MU Online เควสท์เด็ด รับเงินฟรี!! 1.5 ล้าน แถมเพชร Jewel of Chaos ฟรีๆ

5,347 views
Share

          MU Online เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่กระแสตอบรับตอนนี้ค่อนข้างดีมากๆ เพราะมีเกมเมอร์ไทยรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ให้ความสนใจและกลับมาร่วมทดสอบในช่วง CBT แบบล้นทะลักเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าด้วยความที่ผู้เล่นไทยห่างหายจากเกมนี้ไปนานพอสมควร ทำให้มีคำถามต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยก็คือ “พี่ครับ หาเงินได้จากที่ไหนบ้างครับ?” ซึ่งถ้าจะตอบคำถามนี้มันก็กว้างมากๆ เอาเป็นว่าในวันนี้ผมจะมาแนะนำหนึ่งเควสท์ ที่จะทำให้คุณได้รับเงิน 1.5M และ Jewel of Chaos จำนวน 1 เม็ดมาแบบไม่ยาก นั่นก็คือ เควสท์ The Beginning of Requests! นั่นเอง ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

The Beginning of Requests!

เลเวลที่สามารถทำได้ : เลเวล 80 – 90

NPC รับเควสท์ : เอลฟ์ Shadow Phantom Soldier (ตัวให้บัฟหน้าเมืองทุกเมือง)

          เมื่อผู้เล่นเลเวล 80 แล้ว ให้เดินทางไปที่เมืองไหนก็ได้จากนั้นให้เดินไปหา เอลฟ์ Shadow Phantom Soldier ที่อยู่ประตูทางเข้าของเมือง จากนั้นให้เลือกที่คำสั่ง “รับเควสท์” จะปรากฏเควสท์ชื่อว่า “The Beginning of Requests!” ขึ้นมาให้เรารับ ให้รับเควสท์นี้ไปเลย โดยเควสท์จะให้เรากำจัดมอนสเตอร์ 2 ชนิดตามจำนวนที่กำหนด คือ

  • Eilte Yeti จำนวน 50 ตัว
  • Totem Golem จำนวน 50 ตัว

ตำแหน่งของ Eilte Yeti

          เป็นมอนสเตอร์เลเวล 36 อยู่ในแผนที่ Devias ส่วนเขตพื้นที่ที่พบเจอได้จำนวนมาก คือ บริเวณ Devias 3 ผู้เล่นสามารถกดตัว M เพื่อวาร์ปตัวละครไปยังตำแหน่งนั้นได้ทันที

ตำแหน่งของ Totem Golem

          เป็นมอนสเตอร์เลเวล 36 อยู่ในแผนที่ Elveland ส่วนเขตพื้นที่ที่พบเจอได้จำนวนมากที่สุดและเหมาะกับการทำเควสท์คือ Elveland 3 ผู้เล่นสามารถกดตัว M เพื่อวาร์ปตัวละครไปยังตำแหน่งนั้นได้ทันที

ของรางวัลเมื่อสำเร็จเควสท์

          เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ตามที่กำหนดแล้ว ให้เดินทางกลับไปส่งเควสท์ที่ เอลฟ์ Shadow Phantom Soldier ที่เหมืองไหนก็ได้ (แล้วแต่สะดวกเลย) กดส่งเควสท์ก็จะได้รับของรางวัลตอบแทนดังต่อไปนี้

  • ค่าประสบการณ์ EXP 120,000
  • เงิน Zen 1,500,000
  • Jewel of Chaos จำนวน 1 เม็ด

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับเควสท์ “The Beginning of Requests!” และต้องบอกก่อนนะครับว่า เควสท์นี้จะหายไปทันทีเมื่อเลเวลตัวละครเกินกำหนด ไม่สามารถย้อนกลับมาทำใหม่ได้อีก เพราะฉะนั้นเมื่อเลเวลถึงควรจะสละเวลามาทำเควสท์นี้ก่อนและไม่ควรข้าม เพราะเงินที่ได้ 1.5M สามารถนำไปซื้ออาวุธดีๆ มาใส่เก็บเลเวลได้สบายๆ ประกอบกับ Jewel of Chaos ยังสามารถนำไปใช้งานได้อีกหลายอย่างอีกด้วย ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็เข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดี PlayPark : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=MU

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/MU-DL-Comp-Article5

เว็ปไซต์หลักของเกม : mu.playpark.com

แฟนเพจของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/PlayPark.MU.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล