดันเจี้ยน,   สัตว์ขี่, การอัพเกรดอาวุธและเครื่องป้องกัน รวมไปถึงระบบการซื้อขายที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก เอาเป็นว่าอดใจกันสักนิด เพราะอีกแค่ไม่กี่วันก็จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta กันแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมหรือสมัครไอดีไว้ก่อนจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี PlayPark : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=MU

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://bit.ly/MU-Preregister-comp4

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/MU-DL-Comp1-Mar

เว็ปไซต์หลักของเกม : mu.playpark.com

แฟนเพจของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/PlayPark.MU.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย