Naruto: Slugfest แนะนำอาชีพทั้ง 4 สาย เลือกวิถีแห่งนินจาได้ ตามสไตล์ที่ต้องได้

6,758 views
Share

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กระแสตอบรับล้นหลามเป็นอย่างมากกับ Naruto: Slugfest ในช่วงที่เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ที่ผ่านมา และในช่วง Open Beta นี้หลายๆ คนก็คงอยากจะรู้แล้วว่าในเกม มีอาชีพอะไรบ้าง? อาชีพไหนเก่งบ้าง? อยาเล่นแนวนั้น แนวนี้ เอาเป็นว่าในวันนี้ เราก็จะมีแนะนำสายอาชีพทั้ง 4 ภายในเกม ว่าแต่ละสายอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อยอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมทดสอบ Close Beta และนำไปใช้ในช่วง Open Beta  ส่วนจะมีอาชีพไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า…

Berserker

เพศของตัวละคร : ตัวละครชาย

อาวุธประจำสายอาชีพ : ดาบขนาดใหญ่ (คล้ายๆ ดาบตัดคอ ของซาบุสะ)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุดิน

์Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ 20 มี.ค.20🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Berserkerอยากจะแท็งให้เพื่อนในทีมไหม ?หรือ จะเป็นตัวทำแดมเมจวงกว้าง ?ใช่แล้ว สายนี้เหมาะกับคุณ Berserker!โชว์ให้เหล่าศัตรู เห็นถึงความรุนแรงของ คาถาดิน!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2020

            สายอาชีพนี้จะมีจุดเด่นและความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด เรียกได้ว่าเป็นได้ทั้งตัวแท็งค์และตัวดาเมจเลยทีเดียว เพราะพี่แกสามารถลากศัตรูเข้ามากองๆ กันแล้วปั่นทีเดียวให้หายวับไปกับตาได้แบบง่ายๆ เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบแนว Solo เป็นอย่างมาก สามารถลุยเดี่ยวได้ในหลายพื้น เพราะโจมตีแล้วมีเด่งเลือดด้วย เป็นแนวหน้าชั้นยอดในการชนบอสให้กับปาร์ตี้ กับเป็นตัวคลุกวงในได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันคือ สกิลคูดาวน์ค่อนข้างช้าและแอคชั่นของท่าค่อนข้างนาน

Geisha

เพศของตัวละคร : ตัวละครหญิง

อาวุธประจำสายอาชีพ : คุไน (มีดสำหรับปาและต่อสู้ระยะประชิดของนินจา)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุไฟ

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Geishaคุณอยากจะเป็นสายฮีลเลอร์ไหมหรือ อยากจะเป็นหน่วนจู่โจม ในเวลาเดียวกันอย่ารอช้า สวมบทบาทเป็นนินจาคาถาไฟ Geishaการซัพพอร์ตของคุณ จะนำมาซึ่งชัยชนะของทีม➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2020

            ถ้าจะให้เทียบกับเกมอื่นแล้วหล่ะก็ เป็นอาชีพนักเวทย์ดีๆ นี่เอง เพราะสกิลส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องการโจมตีด้วยคาถาไฟเป็นหลัก แถมพลังโจมตีก็เรียกได้ว่ารุนแรงแบบเวอร์วังอลังการมาก นอกจากนั้นสายอาชีพนี้ยังสามารถแยกไปเป็น นินจาแพทย์สายสนับสนุนได้อีกด้วย มีสกิลเกี่ยวกับการฟื้นฟูค่า HP และบัฟเพิ่มความสามารถให้ใช้งาน เรียกได้ว่า บู้ก็ได้ บุ๋นก็ดี ตามสไตล์ของตัวละครที่ออกแบบมาให้คล้ายกับ ผลการค้นหา ฮารุโนะ ซากุระ นั่นเอง

Assassin

เพศของตัวละคร : ตัวละครหญิง

อาวุธประจำสายอาชีพ : ดาบสั้นของนินจา เรียกว่า วากิซาชิ (คล้ายๆ คาตะนะแต่มีขนาดเล็กและพกพาง่ายกว่า)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุสายฟ้า และ ธาตุน้ำ

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Assassinพลิกแพลงได้หลากสถานการณ์ เข้าและออกจากการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว? หากชอบนินจาแนวนี้ อย่ารอช้า Assassin คือเส้นทางของคุณ!ปลดปล่อยคาถาสายฟ้า กำราบเหล่าศัตรู!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2020

            สำหรับอาชีพนี้ความสามารถตรงตามชื่อคลาสเลย เพราะมีความรวดเร็วทั้งในการโจมตี ใช้สกิลและการเคลื่อนที่ เรียกได้ว่าเหนือกว่าสายอาชีพอื่นมากๆ แถมสกิลพี่แกก็อลังการงานสร้างแบบเกินหน้าเกินตาอีกต่างหาก ทีเด็ดของสายอาชีพนี้ก็คือ เป็นนินจาสาวตัวเล็กน่ารักที่เชื่อว่าถูกอกถูกใจแฟนเกมหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน เป็นสายอาชีพที่กดสกิลคอมโบได้ต่อเนื่องแบบสุดๆ แถมแต่ละท่าล้วนแล้วแต่รวดเร็วจนตามไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นก็แลกมาด้วยความบอกบางด้วยเช่นกัน สำหรับธาตุมีให้เลือกใช้ 2 ธาตุคือ สายฟ้า และ น้ำ

Archer

เพศของตัวละคร : ตัวละครชาย

อาวุธประจำสายอาชีพ : ชูริเคน และ ฟูมะชูริเคน (ดาวกระจายขนาดใหญ่ เป็นอาวุธประจำตัวของซาสึเกะสมัยเด็ก)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุสายลม

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Archerนินจาคาถาลม ผู้โจมตีจากระยะไกล?หรือ อยากเป็นสายโจมตี ที่สร้างแดมเมจรุนแรง?Archer อาจจะเป็นหนึ่งในนินจา ที่คุณตามหา!ปกป้องทีมของคุณ และหาหนทางสู่ชัยชนะ!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันพุธที่ 11 มีนาคม 2020

            ชื่อคลาสอาจจะไม่ค่อยตรงกับภาพที่หลายคนจินตนาการสักเท่าไร เพราะพี่แกไม่ได้ถือธนูเหมือนเกมอื่นๆ แต่มาพร้อมกับ ชูริเคน และ ฟูมะชูริเคน ที่เน้นการโจมตีระยะไกลที่รวดเร็วและรุนแรง ถือเป็นสายอาชีพที่แต่ละสกิลล้วนแล้วแต่โจมตีระยะไกลแทบทั้งสิ้น แถมคาภาธาตุลมที่มีให้เลือกใช้ก็เรียกว่ารุนแรงและอลังการแบบสุดๆ ทีเด็กของอาชีพนี้คือ มีสกิลประเภท CC ให้ใช้งานค่อนข้างเยอะ ทั้งกระเด็กและติดลมหมุน เรียกได้ว่าเป็นตัวดาเมจแถมสองชั้นเยี่ยมเลยหล่ะ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความบอกบางและแพ้ทางสายอาชีพระยะประชิดอย่างแรง

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของสายอาชีพต่างๆ ที่มีให้เลือกเล่นในช่วงแรก และต้องบอกก่อนนะครับว่าแต่ละสายอาชีพยังสามารถแยกสายย่อยและอัพสกิลได้อีก 2 สายด้วยกัน ซึ่งค่าสเตตัสที่ต้องการก็จะแตกต่างกัน รวมไปถึงคาถาธาตุต่างๆ ก็จะใช้ธาตุที่แตกต่างกันด้วย ซึ่งรายละเอียดแบบเจาะลึกไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสต่อไป สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้